ดีแทค จับมือ การีนา ปลุกพลังสร้างตำนานเกมเมอร์ เปิดตัวงานแข่งขัน “Free Fire Thailand Championship 2019 Presented by dtac”

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค และ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์  ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่จำกัดเพศและวัย ร่วมกันเปิดตัวงานแข่งขัน“Free Fire Thailand Championship 2019 Presented by dtac” อย่างเป็นทางการเพื่อตอกย้ำกระแสความแรงของเกม  Garena Free Fire อีกทั้งยังเป็นการผลักดันนักกีฬา และวงการ E-Sports ของไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับโลก สำหรับลูกค้าดีแทคทั้งระบบรายเดือนและเติมเงิน เพียงซื้อแพ็กเกจเสริมตามระยะเวลาที่กำหนดและไอเทมในเกมผ่านระบบชำระเงินของดีแทค (Pay via dtac) พร้อมลุ้นรับไอเทมสุดพิเศษอีกมากมาย

นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการ สายงานการตลาดระบบเติมเงิน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เผยว่า “ปัจจุบันมีฐานลูกค้าที่สนใจเกมมากกว่า 30% โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าดีแทค การเติมเงินเกมเมอร์สูงกว่าลูกค้าเติมเงินปกติถึง 1 เท่าตัว  และอยู่ในช่วงอายุต่ำกว่า 24 ปี และตั้งแต่ 25 – 39 ปี มากกว่า 50% อาศัยอยู่ในบริเวณกรุงเทพมหานคร   อีกทั้งฐานเกมเมอร์ผู้หญิงค่อนข้างเติบโตขึ้นในปีที่ผ่านมา ส่วนเกมออนไลน์ถูกจัดให้เป็นกีฬาประเภท E-Sports ส่งเสริมให้คนพัฒนาแนวคิด วิเคราะห์สถานการณ์ เพิ่มทักษะและการแก้ไขปัญหา

“ดีแทคก้าวเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักกีฬาประเภท E-Sports ตลอดรายการอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก เพราะเราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างพลังของเกมเมอร์ชาวไทย ให้เป็นที่ประจักษ์ในระดับโลก กับการแข่งขัน  “Free Fire Thailand Championship 2019 Presented by dtac”  และเริ่มเปิดตัวเต็มรูปแบบในวันที่ 6 และ 7 เมษายน 2562” นางสาว สุกัณณี กล่าว

นายศรุต วานิชพันธุ์, Director of Sea (ประเทศไทย) บริษัทผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตแพลตฟอร์มชั้นนำ อาทิ การีนา (Garena) กล่าวว่า “การีนาก้าวเข้าสู่ผู้นำด้านนวัตกรรมการเป็นผู้พัฒนาเกม มุ่งมั่นมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับเหล่าเกมเมอร์อยู่เสมอ เช่น เกม Garena Free Fire ซึ่งเป็นเกมแรกบนมือถือที่การีนาพัฒนาและเปิดให้บริการเอง โดดเด่นด้วยดีไซน์ ควบคุมง่าย จบไว รองรับกับการเล่นบนสมาร์ทโฟนทุกรุ่น สำหรับความร่วมมืออย่างเต็มรูปแบบระหว่าง การีนา และ ดีแทค บนเกม Garena Free Fire นี้ จะพบกับไอเท็มพิเศษต่าง ๆ ที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าดีแทค รวมถึงความยิ่งใหญ่บนการแข่งขันอีสปอร์ต คอเกมชาวไทยสามารถติดตามได้ภายในกลางปี 2562นี้”

‘Garena Free Fire’  เป็นเกมแนว ‘Battle Royale’  โดยภายในเกม ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นหนึ่งใน 50 ตัวละคร ที่เดินทางมายังเกาะร้าง และต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอด ผู้ที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายเท่านั้นจึงจะเป็นผู้ชนะ  หลังจากได้เปิดให้บริการมาเป็น ระยะเวลา 1 ปี เกม ‘Garena Free Fire’  กลายเป็นเกมมือถือ ที่ได้รับการตอบรับและความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลกและชาวไทยอย่างดีเยี่ยม มียอดผู้ลงทะเบียนบนเกม ‘Free Fire’ สูงถึง 350 ล้านคนจากทั่วโลก ผู้เล่นสูงสุดต่อวันถึง 40 ล้านคน ติดอันดับ ‘Top 5’ แอพพลิเคชั่นยอดนิยม ได้รับการถูกเสนอชื่อเป็น ‘Game of the year’ 2018 บน ‘Google Play’ รวมถึง‘Top Free Games of the year 2018’ บน ‘App Store’  และเป็นเกมที่ได้รับยอดดาวน์โหลดสูงสุด บน App Store อีกด้วย

 สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าดีแทคทั้งระบบรายเดือนและเติมเงินที่เล่นเกม Garena Free Fire มีรายละเอียดดังนี้

  1. สมัครแพ็กเกจเสริมตามที่กำหนด รับทันที! ไอเทมสุดพิเศษในเกม
  2. ซื้อไอเทมในเกมผ่านระบบชำระเงินของดีแทค (Pay via dtac) รับทันที! ไอเทมสุดพิเศษในเกม

บริการ Pay via dtac ลูกค้าสามารถซื้อแอพพลิเคชั่น เติมเกม ซื้อสติกเกอร์ไลน์ และสมัครบริการต่าง ๆ ผ่านเบอร์ดีแทคได้สะดวก ปลอดภัยไร้กังวล ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต สำหรับลูกค้าเติมเงินระบบจะตัดเงินจากกระเป๋าเงินในเบอร์ดีแทค ส่วนลูกค้ารายเดือน ยอดการซื้อจะถูกรวมไปกับค่าบริการรอบบิลนั้น ๆ

รายละเอียดสำหรับโปรโมชั่นสำหรับเกม Garena Free Fire  คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://dtac.co.th/s/ff มาร่วมสนุกไปกับสุดยอดเกมมือถือสไตล์ Battle Royale ที่ต้องทำทุกวิถีทาง ให้อยู่รอดเป็นคนสุดท้าย ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมต่าง ๆ จากเกม Garena Free Fire ได้ทาง
Website : http://ff.garena.in.th/
Facebook : https://web.facebook.com/freefireth/

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up