นวัตกรรมล้ำ ALANIS บิวตี้เซ็นเตอร์ระดับเวิลด์คลาสครบวงจรแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย

หรูหราสมเป็นบิวตี้เซ็นเตอร์ระดับลักซ์ชัวรี่ อลานิส (ALANIS) จัดงานเปิดตัวบิวตี้เซ็นเตอร์แห่งใหม่นำเสนอนวัตกรรมความงามแบบครบวงจรระดับเวิลด์คลาสที่ถือเป็นจุดหมายปลายทางด้านความงามอันสมบูรณ์แบบแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น L

อลิสา อินทเสนี ประธานกรรมการบริหารอลานิส เวิลด์ คลาส อินโนเวทีฟ บิวตี้ เซ็นเตอร์ ได้กล่าวว่า ALANIS ถือกำเนิดขึ้นจากความหลงใหลในศาสตร์แห่งความงามของตัวดิฉันเองและเชื่อว่าทุกๆท่านอยากที่จะมีผิวสวยสุขภาพดีแล้วก็คงความสวยไว้ให้นานที่สุด ซึ่งเมื่อกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ความงามหรือโปรแกรมปรนนิบัติผิว แน่นอนว่าปัจจัยหลักๆในการพิจารณาคงหนีไม่พ้นความพิถีพิถันของกระบวนการ เครื่องไม้เครื่องมือ รวมถึงคุณภาพ ยิ่งถ้าเป็นการดูแลผิวตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าแล้ว เชื่อว่าทุกท่านก็ต้องการมั่นใจว่าการบริการของเราได้มาตรฐานและปลอดภัย เราให้ความสำคัญเป็นที่สุดในการเลือกเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สามารถตอบโจทย์ทั้งในด้านความพิถีพิถันของกระบวนการและคุณภาพ จึงเฝ้าเฟ้นหานวัตกรรมที่ดีที่สุดจากทั่วโลกนานนับหลายปีจนพบกับสิ่งที่คิดว่าตอบโจทย์และตรงตามความต้องการ หวังว่าทุกท่านจะได้รู้จักกับ ALANIS มากขึ้นในค่ำคืนนี้ และ พร้อมที่จะต้อนรับทุกท่านที่จะมาใช้บริการค่ะ”

อลานิส เวิลด์ คลาส อินโนเวทีฟ บิวตี้ เซ็นเตอร์ (Alanis World Class Innovative Beauty Center) เป็นผลิตผลแห่งความตั้งใจจริงของทีมผู้ก่อตั้งที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนเพื่อนำเสนอการบริการดูแลความงามอย่างครบวงจรระดับเวิลด์คลาส เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการสุดพิเศษที่ไม่เพียงแต่ช่วยเผยความงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง แต่ยังเปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ มั่นใจได้ว่าปลอดภัยไม่เป็นอันตราย โดดเด่นด้วยการให้บริการแบบ Non-Invasive หรือบริการที่ไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดโดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางความงามเป็นหลักในการเผยผิวสวยสมบูรณ์แบบตามธรรมชาติผ่าน 4 บริการหลักอย่าง Pura Skin Whitening & Tanning Booth, Platinum Young Again Mask, Sugaring, และ Facial Treatment

  • PURA Skin Whitening & Tanning Booth (ตู้ปรับสีผิวพูร่า) (15,000 บาท)

นวัตกรรมปรับเปลี่ยนสีผิวจากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถปรับเปลี่ยนสีผิวให้ขาวกระจ่างใสหรือเพิ่มระดับความเซ็กซี่ปรับสีผิวให้แทนแลดูสุขภาพดีในเวลาเพียง 4 นาทีกับ 3 ขั้นตอน ด้วยนวัตกรรมตู้พ่นสเปรย์ที่ได้รับมาตรฐานสากล PURA เนรมิตสีผิวให้สวยดั่งใจด้วย 3 หัวสเปรย์ละอองละเอียด ควบคุมปริมาณละอองสเปรย์ได้อย่างแม่นยำเที่ยงตรง สเปรย์ในปริมาณที่เท่ากันเพื่อสีผิวสม่ำเสมอทั่วทั้งเรือนร่าง4

Ø PURA Bright บริการปรับสีผิวขาวกระจ่างใส

โดดเด่นด้วยเทคนิคการชะลอการทำงานของเมลานินใต้ชั้นผิวหนังและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย อาทิ Niacinamide PC ช่วยลดเลือนริ้วรอย ยับยั้งการสร้างเมลานิน, Licorice Root ช่วยขจัดอนุมูลอิสสระใต้ชั้นผิว พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ, Vitamin C ยับยั้งริ้วรอยหมองคล้ำ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อผิวที่แข็งแรงห่างไกลปัญหาสิว

Ø PURA Tanning บริการปรับสีผิวแทน

เปลี่ยนสีผิวให้แทนแลดูสุขภาพดีด้วยเอนไซม์ธรรมชาติรักษาระดับความชุ่มชื้นของผิวและ Dermal Barrier สารสำคัญใน DHA ที่ช่วยล็อคสีผิวให้คงทน ไม่หลุดลอก

 

  • Platinum Young Again Mask (หน้ากากยกกระชับผิวหน้า) (5,000 บาท)

นวัตกรรม Photo Biostimulation ส่งตรงจากประเทศอิตาลี เข้ายกกระชับผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วยลำแสง Young Again Face Mask LED หรือลำแสงเย็น รับรองความปลอดภัยด้วยการจดสิทธิบัตรลำแสงระยะห่างระหว่างหน้ากากและผิวหนังแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ไม่มีการกระจายตัวของแสงและไม่ก่อให้เกิดการเจ็บปวด ใช้เวลาเพียง 20 นาทีก็สามารถเผยผลลัพธ์ที่ชัดเจนน่าทึ่ง

Ø หน้ากากสีแดง

ลำแสงช่วยสร้างพลังงานไมโทคอนเดรีย (Mitochondrion) ซึ่งทำหน้าที่เป็นแหล่งกำเนิดพลังงานสำคัญของร่างกาย เข้ารักษาความไม่สมบูรณ์แบบ ลดเลือนความหย่อนคล้อย ปรับสีผิวให้กระจ่าง กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่เรียบเนียนแข็งแรงกว่าเดิม

Ø หน้ากากสีฟ้า

ลำแสงความยาวคลื่นเหมาะสมและมีประสิทธิภาพสูงในการขจัดเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทั้งนี้ยังช่วยเติมเต็มริ้วรอย ร่องรอย ความไม่เรียบเนียนของผิวอีกด้วย

 

  • Sugaring (การกำจัดขนด้วยน้ำตาลธรรมชาติ) (สามารถสอบถามราคาได้ที่ร้าน)

กำจัดขนด้วยน้ำตาลธรรมชาตินำเข้าจากประเทศฮังการี ซึ่งเป็นน้ำตาลโมเลกุลเล็กปราศจากสารเคมีสามารถซึบเข้าสู่ผิวได้ลึกถึงรากขนและกำจัดขนตามแนวขนอย่างหมดจด ไม่ทิ้งขนขาด ขนคุด และ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการไหม้ของผิว นอกจากนี้ การกำจัดขนด้วยน้ำตาลธรรมชาติให้บริการด้วยมือเปล่า ไม่มีขั้นตอนการดูแลที่ยุ่งยากหลังทำเหมือนการกำจัดขนด้วยวิธีอื่น จึงสามารถเข้ารับบริการได้บ่อยครั้งตามต้องการโดยไม่เป็นอันตรายต่อผิว

เริ่มต้นกำจัดขนด้วยน้ำตาลธรรมชาติ 100 เปอร์เซนต์ ตัวน้ำตาลจะซึบซาบลงสู่รากขนและยึดแน่นติดกับเส้นขนเมื่อถอนออก น้ำตาลจะช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังกำพร้าและเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน การทำความสะอาดหลังการกำจัดขนก็ไม่ยุ่งยาก เพียงใช้แค่น้ำอุ่นก็สามารถเช็คน้ำตาลที่ตกค้างบนผิวออกได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ทิ้งคราบเหนียว

  • Facial Treatment (ทรีทเม้นท์ผิวหน้าเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ) (4,000 บาท)

คอร์สปรนนิบัติผิวหน้าตามแบบฉบับของอลานิส ใช้วิธีการผลักวิตามินเข้าสู่ผิวด้วยกระแสไฟฟ้าในระดับคลื่นที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายกระตุ้นเยื่อหุ้มเซลล์ให้เปิดออกเพื่อลำเลียงวิตามินเข้าสู่ใต้ชั้นผิวอย่างล้ำลึกกว่า 500 เท่า ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส กระชับรูขุมขน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ คืนความอ่อนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวครบเซ็ตภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up