SEVEN DAYS OPTIC

เอกลักษณ์เฉพาะตัว ราคาน่ารัก SEVEN DAYS OPTIC เปิดสาขา The Market Bangkok

SEVEN DAYS OPTIC
SEVEN DAYS OPTIC

แว่นตาจากญี่ปุ่น SEVEN DAYS OPTIC ฉลองเปิดสาขา The Market Bangkok ศูนย์การค้าใหม่ใจกลางกรุง
พร้อมบริการแนวใหม่ตอบโจทย์ lifestyle คนรักแฟชั่น Minimal ภายใต้คอนเซ็ปต์ 7 days 7 styles

ปัจจุบันนี้ไม่ว่ามองหันไปทางไหน ทุกคนใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน กันมากขึ้น ทั้งเล่นเกมเพื่อความเพลิดเพลินหรือแม้กระทั่งทำงานนอกออฟฟิศ เรียกได้ว่าใช้สายตาจ้องจอตลอดเวลา จนเกิดอาการ ตาพล่ามัว สายตาสั้นง่ายเร็วกว่าปกติ ต้องใส่คอนแทคเลนส์ ใส่แว่นตากันเยอะขึ้น แต่ทว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่มีปัญหาในการเลือกแว่นตาหรือแว่นกันแดดให้เหมาะกับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของตัวเองในชีวิตประจำวัน แล้วแว่นตาแบบไหนล่ะ? ที่จะทำให้คุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถใส่อวดใครๆ ได้อย่างมั่นใจ ที่สำคัญราคาจับต้องง่ายและสบายกระเป๋า

 

SEVEN DAYS OPTIC แบรนด์แว่นตาสุดเก๋จากประเทศญี่ปุ่น (ในเครือ OWNDAYS ที่มีหลายสาขาทั่วโลก) หลังจากมีการเปิดตัวสาขาแรกไปเมื่อปลาย ต.ค. 2561 ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 1 ต่างได้กระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากเน้นความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ภายใต้คอนเซ็ปต์ 7 days 7 styles พร้อมบริการ  แนวใหม่ตอบโจทย์ทุก lifestyle คนรักแฟชั่น minimal 

ล่าสุด ได้จัดงาน SEVEN DAYS OPTIC Grand Opening ฉลองเปิดสาขาใหม่ The Market Bangkok ณ ศูนย์การค้าแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อตอกย้ำเสียงตอบรับจากการเปิดสาขาแรกที่ผ่านมา ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมหลากหลายสไตล์ ดีไซน์ทันสมัยเรียบง่ายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่สำคัญสินค้ามีคุณภาพตามมาตรฐานญี่ปุ่นในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย

 

โดดเด่นด้วยบริการเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ คือ

  1. ALL-IN-ONE Price

ราคาที่รวมครบจบทุกอย่าง (กรอบแว่น, เลนส์สายตาและบริการตรวจวัดสายตา) มีทั้งหมด 3 ราคาให้เลือก ได้แก่ ราคา 990 บาท, 1,490 บาท และ 1,990 บาท มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกสรร ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยสินค้าทั้งหมดดีไซน์และตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานประเทศญี่ปุ่น

  1. Fast Service

บริการรวดเร็วทันใจ ด้วยเครื่องมือวัดสายตาและเทคโนโลยีในการตัดเลนส์ที่ทันสมัย ภายในร้านมีเลนส์กว่า 8,500 ชิ้น  ทำให้ลูกค้าสามารถรอรับแว่นตาได้ ภายในเวลาเพียง 20 นาที (หลังจากการชำระเงินเรียบร้อย)

  1. Collection

สินค้าทั้งหมดแบ่งตามคอนเซ็ปต์  7 days 7 styles ดีไซน์ที่ไม่ซ้ำแบบกัน เปรียบเสมือนเป็นไอเทมสำคัญที่แสดงออกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของคุณได้อย่างดี สามารถเปลี่ยนไปได้ทุกวันขึ้นอยู่กับโอกาส และอารมณ์

นอกจากนี้ยังมีให้บริการเลนส์แบบพิเศษต่างๆ ที่เหมาะกับทุกความต้องการ เพียงเพิ่มเงินอีก 1,500 บาท ให้คุณสามารถเลือกเลนส์แบบที่ชอบได้แก่

  • เลนส์ PC

เลนส์ที่จะช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากแสงสีฟ้าที่ออกมาจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน

  • เลนส์โปรเกรสซีฟ

เลนส์สำหรับผู้มีปัญหาในการมองระยะใกล้ เหมาะสำหรับผู้มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ช่วยให้มองทั้งระยะไกล และใกล้ในหนึ่งเดียว

  • เลนส์ Photosun

เลนส์เปลี่ยนสีเมื่อโดนแสงแดด สะดวกสบาย เป็นทั้งเลนส์สายตา และเลนส์สีได้ในหนึ่งเดียว

  • เลนส์สี

เปลี่ยนแว่นตาสายตาธรรมดาให้เป็นแว่นกันแดดได้ง่ายๆ มีหลากหลายสีสันให้คุณเลือก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up