ชวนเช็กอินความหวานที่อุโมงค์สื่อรัก จากศิลปินสุดชิค “Gongkan”

ห้างเซ็นทรัล และเซน ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักแบบมีสไตล์ ต้อนรับคู่รักสายหวานสุดชิค    ในงาน “Central | ZEN Love Out Loud” (เซ็นทรัล และเซน เลิฟ เอาท์ ลาวด์) จัดเต็ม! กิจกรรมแสนโรแมนติกเอาใจคู่รัก พร้อมเนรมิตอุโมงค์สื่อรัก “The Destiny Passage” (เดอะ เดสตินี่ พาสเสจ) ที่ได้ ก้อง – กันตภณ เมธีกุล หรือ “Gongkan”  ศิลปินไทยสุดชิคจากนิวยอร์กมาร่วมรังสรรค์ผลงานให้ได้ถ่ายรูปกันรัวๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562

 สตาร์ทความคิวท์กันที่ “อุโมงค์สื่อรัก” ระหว่างทางเชื่อมจากเซ็นทรัลชิดลม จนถึงเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ออกแบบโดย ก้อง-กันตภณ เมธีกุล หรือ “Gongkan”  ศิลปินไทยสุดชิคจากนิวยอร์ก ที่ผสมผสานผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ถ่ายทอดผลงานออกมาในคอนเซ็ปท์ “The Destiny Passage” (เดอะ
เดสตินี่ พาสเสจ) ที่เกิดขึ้นจากความสงสัยในเรื่องของ “ความรัก” ว่าความรักคือเรื่องบังเอิญจริงหรือ การที่คนสองคนจะมาพบเจอกัน ได้รู้จักกัน เกิดประสบการณ์ร่วมกัน มันอาจไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ชีวิตของเราอาจถูกลิขิตไว้ให้เจอกับความรัก หรือ “Destiny” ที่เป็นเหมือนมีใคร กำหนดทางเดินนั้นให้เราได้พบกับคนที่เรียกว่าความรัก ซึ่งเหล่าคู่รักที่ชอบเสพงานศิลป์นอกจากจะได้ชมผลงานและถ่ายรูปคู่กันแบบชิคๆ ยังได้ออกแบบกระเป๋าผ้าเอ็กซ์คลูซีฟ “Central x Gongkan” ให้สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 4,000 บาท อีกด้วย

นอกจากนี้ชวนพบกับกิจกรรมเขียนข้อความบอกความในใจบนสติ๊กเกอร์บอกรัก แปะบนบอร์ด “The Wall of Love” พร้อมแชร์บันทึกโมเม้นต์แสนน่ารัก หรือไปสนุกกับบูธถ่ายรูป “Cupid’s photo corner” ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปในสไตล์ของตัวเอง โดยได้จำลองบรรยากาศของท้องฟ้าในกล่องลูกอมฮาร์ทบีท ที่ดูยังไงก็เข้ากับบรรยากาศของเดือนแห่งความรักนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้ และสำหรับคู่รักนักช้อปที่ช้อปถึง 4,500 บาท สามารถเลือกช่อดอกไม้ Gift Bouquets ตามสไตล์ที่ชอบจากร้าน LOVESOME หรือ ช้อปฯ ครบ 1,500 บาท รับกล่องภาพ “Memories Box” ก็สามารถเก็บภาพถ่ายประทับใจพร้อมแต่งภาพสุดฟินได้อีกด้วย

และที่ขาดไม่ได้สำหรับช่วงเทศกาลแห่งความรักแบบนี้ เอาใจสายขนมกับกิจกรรมแต่งหน้าคัพเค้ก “Cupcake Icing” จากโรงเรียนสอนทำอาหารชั้นนำ Smile Cooking Club เพียงซื้อสินค้าครบ 500 บาท นอกจากนี้ ยังเพลิดเพลินกับบทเพลง เติมความหวาน ”Melodies of Love” ของทัพนักดนตรีไลฟ์แบรนด์ที่จะมาผลัดเปลี่ยนกันสร้างความสุขอีกมากมาย

 นอกจากกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทางเซ็นทรัล และเซน คัดสรรมาให้ได้ร่วมเพลิดเพลินตลอดเทศกาลแห่งความรักแล้ว ยังพบกับสินค้าราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับสินค้าเคาเตอร์ปกติที่ร่วมรายการ นอกจากนี้สำหรับผู้ถือบัตร The 1 สามารถลด/รับเพิ่มสูงสุด 25% หรือลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนน The 1 แลกตามเงื่อนไข และสิทธิพิเศษ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 กุมภาพันธ์ 2562 และสำหรับคู่รักคู่ไหนที่อยากจะลองเปิดสัมผัสประสบการณ์บอกรัก ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ยังสามารถเข้าร่วมได้ตามวัน เวลา และสถานที่จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน

 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : www.facebook.com/CentralDepartmentStoreหรือ IG : centraldepartmentstore

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up