ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ส่งทอปเบอโรนและแคดเบอรีแพ็กเกจพิเศษให้คนที่คุณรัก

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรักส่งแคมเปญ “Give Love a lot of Thought” ให้ทุกคนใส่ใจมอบความรักด้วยช็อกโกแลตทอปเบอโรนในแพ็กเกจสุดพิเศษ มาพร้อมลวดลายดอกกุหลาบพันธ์หายาก  และเพิ่มความพิเศษในช่วงเวลาอันหอมหวานด้วยช็อกโกแลตแคดเบอรี ที่มาในแพ็กเกจ Made for Sharing ให้ทุกคนร่วมแบ่งปันความอร่อยกับคนที่คุณรัก

ช็อกโกแลตทอปเบอโรนสุดคลาสสิคนำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ มาในแพ็กเกจลายดอกกุหลาบพันธุ์หายาก 3 แบบที่ซ่อนความหมายของคำว่ารัก อย่างดอกกุหลาบพันธุ์จูเลียตสีชมพูสะท้อนถึงความรักอันแสนโรแมนติก ดอกกุหลาบสีแดงสดหมายถึงความรักอันมั่นคง อันเป็นนิรันตร์ เป็นต้น  ราคาเพียง 84 บาท ขนาด 100 กรัม  พร้อมเติมเต็มความอร่อยด้วยช็อกโกแลตทอปเบอโรนแบบกล่องสวยหรูบรรจุ 20 ชิ้น ขนาด 200  กรัม ที่มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลตนมล้วน และแบบคละรส รวม 3 รสยอดนิยม ได้แก่ ช็อกโกแลตนม, ดาร์กช็อกโกแลต และไวท์ช็อกโกแลต ในราคาเพียง 199 บาท

ไฮไลท์พิเศษสุดในปีนี้ ช็อกโกแลตทอปเปอโรนได้ร่วมกับร้านดอกไม้ชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ HappyFlowerNGarden Hommflower Summer Sunde PlantHouse  Craftmade Flower Shop จัดแคมเปญสุดพิเศษฉลองเทศกาลแห่งความรัก ทุกการสั่งซื้อช่อดอกไม้ในระหว่างวันที่ 1-8 กุมภาพันธ์นี้ ดอกไม้เหล่านั้นจะได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยช็อกโกแลตท็อปเบอโรนในแพ๊กเกจพิเศษลายดอกกุหลาบพันธุ์หายากทั้ง 3 ลาย

นอกจากนี้มอนเดลีซพร้อมให้ทุกคนแบ่งปันความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันและกัน ด้วยช็อกโกแลตแคดเบอรีในแพ็กเกจ Made for Sharing ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เปิดโอกาสให้ทุกท่านร่วมแบ่งปันช็อกโกแลตนมเนียนนุ่มอันเป็นเอกลักษณ์ของแคดเบอรี ในห่อชิ้นพอดีคำ ทั้งรสช็อกโกแลตนม ราคา 125 บาท ขนาด 180 กรัม และรสช็อกโกแลตนมผสมอัลมอนด์ ราคา 179 บาท ขนาด 180 กรัม ที่มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษรูปช่อกุหลาบต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

เพิ่มความหวานให้กับคนที่คุณรักด้วยรสชาติช็อกโกแลตสุดคลาสสิคจากทอปเบอโรนและแคดเบอรีในแพ็กเกจสุดพิเศษ ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง เดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น พร้อมติดตามแคมเปญสุดพิเศษต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/TobleroneTH และ www.facebook.com/cadburydairymilkthailand

# # #

Praew Recommend

keyboard_arrow_up