Roger Vivier

เปิดตัว Roger Vivier คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2019

Alternative Textaccount_circle
Roger Vivier
Roger Vivier

โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) แบรนด์รองเท้าและเครื่องหนังระดับตำนานจากฝรั่งเศส นำเสนอคอลเล็คชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2019 จากฝีมือการออกแบบของครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์คนใหม่ กีราโด้ เฟลโลนี่ (Gherardo Felloni) ณ The House on Sathorn ใจกลางกรุงเทพฯ ในธีม “Hotel Vivier” ที่จัดขึ้นอย่างน่าหลงใหล ผสานเข้ากับกลิ่นอายความเป็นไทยได้อย่างวิจิตรและสร้างสรรค์ โดยการเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเล็คชั่นนี้มีคนดังมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง เช่นนักแสดงชื่อดังอย่าง แอน ทองประสม, สู่ขวัญ บูลกุล และมิว นิษฐา พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิเช่น แคท-ซอนย่า และแพท-ภิรญา สิงหะ, อินทิรา ธนวิสุทธิ์, ลี พึ่งบุญพระ, ภัทรพล พึ่งบุญพระ ฯลฯ

Roger Vivier

Roger Vivier

Roger Vivier

ความงามหลากมิติของหญิงสาวและจินตนาการอันเปี่ยมล้นของ กีราโด้ เฟลโลนี่ (Gherardo Felloni) ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ของโรเฌร์ วิวีเยร์ นำมาสู่การสร้างสรรค์ “Hotel Vivier” สถานที่ที่หาที่ใดเปรียบไม่ได้ ซึ่งเมื่อหญิงสาวใดได้ก้าวเข้าสู่สถานที่แห่งนี้สามารถเปิดเผยตัวตนได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ความมั่งคั่ง ความงาม ความซับซ้อนทางด้านอารมณ์ ไม่เว้นแม้แต่การแสดงออกถึงอารมณ์ปรารถนาที่รุนแรง อันเป็นที่มาแห่งแรงบันดาลใจในการทำคอลเล็คชั่น ซึ่งแง่มุมทั้งหมดนี้จะถูกสะท้อนออกมาจากตัวละครในแต่ละห้องภายในโรงแรมวิวีเยร์ และสำหรับการมาถึงของ Hotel Vivier ประเทศไทยในครั้งนี้ ฉากแสดงต่างๆ ถูกยกระดับและปรับเข้ากับวัฒนธรรมในสไตล์โมเดิร์นไทย แกสบี้ ได้อย่างวิจิตรงดงาม โดยตีความหมายผู้หญิงวิวีเยร์ในบริบทของความเป็นไทยได้อย่างลงตัว

Roger Vivier

Roger Vivier

Roger Vivier

Hotel Vivier ประเทศไทยนำพาทุกท่านเข้าสู่โลกของวิวีเยร์ จากการต้อนรับและนำทางของหญิงสาวด้านหน้าโรงแรมผ่านเรื่องราวต่างๆ ในแต่ละห้อง อันได้แก่ Ballerina Room การเปรียบเปรยหญิงสาวเสมือนดอกไม้ในสวนที่ชวนหลงใหล อิสระ และสวยงาม เพิ่มเติมชีวิตชีวาของสวนแห่งนี้ด้วยการแสดงบัลเล่ต์ร่วมสมัยไทยประยุกต์ของฝูงนกที่โบยบินอย่างเสรีท่ามกลางหมู่มวลผกา สู่ห้องต่อมา Opera Room ที่เชื้อเชิญทุกท่านเข้ามาผ่านท่วงทำนองและคำร้องของเพลงไทยคลาสสิกที่ล้วนแสดงถึงความรักของหญิงสาวในหลากหลายอารมณ์ ซึ่งสามารถทำให้ทุกท่านที่ได้รับชมและรับฟังรู้สึกได้ถึงห้วงแห่งรักอีกครั้ง และเมื่อเดินทางมาถึงห้องสุดท้าย Photographer Room การจำลองฉากการถ่ายทำแคมเปญล่าสุดของ โรเฌร์ วิวีเยร์ จากความตั้งใจของกีราโด้ที่ต้องการทำให้ผู้หญิงทุกคนมั่นใจและกล้าแสดงตัวตน ซึ่งทุกคนล้วนสามารถเป็นผู้หญิงของวิวีเยร์ได้ ซึ่งถือเป็นความพิเศษของห้องๆ นี้ที่แขกทุกท่านจะได้มีส่วนร่วมแสดงเป็นแบบคนสำคัญของบ้าน และได้รับการถ่ายภาพโดยช่างภาพสาวมืออาชีพ ประหนึ่งได้เป็นสาววิวีเยร์ในแคมเปญ สปริง-ซัมเมอร์ 2019 อย่างแท้จริง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up