ฝักบัวเพื่อสุขภาพผิว

ฝักบัวเพื่อสุขภาพผิว Rain Spa Shower Head กรองดี หมดกังวลปัญหาน้ำไม่สะอาด

ฝักบัวเพื่อสุขภาพผิว
ฝักบัวเพื่อสุขภาพผิว

ช่วงนี้อากาศประเทศไทยไม่ค่อยสู้ดีเท่าไรนัก นอกจากทุกคนจะหาทางป้องกันและดูแลเพิ่มเติมยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากกันฝุ่น PM2.5 เครื่องกรองอากาศ หรือแม้แต่กระทั่งบิวตี้แบรนด์ทั้งหลายที่ออกไอเท็มเฉพาะอาทิ สเปร่ย์บล็อคฝุ่นกระทบผิว หรือสกินแคร์ที่สามารถ Anti Pollution แต่ยังไงก็ไม่สามารถป้องกันได้ทั้งหมดอยู่ดี เพราะเป็นเรื่องของอากาศที่แทรกซึมได้ง่าย ยังไงซะก็ป้องกันได้เท่าที่ทำได้กันนะทุกคน กลับบ้านมาก็รีบอาบน้ำขจัดคราบสกปรกที่เกาะติดกลับมาด้วย

แต่จะดีกว่าไหมถ้าการอาบน้ำจะผ่อนคลายขึ้น แถมมั่นใจว่าสะอาดชัวร์และดีต่อผิว เอาเป็นว่ามีทางเลือกใหม่มาบอกทุกคนให้หมดกังวลปัญหาน้ำสกปรกไม่สะอาดที่ปนเปื้อนมากับน้ำ ลองฝักบัว Rain Spa Shower Head By Live Healthy ใช้ไม่ยาก แค่เปลี่ยนง่ายมากหมุนหัวฝักบัวเก่าออก และนำหัวฝักบัวใหม่ต่อกับสายเดิมได้เลย ซึ่งคุณสมบัติก็ดีมาก

เพราะนอกจากจะใช้งานง่าย แค่เปลี่ยนหัวฝักบัว แต่ให้ทุกการอาบน้ำของทุกคนสะอาด สดชื่น ผ่อนคลาย ปลอดภัย ด้วยการกรองขั้นเทพแบบมีประสิทธิภาพ…เทพยังไงหน่ะเหรอ??
1. แท่งไมโครไฟเบอร์ (Microfiber) ช่วยกรองคราบสนิม ตะกรัน และสิ่งสกปรกขนาด เล็กที่มีขนาดมากกว่า 10 ไมโครมิลลิเมตร
2. ไมโครเน็ต (Micronet) กรองสิ่งสกปรกอีกขั้น ไม่ให้หลุดลอกออกไปได้
3. แอนตี้แบคทีเรียบอล (Anti-bacteriaball) ช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรียในฝักบัว
4. แผ่นไมโครไฟเบอร์ ทำหน้าที่เหมือนแท่งไมโครไฟเบอร์ เพื่อกรองสิ่งสกปรกขั้นสุดท้าย ก่อนปล่อยสายน้ำออกมา นอกจากนี้ยังมีแผ่นสเปรย์อะลูมิเนียมที่มีรูสามเหลี่ยม ช่วยให้สายน้ำนุ่มนวล เพิ่มแรงดันน้ำได้มากกว่าฝักบัวทั่วไป ให้มิติใหม่แห่งการอาบน้ำดั่งทำสปา

เพิ่มประสิทธิภาพการกรองได้ถึง 5 เท่า ถึงอันจะเล็กๆ แต่ประสิทธิภาพการกรองนี่ไม่เล็กเลยนะ
👉 กรองสิ่งสกปรก
👉 กรองสนิม
👉 กรองเศษโลหะ
👉 กรองเศษดิน
👉 ลดกลิ่นบาดาลและคลอรีน

อ่านจบถึงกับร้องว่า “จะเอาๆๆๆ” ถือได้ว่าเป็นฝักบัวที่ผู้หญิงสวยทุกคนต้องมี สนใจสอบถามเพิ่มเติม โทร. 080-755-1100 หรือ 080-755-0011 หรือถ้าอยากพุ่งตัวไปช้อปได้ที่  The mall บางกะปิ ชั้น 3, Siam Paragon ชั้น4, Central เวสเกต ชั้น2, Central บางนา ชั้น4 และเอ็มโพเรียม ชั้น 3

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up