เนเชอรัล บายวัตสัน ไรซ์บราน แอนด์ ซอยบีน

คืนคุณค่าจากธรรมชาติให้ผิวอย่างอ่อนโยนกับ เนเชอรัล บายวัตสัน ไรซ์บราน แอนด์ ซอยบีน

เนเชอรัล บายวัตสัน ไรซ์บราน แอนด์ ซอยบีน
เนเชอรัล บายวัตสัน ไรซ์บราน แอนด์ ซอยบีน

วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติ เนเชอรัล บายวัตสัน ไรซ์บราน แอนด์ ซอยบีน (Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean) ที่วัตสันรังสรรค์มาสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย โดยมีความตั้งใจที่จะคืนธรรมชาติที่อ่อนโยนสู่ผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากไรซ์บรานและซอยบีน ซึ่งไรซ์บรานหรือรำข้าว คือ ส่วนที่ได้จากการขัดข้าวกล้องให้เป็นข้าวสาร ประกอบด้วย เยื่อหุ้มเมล็ดข้าวและจมูกข้าว รำข้าวมีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณหลายอย่างมาก คือช่วยลดความเครียด ทำให้ผ่อนคลายรวมทั้งเสริมสร้างด้านความจำให้ดีขึ้น ช่วยฟื้นฟูการทำงานของระบบประสาทให้ดีมากขึ้น ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส มีชีวิตชีวา ส่วนประโยชน์ของซอยบีนหรือถั่วเหลือง เป็นตัวช่วยในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูมีน้ำมีนวล ทำให้ช่วยชะลอความหย่อนคล้อยของผิวหนังได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นถั่วเหลืองยังช่วยในด้านของการลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ให้ค่อยๆเลือนหายไป และเมื่อผสานคุณค่าของไรซ์บรานและซอยบีนเข้าด้วยกันแล้ว จะช่วยปลอมประโลมผิวได้อย่างดี จากสารสกัดธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายหรือการแพ้แต่อย่างใด

โดย เนเชอรัล บายวัตสัน ไรซ์บราน แอนด์ ซอยบีน (Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean) ประกอบไปด้วยสกินแคร์เพื่อการบำรุงผิวหน้า 4 ขั้นตอน ได้แก่

เนเชอรัล อิลลูมิเนทติ้ง คลีนซิ่ง สครับ สครับผิวเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้า ที่มาพร้อมกับเม็ดสครับละเอียด ที่จะช่วยสครับผิวได้อย่างอ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

เนเชอรัล อิลลูมิเนทติ้ง เอสเซ้นส์ โลชั่น เอสเซ้นส์เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ใช้ก่อนลงบำรุงตัวอื่นๆ จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเตรียมรับการบำรุงขั้นตอนต่อไป และช่วยให้ครีมหรือเซรั่มที่ใช้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น

เนเชอรัล อิลลูมิเนทติ้ง เซรั่ม เซรั่มสูตรเข้มข้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบลงผิวรวดเร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และยังช่วยลดอายุผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย

เนเชอรัล อิลลูมิเนทติ้ง เดลี่ ครีม เดย์ครีมที่ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมเนรมิตให้ผิวดูเนียนนุ่ม แลดูสุภาพดีและไม่มันวาวระหว่างวัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up