เดอะเฟสชอป

ชี้เป้า กันแดด 4 รุ่นท้อปของ เดอะเฟสชอป

เดอะเฟสชอป
เดอะเฟสชอป

แดดเมืองไทยไว้ใจไม่ได้ค่ะ ไม่ว่ายังไงก็ต้องทาครีมกันแดดนะคะสาวๆ ต่อให้ไม่เจอแดดแต่แสงจากไฟและหน้าจอมือถือก็ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำได้ วันนี้เลยขอชี้เป้ากันแดด 4 รุ่นที่มาแรงที่สุดของ เดอะเฟสชอป (THE FACE SHOP) เริ่มจากตัวแรก

NATURAL SUN ECO LIGHT FLUID SUNSCREEN กันแดดเนื้อน้ำที่บางเบา ที่มอบความเย็นสดชื่นเสมือนไม่ได้ใช้ครีมกันแดด ซึมซาบเร็ว ไม่ขาวลอย ไม่หนักผิว เป็นสูตรน้ำที่สามารถทาซ้ำได้ตลอดเวลา โดยไม่ทำให้รู้เหนอะหนะ

 

NATURAL SUN ECO ICE AIR PUFF SUN SPF50+ PA+++ สเปรย์กันแดดที่มอบความเย็นสดชื่นอย่างมหัศจรรย์เสมือนอยู่ท่ามกลางหุบเขาน้ำแข็ง ลดอุณหภูมิผิว-7 องศาเซลเซียสจึงช่วยกระชับรูขุมขน เนื้อสัมผัสซึมซาบอย่างรวดเร็วไม่เป็นคราบขาวลอย ปกป้องผิวจากรังสียูวีสุดขีดด้วย SPF50+ PA+++ รวมทั้งแอร์ พัฟฟ์เนื้อละเอียดอ่อนนุ่ม ที่จะช่วยให้การทากันแดดได้เรียบเนียนสม่ำเสมอ เป็นสูตรกันน้ำที่สามารถสเปรย์ได้บ่อยครั้งตามต้องการ

NATURAL SUN ECO SUPER PERFECT SUN CREAM SPF50+ PA+++ ครีมกันแดดที่ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน เนื้อบางเบา จึงซึมซาบอย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ มีประสิทธิภาพสูงสุดในการปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ และยูวีบี ปราศจากสารพาราเบน(สารกันเสีย) อีกทั้งยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ มอบสารอาหารบำรุงผิวและความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากต้นกล้าอ่อนของเมล็ดทานตะวันออแกนิคที่เข้มข้นถึง 5,000 นาโนกรัม

NATURAL SUN ECO POWER LONG-LASTING SUN CREAM SPF50+ PA+++ ครีมกันแดดสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ระดับพรีเมี่ยม เนื้อบางเบา ทรงประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสียูวี ปราศจากสารพาราเบน(สารกันเสีย) อีกทั้งยังทำหน้าที่ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนเสมือนเมคอัพเบส พร้อมทั้งมอบสารอาหารบำรุงผิว สารต้านอนุมูลอิสระและมอบความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากต้นกล้าอ่อนของเมล็ดทานตะวันออแกนิคที่เข้มข้นถึง 5000 นาโนกรัม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up