ครั้งแรกของเมคอัพเบสสูตรผิวผู้หญิงเอเชีย ปรับผิวโทนเหลืองซีดให้ดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ

ครั้งแรกของ เมคอัพเบส และรองพื้น ที่คิดค้นเฉดสีพิเศษมาสำหรับผิวผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ LANEIGE SKIN VEIL BASE & COVER FOUNDATION เพื่อปรับสีผิวโทนเหลืองซีด ให้ดูเปล่งปลั่งสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคการปรับสีแบบ Dual Calibration System เอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ!

เมคอัพเบส และรองพื้น (รูปขวดสุดท้ายสีส้ม)

LANEIGE SKIN VEIL BASE (1,150 บาท)
เมคอัพเบสที่ช่วยปรับสีผิวที่มีอันเดอร์โทนสีเหลืองโดยเฉพาะ ให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดียิ่งขึ้น!

ด้วยเทคนิคการปรับสีแบบ Dual Calibration System ให้สีผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสจากภายใน และปรับแสงสีตกกระทบจากภายนอก ให้ผิวดูสว่างใส แลดูสุขภาพดี

þ Key Point 1 Yellow Calibration

เทคนิคปรับโทนผิวสีเหลือง ทั้งสีผิวเหลืองซีด, สีผิวเหลืองดูหม่นหมอง และสีผิวเหลืองเข้ม ให้กลับดูเป็นผิวเปล่งปลั่งโดยทันที ด้วยเม็ดสีสีฟ้า ช่วยดูดแสงสเปกตรัมสีเหลืองและสะท้อนแสงสีฟ้า ให้ผิวดูอมชมพูตามเฉดสีผิวของตนอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นการปรับสมดุลสี RGB ของผิวเหลืองแบบเอเชียนโดยเฉพาะ

þ Key Point 2 Vitamin Calibration

ด้วยส่วนผสมพิเศษจาก Super Berry Extract เอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ ช่วยบำรุงผิว ให้ผิวค่อยๆ กระจ่างใสจากภายใน มอบผลลัพธ์การยกระดับสีผิวให้ยาวนานยิ่งขึ้น

þ Key Point 3 Isolation Care

ประสิทธิภาพเสริมพิเศษ เพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะ, รังสียูวีเอและยูวีบี รวมถึงฝุ่นละอองขนาดเล็ก (Micro Dust) ช่วยลดการเกิดความระคายเคืองผิว ให้ผิวกระจ่างใสและมีชีวิตชีวา

þ Key Point 4 Makeup Fixing

ช่วยรักษาเมคอัพให้ติดทนยาวนานยิ่งขึ้น รองพื้นดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ อำพรางรูขุมขนให้ดูเล็กลง พร้อมช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกิน ให้เมกอัพดูสวยสมบูรณ์แบบตลอดวัน

þ Key Point 5 เฉดสีหลากหลายเพื่อผิวโทนเหลืองที่แตกต่างความต้องการ

No.40 Pure Violet

ปรับผิวสีเหลืองหม่น ดูหมองคล้ำ ให้ดูสว่างสดใสขึ้น

No.50 Milky Blue

ปรับผิวสีเหลืองซีด ดูหม่นไม่สดใส ให้เปล่งปลั่งสุขภาพดีขึ้น

No.60 Mint Green

ปรับผิวสีเหลืองก่ำอมแดง มีปัญหาเม็ดสีไม่สม่ำเสมอ ให้ดูเปล่งปลั่งสดใส

เมคอัพเบสและ รองพื้น (รูปสุดท้ายเท็กเจอร์สีส้ม)

LANEIGE SKIN VEIL COVER FOUNDATION (1,150 บาท)
รองพื้นสูตรมอบการปกปิด เคลือบคลุมผิวแนบสนิทดุจเป็นผิวใหม่ที่เพอร์เฟ็กต์ยาวนานตลอดวัน!

þ Key Point 1 ปกปิดเนียนสนิทขั้นสุดด้วยอณูเม็ดแป้งรูปแผ่นเรียบ ผสานการกำหนดอนุพันธ์ของอะมิโน ช่วยให้เม็ดสีเรียงตัวสม่ำเสมอ เพิ่มความสัมพันธ์กับผิวให้ยึดเกาะแนบสนิท ให้สัมผัสนุ่มนวล ดุจเคลือบคลุมไว้ด้วยผิวจริงที่สวยสมบูรณ์แบบ

þ Key Point 2 เซ็ทตัวเป็นผิวทันทีด้วยเทคโนโลยี Hydrophilic Emulsification ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์เซ็ทตัวเป็นฟิล์มเคลือบผิวโดยอัตโนมัติได้อย่างรวดเร็ว โดยแทบจะไม่ต้องตบทับหรือรอการดูดซึมเลย

þ Key Point 3 สัมผัสนุ่มนวลดุจน้ำนม ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล เกลี่ยง่าย ดุจเคลือบผิวด้วยน้ำนม แต่ให้ผลลัพธ์เป็นผิวเสมือนจริงกึ่งแมตต์ที่ดูเนียนลื่น น่าสัมผัส (เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้เขย่าขวดผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ทุกครั้ง)

þ Key Point 4 เฉดสีหลากหลายเพื่อทุกโทนสีผิว

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up