ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์

ปรับโฉมผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ยกเครื่องใหม่ ทั้งรูปลักษณ์และการแสดงออกในทุกองค์ประกอบ

ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์
ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์

ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์ เริ่มต้นขึ้นเมื่อเกือบ 180 ปีที่แล้ว จากการที่เจสซี บู๊ทส์ ต้องการสร้างแบรนด์ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความเข้าใจและรู้ใจความต้องการของคน เขาจึงมีร้านและผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจว่าได้นำเสนอสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้น นับจากนั้นเป็นต้นมา บู๊ทส์ก็ยังคงยึดมั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ “แบรนด์ไบเบิล” หรือคัมภีร์แห่งแบรนด์ฉบับนี้ เป็นการแบ่งปันเรื่องราวพัฒนาการอันน่าตื่นตาตื่นใจให้ท่านได้ทราบ

ความเป็นไอคอนแบรนด์ของบู๊ทส์ มีจุดเริ่มต้นมาจากจินตนาการและการมองการณ์ไกลของเจสซี บู๊ทส์ เนื่องจากเขาเชื่อว่าผู้คนในยุคนั้น ใช้จ่ายเงินไปกับการดูแลสุขภาพอนามัยเบื้องต้นมากเกินจำเป็น เขาจึงตัดสินใจทำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า โดยเจสซีไม่เพียงแต่คิดค้นผลิตภัณฑ์ขึ้นมา แต่ยังนำนวัตกรรมเข้ามาใช้ให้เกิดความเป็นเลิศด้วย กลายเป็นค่านิยมที่แบรนด์บู๊ทส์ยึดถือในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์มาจวบจนปัจจุบัน

บู๊ทส์เป็นหนึ่งในร้านขายยาแห่งแรกๆ ที่มีห้องทดลองควบคุมคุณภาพเองมาตั้งแต่ค.ศ. 1985 ผลิตภัณฑ์ทุกตัวต้องผ่านการทดสอบคุณภาพ 17 ขั้นก่อน เจสซีจึงจะยอมประทับตราของบู๊ทส์เพื่ออนุมัติ ความเชื่อมั่นอันมีพื้นฐานมาจากมาตรฐานสูงเหล่านี้ จึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของคำมั่นสัญญาด้านผลิตภัณฑ์ของบู๊ทส์นับแต่นั้นเป็นต้นมา

ในยุคทศวรรษ 1950 นักวิทยาศาสตร์ของบู๊ทส์ได้สร้างปรากฏการณ์ระดับโลก ด้วยการคิดค้นยาบรรเทาปวดแบบที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ทั้งระงับอาการปวดจากโรคปวดข้อรูมาตอยด์และอาการปวดกล้ามเนื้อ รวมไปถึงอาการปวดศีรษะเล็กน้อยและอาการปวดประจำเดือน ซึ่งปัจจุบันยาบรรเทาอาการปวดนี้เป็นที่รู้จักในชื่อ Ibuprofen นอกจากนี้ กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากบู๊ทส์ยังเป็นผู้คิดค้น E45 ครีมอันโด่งดังในการช่วยบรรเทาอาการคันหรือระคายเคืองผิวหนัง รวมไปถึงพัฒนาแบรนด์ Soltan ที่นับแต่ยุคทศวรรษ 1990 เป็นต้นมา ก็ได้กลายเป็นแบรนด์สกินแคร์กันแดดชั้นนำในสหราชอาณาจักร ซึ่งได้กลายเป็นบรรทัดฐานผลิตภัณฑ์กัน UVA ระดับห้าดาวไปแล้ว และล่าสุด ผลิตภัณฑ์ No7 Protect & Perfect Serum ก็เป็นข่าวโด่งดังด้วยประสิทธิภาพที่พิสูจน์ได้จริงจากห้องทดลอง กลุ่มนักวิจัยที่รวมสุดยอดความเชี่ยวชาญได้สร้างสรรค์สกินแคร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตัวหนึ่งเท่าที่แบรนด์เคยพัฒนา ซึ่งเจสซีต้องภูมิใจอย่างแน่นอน

ในช่วงการวิจัย เราพบว่าเมื่อเราบอกลูกค้าเรื่องโปรแกรมการทดสอบของเรา พวกเขาจะปลื้มใจอย่างมากที่เราเอาใจใส่มากมายขนาดนี้ พวกเขามองว่านี่คือสิ่งที่ทำให้เราพิเศษแตกต่างออกไป นับจากนี้ เราจึงอยากจะบอกเล่าให้โลกได้รับรู้ด้วยการประทับตราสัญลักษณ์ใหม่ของเราที่แสดงคำว่า ‘Made, Tested, Loved’ ลงบนผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองทุกชิ้น ข้อความดังกล่าวจะทำให้ผู้ที่พบเห็น ทราบได้ว่าตราประทับนี้พร้อมโลโก้สัญลักษณ์ของบู๊ทส์ จะไม่ใช่แค่ตราประทับรับรอง แต่ยังหมายถึงการประทับคำมั่นสัญญาของเราด้วย

และล่าสุดเราได้ปรับโฉมผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์แบบยกเครื่องใหม่ทั้งหมด ทั้งรูปลักษณ์และการแสดงออกในทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่ดีไซน์และภาพประกอบสุดพิเศษ ไปจนถึงวิธีการสื่อสารกับลูกค้าผ่านบรรจุภัณฑ์ ที่สื่อถึงตัวตนใหม่ของแบรนด์อันชาญฉลาด มั่นใจ น่าเชื่อถือและมีเสน่ห์ดึงดูด ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์ ครอบคลุม 11 ประเภทผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันออกไป โดยในปัจจุบัน บู๊ทส์พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 8 กลุ่ม ดังต่อไปนี้

  1. กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skincare)

บู๊ทส์ คิวคัมเบอร์ และ ฟราแกรนซ์ ฟรี (Boots Cucumber & Fragrance Free)

บู๊ทส์ เอ็กซ์เพิร์ท สกินแคร์ (Boots Expert Skincare)

บู๊ทส์ เอ็กซ์เพิร์ท สกินแคร์ เซนซิทีฟ (Boots Expert Skincare Sensitive)

บู๊ทส์ เอ็กซ์เพิร์ท สกินแคร์ แอนตี้-เอจจิ้ง (Boots Expert Skincare Anti-Aging)

บู๊ทส์ ชีท มาสก์ (Boots Sheet Mask)


  1. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อริมฝีปาก (Lips)

บู๊ทส์ เอ็กซ์เพิร์ท แฮร์ (Boots Expert Hair)


 

  1. กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม (Haircare)

บู๊ทส์ เฟรช (Boots Fresh)

บู๊ทส์ บาธ บอดี้ แฮร์ (Boots Bath Body Hair)

บู๊ทส์ ดราย แชมพู (Boots Dry Shampoo)

บู๊ทส์ แฮร์ สไตล์ลิ่ง แอนด์ สเปรย์ (Boots Hair Styling & Sprays)


 

  1. กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำและชำระล้าง (Washing & Bathing)

บู๊ทส์ ซิงจี้ (Boots Zingy)

บู๊ทส์ บาธแคร์ (Boots Bathcare)

บู๊ทส์ บาธ บอดี้ แฮร์ (Boots Bath Body Hair)


  1. กลุ่มผลิตภัณฑ์บอดี้สเปรย์และระงับกลิ่นกาย (Bodysprays & Deodorants)

บู๊ทส์ บอดี้ สเปรย์ (Boots Body Spray)

บู๊ทส์ ดีโอโดแรนท์ (Boots Deodorants)


6. กลุ่มผลิตภัณฑ์กำจัดขน (Depilatories)


  1. กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย (Mens)

บู๊ทส์ แม็กซ์ เชฟ (Boots Max Shave)

บู๊ทส์ เชฟวิ่ง (Boots Shaving)

บู๊ทส์ ดีโอโดแรนท์ เมน (Boots Deodorants Men)

บู๊ทส์ บอดี้สเปรย์ เมน (Boots Bodyspray Men)


  1. กลุ่มผลิตภัณฑ์ทิชชูและการดาษเปียกเช็ดทำความสะอาด (Tissues & Handy Wipes)

บู๊ทส์ ทิชชู (Boots Tissues)

บู๊ทส์ แฮนดี้ ไวพส์ (Boots Handy Wipes)


 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up