MINIONS

MINIONS BEAUTY CARE BY MADELYN มาแรง! โปรดักส์ดูแลผิวน้องใหม่กลิ่นผลไม้

MINIONS
MINIONS

บริษัท  มาสเตอร์  โปรดักส์  กรุ๊ป  จำกัด เป็นบริษัทในเครือ บริษัท มาสเตอร์ ลาเบล จำกัด ที่ได้ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตฉลากและสติ๊กเกอร์ต่างๆ มาแล้วกว่า 10 ปี แต่ในขณะเดียวกันทางผู้บริหารเองก็มีความเชี่ยวชาญและเป็นที่ปรึกษาในเรื่องธุรกิจความงามมากว่า 10 ปีเช่นกัน จากการคร่ำหวอดอยู่เบื้องหลังวงการความสวยงามมากว่า 10 ปีนั้นทางผู้บริหารจึงได้เล็งเห็นโอกาสของธุรกิจความสวยความงามที่มีการเติบโตขึ้นทุกปี และมีแนวคิดที่ว่า “เพราะผู้หญิงไม่เคยหยุดสวย” ซึ่งจากแนวคิดนี้ทำให้ทางผู้บริหาร มุ่งมั่นหันมาจับธุรกิจเกี่ยวกับตลาดความสวยความงามอย่างเต็มตัวโดยนำความรู้ความเชี่ยวชาญมาต่อยอดเพื่อขยายธุรกิจ โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์แรกคือ MINIONS BEAUTY CARE BY MADELYN

โดยทาง บริษัท  มาสเตอร์  โปรดักส์  กรุ๊ป  จำกัด จะผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ MADELYN (เมดเดอร์ลีน) ซึ่งแปลว่า “หอคอยสูง” เปรียบเสมือนการผลิตสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด   ซึ่งมาพร้อมคอนเซปต์ EVERY NEW  DAY   ทำทุกวันให้กลายเป็น วันใหม่ที่สวยงาม” ซึ่งหมายถึง ทุกๆวันคือโอกาสแห่งการเริ่มต้นใหม่

ซึ่งทาง บริษัท  มาสเตอร์  โปรดักส์  กรุ๊ป  จำกัด ร่วมกับ Universal Brand Development โดยได้ลิขสิทธิ์นำคาแรกเตอร์ชื่อดัง MINIONS (มินเนี่ยน) เจ้าตัวเหลืองที่มาพร้อมคาแรกเตอร์ไร้เดียงสาสุดกวน ที่ครองใจคนทั่วโลกมาแล้ว มาเป็นคาแรกเตอร์แรกของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ MADELYN

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ คือกลุ่มวัยรุ่นจนถึงวัยทำงานโดยเน้นเป็นกลุ่มผู้หญิง สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ใหญ่มีทั้ง Body Lotion และ Bath & Shower ออกมาทั้งหมด 4 สูตร 4 กลิ่นสุดสดชื่น ได้แก่ BANANA WONDERFUL , STRAWBERRY ANGEL , APPLE PARADISE และ PEACH PASSION  พร้อมแพ็คเกจพรีเมี่ยมสุดน่ารักและโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งออกมาประเดิมตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับดีเยี่ยมเกินความคาดหมาย โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ จะอยู่ที่ส่วนผสมการผลิต ที่เน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอม เพื่อความปลอดภัยต่อทุกสุขภาพผิว ที่ได้รับการตรวจสอบจากสถาบันชั้นนำของโลกที่ได้รับการยอมรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนอกจากนี้ ยังได้ออกผลิตภัณฑ์ Head to Toe Wash สำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไปออกมาอีกด้วย โดย สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ MINIONS Beauty Care by Madelyn ได้แล้ววันนี้ ที่ TOPS MARKET / WATSON / EVEANDBOY / BEAUTRIUM / BEAUTY MARKET และห้างชั้นนำทั่วไป

และในอนาคตอันใกล้นี้ แบรนด์ MADELYN จะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในอีกหลายคาแรกเตอร์ เพื่อสนองความต้องการทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่กลุ่ม MASS จนถึง กลุ่ม LUXURY ทั้งผลิตภัณฑ์ SKINCARE และ COSMETIC ที่คาดว่าน่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up