ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ที่โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ที่โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ไม่ว่าคุณจะมองหาดินเนอร์สุดโรแมนติกหรือมื้อค่ำกับครอบครัวอันแสนอบอุ่น ให้เราเป็นตัวเลือกของคุณในการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ พบกับเมนูแสนพิเศษจากห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ พบกับอาหารบุฟเฟ่ต์ตระการตา ณ ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท หรือจะเป็นการเคาท์ดาวน์พร้อมเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น บนอ็อกเทฟ รูฟท็อป เลาจน์ แอนด์ บาร์

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท

ปิดท้ายวันคริสต์มาสอีฟ ด้วยอาหารนานาชาติชั้นเลิศจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ที่เราคัดสรรมาไว้ที่ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น  สตรีท เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการรวมตัวกันในครอบครัวหรือพบปะเพื่อนฝูง พบกับอาหารวันคริสต์มาสที่เป็นที่โปรดปรานของคนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเลสดใหม่ ไก่งวงอบ บอสตันล็อบสเตอร์ แกงกะหรี่เนื้อแกะ และตับห่าน นอกจากนี้ คุณสามารถเพิ่มความพิเศษของมื้อค่ำของคุณด้วยแพ็คเกจเครื่องดื่มที่ให้คุณดื่มไวน์และค็อกเทลได้อย่างไม่อั้นอีกด้วย

24 ธันวาคม 2561 : 18.00 น. – 23.00 น.
2,800 บาท ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์วันคริสต์มาสอีฟ
3,500 บาท ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์วันคริสต์มาสอีฟ พร้อมเครื่องดื่ม

ส่งท้ายปี 2561 ที่ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติสุดอลังการที่ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท คุณจะได้พบกับอาหารแสนอร่อยมากมายจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเพลิดเพลินไปกับการปรุงอาหารของเชฟจากห้องครัวเปิด นอกจากนี้คุณยังสามารถจับคู่เนื้ออบหรือสเต็กจานโปรดของคุณกับไวน์แพ็คเกจ เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมสำหรับการนับถอยหลังต้อนรับปีใหม่แล้ว

31 ธันวาคม 2561 : 18.00 น. – 23.00 น.
3,800 บาท ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์วันส่งท้ายปีเก่า
4,500 บาท ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์วันส่งท้ายปีเก่า พร้อมเครื่องดื่ม

ส่งท้ายปีเก่าด้วยอาหารสุดหรู ที่ เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์

ส่งท้ายปี 2561 ด้วยอาหารชั้นเลิศ ที่ห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ กับเซ็ทเมนู 5 คอร์สที่เราคัดสรรเมนูสุดพิเศษมาเพื่อคุณ เริ่มต้นมื้อค่ำด้วยคาเวียร์และล็อบสเตอร์เป็นจานเรียกน้ำย่อย สำหรับอาหารจานหลัก คุณสามารถเลือกได้ระหว่างสเต็กเนื้อวากิวเทนเดอร์ลอยน์จากออสเตรเลีย เนื้อเป็ดหรือจะเลือกเมนูปลาย่างรสเลิศ ก็อร่อยไม่แพ้กัน นอกเหนือจากนี้ ทางร้านยังมีวงดนตรีเล่นสด ให้คุณได้เฉลิมฉลองก่อนเริ่มต้นนับถอยหลังกับเพื่อนและคนที่คุณรัก ในบรรยากาศเรียบหรูแต่เป็นกันเอง

31 ธันวาคม 2561 : 18.00 น. – เที่ยงคืน
7,500 บาท ต่อท่าน สำหรับอาหาร 5 คอร์สวันส่งท้ายปีเก่า
*ราคานี้ยังไม่รวมเครื่องดื่ม

เคาน์ดาวน์ไปกับวิว 360 องศา

เริ่มต้นปี 2019 บนชั้นดาดฟ้าของอ็อกเทฟ รูฟท็อป เลาจน์ แอนด์ บาร์ ให้คุณได้จิบเครื่องดื่มและค็อกเทลรสนุ่ม พร้อมทั้งรับประทานอาหารทานเล่นได้แบบไม่อั้น เราขอเชิญคุณมานับถอยหลังเริ่มต้นปีใหม่ไปพร้อมกับเรา เพลิดเพลินไปกับดนตรีจากดีเจท่ามกลางบรรยากาศดีๆ และอากาศเย็นสบาย พร้อมรับชมวิวกรุงเทพฯยามค่ำคืน ราคาตั๋วรวมเครื่องดื่มและอาหารทานเล่นแล้ว

31 ธันวาคม 2561 : 19.00 น. – 2.00 น.
ราคาเริ่มต้นที่ 8,500 บาท ต่อท่าน

โปรโมชั่นพิเศษ

มาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยแพ็กเกจ 2-in-1 ราคาพิเศษสุด เมื่อเลือกรับประทานอาหารที่ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท หรือห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ พร้อมซื้อตั๋วขึ้นไปยังอ็อกเทฟ รูฟท็อป เลาจน์ แอนด์ บาร์

สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 797 0000 หรือ [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up