เปิดประสบการณ์ความอิ่มอร่อยกับแคมเปญ “OneSiam World Gastronomy Destination”

เพลิดเพลินกับหลากหลายรสชาติอาหาร และขนมหวานนานาชนิด ได้ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ “วันสยาม” (OneSiam) จุดหมายปลายทางระดับโลกจากการรวมพลังของ 3 ศูนย์การค้า สยามพารากอน,สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ สร้างปรากฏการณ์ที่สุดแห่งจุดหมายปลายทางของความอิ่มอร่อยระดับโลกภายใต้แคมเปญใหญ่ OneSiam World Gastronomy Destination”

เต็มอิ่มไปกับขีดสุดแห่งความอร่อย และฟินไปกับการเปิดประสบการณ์สุดพิเศษแห่งการรับประทานอาหารมื้อพิเศษโดยเชฟมิชลินสตาร์ พบกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับส่วนลด และสิทธิพิเศษมากมายจากร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ร้านขนม และเครื่องดื่มของทั้ง 3 ศูนย์การค้าอย่างครบครัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่ สยาม พารากอน,  สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

สยามพารากอน ได้นำเสนอประสบการณ์ความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับในงาน Siam Paragon World of Taste Gala ครั้งแรกในรูปแบบของการ Cross-Concept Pop-Up Series  กับการรังสรรค์มื้ออาหารสุดหรูจาก เชฟมิชลินสตาร์ระดับโลก ได้แก่ เชฟสองพี่น้อง คริสเตียน และ มานูเอล คลอสตาร์ดิ (Chef Christian & Chef Manuel Costardi) มิชลินสตาร์ 1 ดาว สองพี่น้องผู้หลงใหลการทำอาหาร โดยมีชื่อเสียงโด่งดังด้านการรังสรรค์เมนูริซอตโต้จนได้รับรางวัลมากมาย มากกว่า 22 แบบ จากการผสมผสานอาหารแบบอิตาเลียนดั้งเดิมกับเทคนิคการทำอาหารแบบสมัยใหม่ พร้อมนำวัตถุดิบที่ขึ้นชื่อที่สุดของแคว้นอย่างข้าวมาเป็นพระเอก ทั้งคู่ได้รับเชิญให้ร่วมงานระดับนานาชาติ อีกทั้งยังร่วมเป็นกรรมการตัดสินในรายการ TopChef อิตาลี และเป็นทูตให้กับประเทศอิตาลีในงานและเทศกาลต่างๆ เกี่ยวกับอาหาร อาทิ World Week ในประเทศชิลี และเทศกาลไวน์แห่งเมลเบิร์น โดยเชฟสองพี่น้องได้มารังสรรค์เมนูอาหารชั้นเลิศ ที่ร้าน Amici ชั้นG สยามพารากอน

นอกจากนี้ เชฟ ฟาบริซิโอ ฟิโอรานี (Chef Fabrizio Fiorani) มิชลินสตาร์ 1 ดาวเชฟขนมหวาน ซึ่งตัวเขาเกิดที่กรุงโรม ได้รับการฝึกฝน และสั่งสมประสบการณ์จากร้านมิชลินสตาร์ 3 ดาวในประเทศอิตาลี และใฝ่ฝันที่จะสร้างประสบการณ์ในการทำงานต่างประเทศ จนกระทั่งได้รับการแต่งตั้งเป็นเชฟขนมหวานประจำร้าน Bulgari II Ristorante Tokyo – Osaka โดยค้นคว้า และสร้างสรรค์ขนมหวานที่มีรูปแบบร่วมสมัย ด้วยเทคนิคอันยอดเยี่ยม จากวัตถุดิบชั้นเลิศ  ซึ่งเชฟมากประสบการณ์ได้มาถ่ายทอดศิลปะแห่งการทำขนมหวาน ที่ร้าน Laduree Salon de thé ชั้น M สยามพารากอน

ภายใต้แคมเปญ OneSiam World Gastronomy Destination” ยังมีความพิเศษอีกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น ครั้งแรกกับการรวมพลัง วันสยาม จากร้านอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มหลากรสนานาชนิด นำเสนอ One Siam Signature Dishes เพื่อรังสรรค์เอ็กซ์คลูซีฟเมนูสูตรพิเศษให้ความอร่อยล้ำไม่ซ้ำใครกว่า             30 เมนู ที่มีเฉพาะเดือนพฤศจิกายน นี้ และมีเฉพาะที่วันสยาม เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่นี้เท่านั้น

ร่วมลิ้มรสชาติปรากฏการณ์ขีดสุดแห่งความอร่อยระดับโลกกับ OneSiam World Gastronomy Destination”  การรวมพลังจากร้านอาหารหลากหลายรสชาติ และขนมหวานนานาชนิดจากศูนย์การค้าสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ตลอดเดือนพฤศจิกายน ศกนี้ อีกทั้งยังสามารถอัพเดทกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/onesiamofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up