กระเช้าของขวัญอีทไทย เติมเต็มคุณค่าของการให้ ด้วยความอร่อยสุดพิถีพิถัน

เทศกาลแห่งความสุขกำลังจะมาถึง “Eathai” ที่สุดแห่งอาณาจักรอาหารไทย…ใหญ่สุด…มากสุด…ครบสุด ขอส่งความปรารถนาดีในปีใหม่นี้ ด้วยกระเช้าที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน และเปี่ยมด้วยความหมายอันเป็นสิริมงคล เพื่อเป็นตัวแทนส่งความสุขและความปรารถนาดี ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย. 61
ถึง 31 ม.ค. 62

 ปีใหม่นี้ให้กระเช้า Eathai เป็นตัวแทนส่งความสุขและความปรารถนาดี ด้วยความหมายอันเป็นสิริมงคลที่บรรจุในกระเช้าทางมะพร้าวสานสวยงาม รูปแบบสวย เก๋ ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น กระเช้าทองเฟื่องฟู ประกอบด้วยขนมไทยสีทองความหมายเป็นมงคล อย่าง ขนมทองเอก เสน่ห์จันทร์ จ่ามงกุฏ  กระเช้าลูกชุบเสวย สีสันสวยงาม พร้อมด้วยลูกชุบคละแบบกว่า 150 ชิ้น นิยมใช้เมื่อผู้ใหญ่มอบขนมให้กับผู้น้อย เพื่อแทนความหมายถึงความรักและเอ็นดู หรือจะเลือกส่งมอบความปรารถนาดีด้วย กระเช้ารวมมิตรความสุข หลากหลายขนมไทยรสชาติดี 12 ชนิด จัดเรียงบนกระเช้าขนาด 12 นิ้ว สวยงาม กระเช้ามะม่วงสีทอง คัดสรรมะม่วงน้ำดอกไม้คุณภาพดี ผลสวย บรรจุจำนวน 8 ลูกในกระเช้าทางมะพร้าวสาน

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกกระเช้าในสไตลส์ที่เป็นคุณ กับ กล่องไม้ไผ่สาน ที่มีทั้งไซส์ เล็ก กลาง ใหญ่ ให้คุณได้เลือก พร้อมกับขนมไทยมงคลในแบบของคุณ กว่า 15 ชนิด อาทิ จ่ามงกุฏ, กระเช้าสีดา, ฝอยทองกรอบ, เสน่ห์จันทร์ และสัมปันนี และเติมเต็มรสชาติคาว-หวาน ไม่เหมือนใคร กับกระเช้าน้ำพริก ที่มีน้ำพริกให้เลือก 2 ชนิด ทั้งน้ำพริกแกงไตปลา และน้ำพริกแกงเหลือง หรือจะเลือกเติมความหวานให้คนที่คุณรัก ด้วยน้ำผึ้ง ที่อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ บรรจุในกระติ๊บไม้ไผ่สานสวยเก๋ ใครได้ไปเป็นต้องปลื้มและสวยแปลกตาไม่เหมือนใครกับ กล่องไข่เค็มเพ้นท์ลาย ไข่เค็มคุณภาพดี เพ้นท์ลายสวยงามจำนวน 8 ลูก รับรองใครได้ไปก็เป็นต้องปลื้ม

 

และพิเศษสุด สำหรับ The early bird offer ซื้อกระเช้าอีทไทยแบบใดก็ได้ครบ 2,000.- รับบัตรของขวัญจากเซ็นทรัล จำนวน 100.- บาท เมื่อสั่งกระเช้าของอีทไทยภายในวันที่ 10 – 19 พ.ย. 61 เท่านั้น! และเริ่มขายจริงวันแรก วันที่ 20 พ.ย. 61 – 31 ม.ค. 62 ที่ อีทไทย ชั้น LG ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเอ็มบาสซี สั่งจองล่วงหน้า หรือ บริการเดลิเวอรีโทร 0 2160 5995 หรือ LINE: @eathaibycentral

Praew Recommend

keyboard_arrow_up