รังสรรค์ค่ำคืนแห่งความสุข กับเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ระดับเวิลด์คลาสโดยเชฟมิชลินสตาร์

กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ (KRUNGSRI EXCLUSIVE) นำโดย กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารความมั่งคั่งและลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ และสายงานธุรกิจสาขากลาง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดงาน “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ มิชลิน ดินเนอร์ (KRUNGSRI EXCLUSIVE Michelin Dinner)” รังสรรค์มื้ออาหารค่ำสุดพิเศษจากสุดยอดเชฟมิชลินสตาร์เพื่อลูกค้าคนสำคัญ ณ ห้องอาหารฝรั่งเศส La VIE – Creative French Cuisine โรงแรม วี กรุงเทพฯ เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟิเทล

กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ มิชลิน ดินเนอร์ (KRUNGSRI EXCLUSIVE Michelin Dinner) ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจในการสร้างสรรค์และนำเสนอสิทธิพิเศษที่นอกเหนือจากเอกสิทธิ์ทางด้านการเงินการลงทุนเพื่อตอบโจทย์ความสุขอย่างรอบด้านให้แก่ลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง เพราะกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟเชื่อว่าความสุขคือผลตอบแทนที่มีค่าที่สุดของชีวิต โดยในครั้งนี้เราได้รับเกียรติจาก สเตฟาน บูคง

เชฟมิชลินสตาร์ระดับ 2 ดาวผู้ถูกขนานนามว่าเป็น “สุดยอดเชฟแห่งเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส” บินตรงมาโชว์ฝีมือการทำอาหารชั้นเลิศกับ 7 ซิกเนเจอร์เมนูที่น่าสนใจ ทันสมัยและดูมีชีวิตชีวา โดดเด่นด้วยรสชาติที่อร่อยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ เมนูทูน่าทาร์ทาร์ สูตรลับเฉพาะของเชฟมิชลิน เพิ่มความอร่อยด้วยคาเวียร์ และซอสส้มจากญี่ปุ่น, เมนูไข่ปรุงด้วยกรรมวิธี ซูวี ใช้ความร้อนคงที่ปรุงอย่างพิถีพิถันและเสิร์ฟพร้อมเห็ดแชมปิญองสด หรือจะเป็นเมนูของหวานที่มาในธีมสีเขียว คลอโรฟิลล์ พาสลี่พุดดิ้ง เสิร์ฟพร้อมกับโยเกิร์ต และดอกไม้สมุนไพรจากประเทศฝรั่งเศส เป็นต้น และทั้งหมดนี้เพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขและตอบแทนคำขอบคุณที่ทุกท่านไว้วางใจให้กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบในมนต์เสน่ห์อันกลมกล่อมของอาหารสไตล์ฝรั่งเศสมาร่วมงาน อาทิ กรณ์วิภา โชติกเสถียร, วสุ วิรัชศิลป์, จงกล พลาฤทธิ์ และ ญาณินท์ วีระไวทยะ โดยมี สาวิตรี โรจนพฤกษ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับพร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรมาให้ลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี ให้กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟเป็นผู้ดูแลทุกเรื่องการเงินของคุณเพื่อพบกับที่สุดของเอกสิทธิ์แห่งความสุขในทุกวันของชีวิต ติดต่อได้ที่ 02-296-5566 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น. หรือwww.krungsri.com/bank/th/Contact/ExclusiveContact.html

Praew Recommend

keyboard_arrow_up