สัมผัสรสชาติแห่งปารีส ผสมผสานความหอมหวานระหว่าง NespressoกับINDIA MAHDAVI

Nespresso เปิดตัวกาแฟลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเลกชั่น ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Parisian Gourmandise (ปารีเชียน กูร์มองดิส)

ช่วงเวลาแห่งความสุขและเทศกาลรื่นเริงของผู้คนทั่วโลก มักรายล้อมไปด้วยการพบปะสังสรรค์และอาหารเมนูสุดพิเศษที่เติมแต่งให้ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ แต่คงไม่มีที่ใดสรรสร้างความสุขได้ดีไปกว่า “ปารีส” หนึ่งในจุดหมายของนักเดินทางทั่วโลก ที่ในครั้งนี้เนสเพรสโซได้ร่วมมือกับนักออกแบบระดับโลกอย่าง India Mahdavi (อินเดีย มาดาวี) เปิดตัวลิมิเตดอิดิชั่น  A TASTE OF PARIS (อะ เทสต์ ออฟ ปารีส) คอลเลกชั่นแห่งการเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษปลายปีใหม่ล่าสุดจากเนสเพรสโซ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Parisian Gourmandise (ปารีเชียน กูร์มองดิส) อันหมายถึงรสสัมผัสแบบปารีเชียนที่โดดเด่นด้วยความหลากหลายของรสชาติกาแฟ รวมถึงการร่วงงานกันกับอินเดีย มาดาวี นักออกแบบชื่อดังเพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจเหมาะกับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในปีนี้

เอกลักษณ์ดั้งเดิมของฝรั่งเศสจากขนมมาการอง (Macaron) และ พราลีน (Praline) ผสมผสานความมีเอกลักษณ์จากงานศิลปะของ India Mahdavi (อินเดีย มาดาวี) ผู้ที่ออกแบบบรรจุภัณฑ์ในคอลเลกชั่นนี้ มาดาวีได้สร้างผลงานให้เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ด้วยความโดดเด่นด้านการออกแบบที่สะท้อนตัวตนได้อย่างชัดเจน เช่นการใช้สี ตลอดจนการออกแบบโครงสร้างภายใน ที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น The Gallery at Sketch ในกรุงลอนดอน, Jean François Piège ในกรุงปารีส และ APT ในนิวยอร์ก ที่ผลงานของเธอล้วนเปรียบเสมือนการออกแบบที่สร้างความโดดเด่นไปด้วยสีสันและความสง่างาม

มาดาวีสร้างสรรค์ผลงานในคอลเลกชั่นนี้ร่วมกับเนสเพรสโซ โดยใช้ระดับของความมืดและความสว่างของสีพาสเทล รวมถึงการออกแบบลวดลายบนกล่องและแคปซูลของกาแฟลิมิเตดอิดิชั่นทั้ง 3 รสชาติ โดยมี 2 รสชาติที่แต่งกลิ่นสุดพิเศษ อันได้แรงบันดาลใจมาจากขนมมาการอง (Macaron) และ พราลีน (Praline) รวมถึงอีกหนึ่งกาแฟดำออริจินัลสไตล์ปารีเชียน

มาดาวีเผยอย่างอารมณ์ดีว่า “ฉันได้เสาะหาแรงบันดาลใจ ที่สอดแทรกเรื่องราวของความฝัน มาสู่โลกของเนสเพรสโซ โดยกาแฟเหล่านี้ล้วนบอกเล่าความสุขของจินตนาการได้อย่างน่าพิศมัย คุณสามารถล่องลอยและดื่มด่ำไปกับจินตนาการของท้องฟ้า และก้อนเมฆสีสันสดใสที่อยู่บนท้องฟ้า ในขณะเดียวกันก็สามารถดื่มด่ำรสชาติความสุขของกาแฟที่แต่งแต้มกลิ่นของขนมหวานในดินแดนความสุขแห่งนี้ได้อย่างลงตัว มันสร้างเสน่ห์และชวนนึกถึงความทรงจำในวัยเยาว์ ที่ล้วนเต็มไปด้วยความสุขของเทศกาลเฉลิมฉลองที่เนสเพรสโซเป็นผู้สร้างสรรค์ ไล่มาตั้งแต่การมองเห็นไปจนถึงการสัมผัสผ่านทางกลิ่นที่อบอวลไปด้วยความหอมหวานและรสชาติที่ยอดเยี่ยม นี่คือสิ่งที่ฉันและเนสเพรสโซต้องการมอบความสุขจากการสร้างสรรค์ เพื่อส่งต่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับจินตนาการในครั้งนี้”

ความสุขจากรสชาติแห่งปารีสในรูปแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น

การผสมผสานรสชาติของกาแฟกับขนมหวานชื่อดังของปารีสอย่าง มาการอง (Macaron) และ พราลีน (Praline) ไปจนถึงกาแฟดำออริจินัลสไตล์ปารีเชียน คือความพิเศษล่าสุดจากเนสเพรสโซ โดยในปีนี้ ได้นำเอารสชาติของฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม ที่จะนำคุณมาสู่ปารีส ดินแดนของเทศกาลความสุขครั้งนี้ โดยทุก ๆ ปี เนสเพรสโซได้คิดค้นรสชาติใหม่ ๆ ที่สร้างสรรค์มาเพื่อคอกาแฟโดยเฉพาะ โดยปีนี้ นับว่าเป็นครั้งแรกของการรวมตัวของรสชาติในแบบวัฒนธรรมฝรั่งเศส ที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับกาแฟดำหรือ Black Espresso แบบปารีเชียนขนานแท้ และอีก 2 รสชาติที่ปรุงแต่งกลิ่นให้อบอวลไปด้วยความหวานของขนมอย่างมาการอง (Macaron) และพราลีน (Praline)  ที่สร้างรสชาติใหม่ให้ลงตัว ยิ่งไปกว่านั้นลวดลายในคอลเลคชั่นนี้ ทั้งยบนแคปซูล รวมไปถึงกล่องล้วนถูกออกแบบและสร้างสรรค์โดย India Mahdavi (อินเดีย มาดาวี) นักออกแบบชื่อดังที่ได้มาร่วมรังสรรค์ประสบการณ์รสชาติแห่งปารีสสุดพิเศษในปีนี้

โดยในทุกรสชาติของกาแฟ A TASTE OF PARIS (อะ เทสต์ ออฟ ปารีส) จะมีส่วนผสมของ Nespresso Livanto ซึ่งเป็นกาแฟอาราบิก้าแท้จากอเมริกากลางและอเมริกาใต้ ที่ผ่านการคั่วในระดับกำลังดี ทำให้ได้สัมผัสถึงรสชาติของกลิ่นคล้ายคาราเมลอันเป็นความกลมกล่อมและสมดุลของกาแฟนี้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up