อิ่มใจ! งาน TGIS (Thank God I’m Single) รวมยอดบริจาค 4 วัน พุ่งถึงล้านกว่าบาท

account_circle

เดินทางมาถึงวันสุดท้ายแล้วสำหรับ งาน TGIS (Thank God I’m Single) ซึ่งงานนี้นิตยสารแพรว จับมือร่วมกับห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ นำสินค้าจากเหล่าเซเลบ และร้านค้าชั้นนำปังๆ มาให้ช้อปกันกระจาย

เหมือนเช่นเคยทุกวัน แต่วันนี้ไม่ธรรมดา เพราะแต่ละบูธต่างลดกระหน่ำสุดๆ เพื่อเอาใจขาช็อปไม่ว่าจะเป็น ร้าน Fluke-Natalie-Achi ของหนุ่มฟลุค-เกริกพล ที่ขนไอเท็มแบรนด์เนมมาให้เลือกหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ, ร้าน Pansy By Pancake ของสาวแพนเค้ก-เขมนิจ กับเครื่องสำอางคุณภาพจากอิตาลี, ร้าน Somethingnoi ของคุณหน่อย-บุษกร ที่ขนเสื้อผ้าแฟชั่นชิคๆ ราคาดี๊ดีมาให้สอยกัน

งาน TGIS (Thank God I’m Single)

งาน TGIS (Thank God I’m Single)

งาน TGIS (Thank God I’m Single)

งาน TGIS (Thank God I’m Single)

งาน TGIS (Thank God I’m Single)

ร้าน Amber ของสาวสายป่านที่นำน้ำหอม 3 กลิ่น 3 สไตล์มาให้เลือกช้อป, ร้าน Playoff ของสาวเบเบ้-ธันย์ชนก กับเสื้อผ้าแนวสปอร์ต, ร้าน Brainwashedtheory ของหนุ่มน้อยใสกริ๊ง พี-สาริษฐ์ และร้าน Vermillion.lothing ของหนุ่มโอบ-โอบนิธิ และหนุ่มท็อปแท็ป-ณภัทร บอกเลยว่าถูกใจสาวกนักช้อปทุกร้านจริงๆ แถมยังได้บุญอีกด้วยนะ

นอกจากจะได้ช้อปกันแบบเพลินๆ แล้ว สำหรับวันสุดท้ายเราก็ยังมีกิจกรรมเด็ดๆ มาให้ร่วมสนุกกันอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น ดูดวง By หมอตั้ม ทำนาย ทายทักทุกราศรี เดือนไหนจะปัง หรือจะแป๊ก บอกหมดครบทุกราศรี

งาน TGIS

ฟังดวงกันแบบเพลินแล้ว ก็ต่อด้วยมินิคอนเสิรต์และกิจกรรม 1 กอด 1 บริจาค ของ พีค กองทัพ และ วง  Fin ฟินสมชื่อวงเลยจริงๆ เพราะสาวๆ ที่ร่วมทำบุญนั้น ไม่เพียงจะได้อยู่ในอ้อมกอดของหนุ่มสุดหล่ออย่าง กองทัพ แต่ยังได้ฟินกับกอดแน่นทั้งจากหนุ่มวง Fin ทั้งวง ซึ่งงานนี้ยังได้หนุ่ม หน้าใส พิธีกรสุดหล่ออย่าง แบม ปิติภัทร มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการอีกด้วย

แน่นจริงๆ สำหรับกิจกรรมวันสุดท้าย เพราะแพรวเสริฟ์ความสนุกต่อด้วย มินิคอนเสิร์ตจากสองสาวเสียงเพราะ แพรว คณิตกุล และ ฝ้าย ปัถยา บอกเลยว่า เพลงเพราะเว่อร์ เข้ากับบรรยากาศดี๊ดีในช่วงเย็นสุดๆ

ปิดท้ายงานในวันนี้โดย คุณศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว ในเครือบ.อมรินทร์ฯ ต่อพ่วงก็ได้นะ ได้ขึ้นมอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อนำไปซื้อเครื่องช่วยหายใจ โดยยอดเงินบริจาคส่วนหนึ่งมาจากแพรวแชริตี้จำนวน 1 ล้านบาท และจากเหล่าเซเลบที่ร่วมกันทำบุญ รวมถึงการประมูลกอดจากแฟนคลับใจบุญ ซึ่งทั้ง 4 วัน ยอดรวมบริจาคเป็นเงินจำนวน 1,569,654 บาท ถือว่างานนี้ได้บุญกลับบ้าน พร้อมกับความอิ่มเอมใจไปตามๆ กัน

 

พบกับงานดีๆ และกิจกรรมปังๆ แบบนี้ได้ใหม่ แต่ครั้งหน้าจะจัดที่ไหน อย่าลืมติดตามกันได้ที่ เฟสบุ๊ค นิตยสารแพรว และ www.praew.com กดติดตามกันไว้เยอะๆ น้า พลาดแล้วจะเสียใจ

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up