NESPRESSO ชวนร่วมเฉลิมฉลองประสบการณ์กาแฟไปกับ คอลเล็คชั่น ‘Explorations 2018’ สุดพิเศษแห่งปี

ร่วมดื่มด่ำกับ 4 รสชาติของกาแฟ คอลเล็คชั่น ‘Explorations 2018’ จาก NESPRESSO ซึ่งได้คัดสรรกาแฟสุดพิเศษที่หาได้ยากจากแหล่งต้นกำเนิด เช่น นิการากัว, กาลาปากอส, สาธารณรัฐโดมินิกัน และอินเดีย

หลงใหลในรสชาติของกาแฟ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยไปกับนักสำรวจจากเนสเพรสโซ ของการเดินทางไปคัดสรรกาแฟจากแหล่งกำเนิดที่มีความโดดเด่นมากที่สุดแห่งปี กับ 4 รสชาติสุดพิเศษของกาแฟที่หาได้ยากที่สุด จากอินเดีย, นิการากัว, สาธารณรัฐโดมินิกัน และ เกาะกาลาปากอส ที่มาพร้อมกับลวดลายสุดพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากแหล่งผลิตบรรจุลงในกล่องสุดพิเศษนี้

Explorations 2018” (เอ็กซ์พลอเรชั่น 2018) ถือเป็นผลลัพธ์ของความท้าทายจากนักสำรวจและผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟของเนสเพรสโซ ที่ได้เดินทางไปทั่วโลกเพื่อตามหากาแฟที่เป็นความโดดเด่นที่สุดแห่งปี จนกระทั่งค้นพบ 4 แหล่งต้นกำเนิดกาแฟที่หายากดุจอัญมณีที่มีค่า ที่มาพร้อมกลิ่นที่มีความพิเศษมากกว่ากาแฟทั่วไป ทั้งในเรื่องของประเทศแหล่งที่มาที่เฉพาะตัว พื้นที่เพาะปลูกกาแฟ รวมไปถึงกลิ่นและรสชาติของกาแฟที่ไม่เหมือนใคร ซึ่ง Explorations 2018 ได้รวบรวมความพิเศษทั้งหมดนี้ไว้ให้คุณแล้ว นอกจากนี้ภายในกล่องยังมาพร้อมชุดแก้ว Reveal Espresso Intense Glasses ชุดแก้วในรูปทรงของแก้วไวน์ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มอรรถรสการดื่มกาแฟให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น รวมไปถึงหนังสือที่จะบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของแหล่งต้นกำเนิดกาแฟที่สุดพิเศษนี้ โดยทั้งหมดมีวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดอีกด้วย

ร่วมค้นพบกาแฟทั้ง 4 รสชาติ ของ Explorations 2018 tasting box ได้แล้ววันนี้ที่ Nespresso boutique ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1, Nespresso Pop-Up Boutique Emquartier Helix Quartier ชั้น G, Nespresso Central Embassy ชั้น 2, โทรฟรี 1800-019090, เว็บไซต์ www.nespresso.com หรือแอปพลิเคชั่นมือถือ Nespresso และสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมของ Nespresso ได้ที่ Facebook.com/Nespresso.thailand, Instagram: @Nespresso.th หรือ LINE@: @NespressoTh #NespressoTH

Praew Recommend

keyboard_arrow_up