เซ็ทเดียวจบครบทุกฟังก์ชั่น ชุดอุปกรณ์ออกกำลังกายที่คนรักสุขภาพต้องมี

JASON ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ที่จะช่วยให้คุณมีความสุขกับการออกกำลังกาย  เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง ครั้งนี้มาพร้อมกับสินค้าตัวใหม่ล่าสุด XST หรือ X-Shape Trainer  ชุดอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ใครๆก็ใช้ได้

JASON ได้นำนวัตกรรมการออกกำลังกายที่เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศเยอรมัน มาพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย จนกลายมาเป็น XST ตัวนี้ ที่สามารถออกกำลังกายได้ครบทุกส่วนของร่างกาย Full-Body Workout พร้อมคอนเซ็ปต์  ENDURANCE : สร้างความทนทานและความแข็งแกร่งให้แก่กล้ามเนื้อ

STRENGTH : เพิ่มความแข็งแรงและพละกำลังให้แก่กล้ามเนื้อ

FIT & FIRM : ช่วยกระชับสัดส่วนให้ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์ม

โดย XST ประกอบไปด้วย 1.ดัมเบล (1Kg) ถึง 2 ชิ้น / 2.ฐานวิดพื้นอีก 2 ชิ้น / 3.สายยืดยาว 1 เส้น / 4.สายยืดสั้น 3 เส้น / 5.เชือกกระโดด ง่ายต่อการใช้งาน มีน้ำหนักเบาเพียง 2.5 กิโลกรัม พกพาไปไหนสะดวก XST มาในรูปแบบ ดีไซน์ทันสมัย สีดำ-ส้ม เท่ห์โดนใจ ในราคาเพียง 1,790 บาท 

สามารถหาชมและเลือกซื้อชุดอุปกรณ์การออกกำลังกาย XST หรือ X-Shape Trainer  ได้แล้วที่ Supersports, BigC แผนก Sport, Online (Lazada, Shopee, Wemall, Konvy, 11Street) Sport Dome, Sport Mall, และ official website JASON หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.jasonmyfitness.com / Line: @jasonmyfitnes

Praew Recommend

keyboard_arrow_up