NESPRESSO ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทาง กับ 5 รสชาติใหม่จากต้นกำเนิดกาแฟทั่วโลก

Nespresso (เนสเพรสโซ) นําโดย ซามูเอล แดมเบรวิลล์ ผู้อํานวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์เนสเพรสโซ ประเทศไทย จัดงาน Nespresso Back to the Origin ชวนบรรดาคอกาแฟร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางแห่งการ เสาะหาแหล่งกาแฟที่มีคุณภาพและลิ้มลองกาแฟ Master Origin 5 รสชาติใหม่ ที่ดึงเอกลัษณ์ของประเทศต้นกําเนิด ผสานกับกรรมวิธีพิเศษ ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแต่ละประเทศได้อย่างลงตัว ซึ่งกว่าจะค้นพบกาแฟมาสเตอร์ ออริจิน แต่ละชนิด ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟของเนสเพรสโซได้มีการสํารวจค้นหาแหล่งต้นกําเนิดกาแฟ โดยเริ่มจากภูเขา สุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย ไปจนถึงเนินสูงประเทศนิการากัว เพราะเนสเพรสโซเชื่อว่ากาแฟในแต่ละภูมิประเทศมี เอกลักษณ์และความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร และได้ร่วมมือกับเกษตรกรผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการปลูกกาแฟท้องถิ่น ผสมผสานกับ 5 เทคนิคการแปรรูปกาแฟอย่างเชี่ยวชาญของแต่ละท้องถิ่น และในที่สุดก็ได้กาแฟ Master Origin 5 กาแฟ รสชาติใหม่ที่มีรสชาติและความหอมกรุ่นเป็นเอกลักษณ์

ภายในงาน Nespresso ได้เนรมิตพื้นที่คอมมูนิตี้โกดัง Warehouse 30 ซอยเจริญกรุง 30 ออกมาในคอนเซ็ปต์ Back to the Origin ซึ่งพาบรรดากาแฟเลิฟเวอร์กลับไปสํารวจจุดเริ่มต้นของการกําเนิดกาแฟอย่างแท้จริงท่ามกลาง บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแหล่งกําเนิดกาแฟ และอบอวลไปด้วยกรุ่นกลิ่นหอม ของกาแฟที่ชวนให้ทุกคนหลงใหล

โดยภายในงานมีกิจกรรม DIY เริ่มจาก Calligraphy ที่ให้เขียนชื่อตัวเองลงบนที่รองแก้วลายไม้ ตามด้วย Candle DIY รังสรรค์เทียนหอมกลิ่นเฉพาะตัวที่ดึงเอาความหอมที่แตกต่างจากกาแฟ Master Origin ทั้ง 5 รสชาติ ไม่ว่า จะเป็นกลิ่นหวานคล้ายน้ําผึ้ง ที่ได้แรงบรรดาลใจมาจากจากกระบวนการการแปรรูปกาแฟ Black Honey ของกาแฟ Master Origin Nicaragua หรือ กลิ่นหอมคล้ายผลไม้ จากกระบวนการตามธรรมชาติ ซึ่งได้แรงบรรดาลใจมาจากกาแฟ Master Origin Ethiopia หลังจากนั้นจะได้พบกับการเดินทางสุดพิเศษซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของงานที่ได้นำ 5 แหล่งต้น

กำเนิดกาแฟ ที่ผสมผสานกระบวนการการแปรรูปกาแฟอย่างเป็นเอกลักษณ์ รังสรรค์มาเป็นกาแฟรสชาติใหม่ ทั้ง 5 รสชาติอันประกอบด้วย Master Origin Ethiopia (มาสเตอร์ออริจินเอธิโอเปีย), Master Origin Colombia (มาสเตอร์ออริจิน โคลอมเบีย), Master Origin Indonesia (มาสเตอร์ออริจินอินโดนีเซีย), Master Origin India (มาสเตอร์ออริจินอินเดีย) และ Master Origin Nicaragua (มาสเตอร์ออริจินนิการากัว) มาให้ได้สัมผัสครั้งแรกอย่างพร้อมเพรียงกัน ทั้งนี้ยังได้รับ เกียรติจาก คุณบอย – สาธิต กลิ่นสาโรจน์ Coffee Specialist จากเนสเพรสโซมาเล่าเรื่องราวของต้นกําเนิด และกระบวนการแปรรูปของกาแฟที่แตกต่างกันของแต่ละท้องถิ่น พร้อมการนําเสนอร่วมกับมัลติมีเดียที่เปลี่ยนบรรยากาศไป ตามแต่ละต้นกําเนิดกาแฟ ให้ความรู้สึกราวกับได้เดินทางไปเปิดประสบการณ์ยังสถานที่จริง

งานนี้ยังได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้คอกาแฟ อาทิ ดวงฤทธิ์ บุนนาค, พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ, พิมพ์เลิศ ใบหยก, จารุจิต ใบหยก, สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, วรรณพร โปษยานนท์, อธิชัย โปษยานนท์, จริยดี สเปนเซอร์, เจ สเปนเซอร์, หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ, ภูวนาท คุนผลิน, สาวิตรี โรจนพฤกษ์, จงกล พลาฤทธิ์, ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย และวสุ วิรัชศิลป์ มาร่วมลิ้มลองกาแฟ Master Origin 5 รสชาติใหม่ของเนสเพรสโซ และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและบรรยากาศในงาน

คุณสามารถดื่มกับกาแฟพิเศษจากแต่ละท้องถิ่นได้ในรูปแบบของเอสเปรสโซ (40 มล.) หรือแบบลุงโก้ (110 มล.) และกาแฟจากท้องถิ่นเหล่านี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ของเนสเพรสโซทั่วโลกอย่างถาวร ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2561 ราคากล่องละ 240 บาท

สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Nespresso ได้ที่ Nespresso boutique, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1, Nespresso Pop-Up Boutique, Emquatier Helix Quatier ชั้น G, Nespresso Central Embassy ชั้น 2, โทร ฟรี 1800-019090,

เว็บไซต์ www.nespresso.com หรือแอปพลิเคชันมือถือ Nespresso และสามารถติดตามข่าวสาร รวมทั้งกิจกรรมของ Nespresso ได้ที่ Facebook.com/Nespresso thailand , Instagram : @Nespresso.th หรือ LINE@ : @Nespress0TH

Praew Recommend

keyboard_arrow_up