“แลคตาซอย” เปิดสนามท้าประลองความมันส์ ระดมนักปั่นแข่งขันจักรยาน CPS Criterium Project 2018 Stage 2

ผ่านไปแล้วอย่างสนุกสุดมันส์ สำหรับการแข่งขันจักรยาน CPS Criterium Project 2018 : Stage 2 จัดขึ้นโดย Cycling Project ผู้จำหน่ายจักรยานชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญด้านการ Fitting จักรยานของไทย ร่วมกับ บริษัท แลคตาซอย จำกัด  ระดมนักปั่นท้าประลองความเร็ว ท่ามกลางความตื่นเต้น เสียงลุ้น เชียร์ กระหึ่มสนามมอเตอร์สปอร์ต พาร์ค สุวรรณภูมิ

การแข่งขันในครั้งนี้ เป็นสนามที่ 2  บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและคึกคักไม่แพ้สนามแรก แม้จะมีสายฝนที่โปรยปรายมาเป็นระยะ แต่ไม่เป็นอุปสรรคกับเหล่าบรรดานักปั่น ที่พร้อมใจตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ทั้งมาเดี่ยวและมาแบบเป็นทีม เรียกได้ว่าแต่ละคนฟิตซ้อมร่างกายมาอย่างเต็มที่ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งของการแข่งขันจักรยาน Criterium บนสนามระยะสั้น 750 เมตร ซึ่งเป็นสนามทดสอบที่ได้มาตรฐานระดับโลกด้วยการออกแบบแทร็ค และไลน์การเข้าโค้ง รวมไปถึงจุดเซฟต่างๆ อย่างปลอดภัยสูงสุด

สำหรับผลการแข่งขัน ได้นักปั่นที่ชนะเลิศทั้ง 7 ประเภท ดังนี้ ประเภทเสือหมอบ  Road bike Class B จ่าสิบเอก นพดล สุทธิวิรัช, ประเภทเสือหมอบ Road bike Lady Class, นางสาววราภรณ์ วายุภาพ, ประเภทเสือหมอบ Road bike Eliminate Race และประเภทเสือหมอบ Road bike Class A สิบเอก กฤษดา ช่างปัด, ประเภทเสือภูเขา  Mountain bike Class A นายวรากร ผอบแก้ว, ประเภทฟิกเกียร์ Fix gear Eliminate Race นายอนันต์สิทธิ์ ยามี และประเภทฟิกเกียร์ Fix gear Class A นายอรรถสรณ์ ปันสะอาด โดยมูลค่าเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท

ถือเป็นการปิดฉากสนามที่ 2 ไปได้อย่างงดงาม เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความประทับใจของกองเชียร์และมิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขัน สำหรับใครที่ยังไม่จุใจ สามารถเข้าไปติดตามภาพบรรยากาศการแข่งขันได้ทาง www.criteriumprojects.com/events หรือ Facebook : CriteriumProjects  แล้วพบกันใหม่ในสนามหน้า เร็วๆนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up