“เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” น้อมเกล้าฯ ถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา

เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 66 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2561 กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดงานเฉลิมพระเกียรติตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อให้พสกนิกรชาวไทยได้ร่วมแสดงพลังแห่งความจงรักภักดี ถวายพระพรชัยมงคล และถวายพระราชกุศล

งานนี้ประกอบด้วยกิจกรรมแสดงความจงรักภักดีและแสดงพลังแห่งการทำความดีมากมาย โดยกิจกรรมที่ผ่านพ้นไปแล้วอย่างน่าประทับใจคือ นิทรรศการ สืบราชสันตติวงศ์วิพัฒน มหาวชิราลงกรณจัดขึ้นเมื่อวันที่ 17-22 กรกฎาคม 2561 ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเป็นนิทรรศการที่จัดแสดงพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แต่สำหรับใครที่พลาดชมไปก็ยังมีโอกาส เพราะนิทรรศการนี้จะจัดแสดงอีกครั้งที่หอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 16-26 สิงหาคม 2561 และที่ศาลาราชประชาสมาคม วังไกลกังวล จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 3-7 ตุลาคม 2561

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจิตอาสา Big Cleaning Day  “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 บริเวณถนนพระราม 1 ด้านหน้าศูนย์การค้าทั้ง 3 แห่ง ซึ่งกิจกรรมนี้แพรวดอทคอมมีโอกาสไปร่วมงานด้วย ทำให้ซาบซึ้งกับบรรยากาศของการร่วมกันทำความดี เพราะมีประชาชนสวมใส่เสื้อสีเหลืองมาร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในกิจกรรมดีๆ นี้เป็นจำนวนมาก และต่อเนื่องกันเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 กับพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 67 รูป เพื่อน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายเป็นพระราชกุศล ณ ทางเชื่อมวันสยาม (Sky Walk สี่แยกปทุมวัน)

สำหรับกิจกรรมเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญ ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2561 กับการร่วมแสดงพลังแห่งความจงรักภักดีในพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล ซึ่งขอเชิญชวนให้พสกนิกรชาวไทยทุกคนแต่งกายด้วยสีเหลืองและเข้าร่วมพิธีมหามงคลนี้ พร้อมกับคณะผู้บริหารและเหล่าศิลปิน นำโดย นนท์ ธนนท์ จำเริญ, ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และแอน ณัฏฐ์ณัชชา นำเจริญสมบัติ บริเวณทางเชื่อมวันสยาม (Sky Walk สี่แยกปทุมวัน) และพาร์คพารากอน สยามพารากอน โดยพิธีจุดเทียนชัยจะมีขึ้นพร้อมเพรียงกันทั่วประเทศในเวลา 19.19 น.

แพรวดอทขอเป็นส่วนหนึ่งในการเชิญชวนชาวไทยทุกคนเข้าร่วมกิจกรรมแห่งความจงรักภักดี สวมใส่เสื้อผ้าสีเหลืองแล้วไปทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกันนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up