ไขความลับ มหัศจรรย์ ถ่านหินภูเขาไฟญีปุ่น

1

พร้อมผสานคุณค่าการบำรุงจากน้ำแร่ออนเซน ส้มซิทรัส ชาเขียว ใบบัวบก และโรสแมรี่ ได้อย่างลงตัวใน  White Natural Derivative ComplexTm  เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะเคลียร์โนส   เพื่อบำรุงและดีท็อกซ์ผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมกระชับรูขุมขนและควบคุมความมันบนใบหน้า ต่อต้านอนุมูลอิสระ ตัวการของสิวและริ้วรอย  ซึ่งวิตามินซีจากส้มซิตรัสจะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และช่วยลดเลือนรอยดำจากสิวอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งกลิ่นหอมจากส้มซิทรัส ยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย มอบความรู้สึกรื่นรมย์ของผิวสุขภาพดี

2

ทางด้านเมคอัพ อาร์ติส ชื่อดังของเมืองไทย มล กมล ฉัตรเสน กล่าวว่า “การดูแลผิวพรรณที่ดีต้องเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ซึ่งอันนี้เป็นปัจจัยสำคัญและเป็นจุดเริ่มต้นของการที่ทำให้เรามีผิวที่กระจ่างใส เรียบเนียน แต่อย่างไรก็ตามปัจจุบันเนื่องจากการที่สภาพแวดล้อมต่างๆเปลี่ยนไปมาก มลภาวะเยอะขึ้น ทำให้นอกจากการดูแลผิวหน้าพื้นฐานในแต่ละวันแล้ว เรายังควรมีการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกในระหว่างสัปดาห์ด้วย เช่น พวกการมาส์กหน้า การสครับผิวหน้า หรือการพอกหน้า สิ่งต่างๆ เหล่านี้จะช่วยทำให้เรามีผิวหน้าที่ดี กระจ่างใสและเรียบเนียบไร้ที่ติ”

3

เพิ่มเติมเคล็ดลับความงามกันด้วยเซเลบสาวผิวดี ปอนด์ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เผยความลับความงามของเธอว่า “สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูดีสิ่งแรกที่ต้องมีก็คือความมั่นใจในตัวเอง จะเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวค่ะ แต่การที่จะทำให้เรามั่นใจในตัวเองได้ ส่วนหนึ่งก็เกิดจากการที่เราดูแลตัวเอง ทั้งเรื่องบุคลิกภาพ เสื้อผ้า หน้า ผม แต่ปอนด์จะให้ความสำคัญกับเรื่องผิวพรรณเป็นอย่างมาก โดยปอนด์จะชอบการทำสปาผิว ทำให้เรารู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย แถมยังทำให้สุขภาพผิวของเราดี เรียบเนียน สวยกระจ่างใสอีกด้วย”

ร่วมสัมผัสผิวสวยใสไร้สิ้วเสี้ยนกับ เคลียร์โนส อินเทนซีฟ เฟเชียล แบล็คมาส์ก ขนาด 50g ราคา 379 บาท และขนาด 100g ราคา 720 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up