S&P จัด “S&P Great Food Good Health…อร่อยดี มีสุขภาพ” หวังคนไทยมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

Alternative Textaccount_circle

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “S&P Great Food Good Health…อร่อยดี มีสุขภาพ” สำหรับสมาชิก S&P Joy Card และบุคคลทั่วไป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการบริโภคอาหารที่ดีตามหลักโภชนาการ รวมทั้งการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับร่างกาย ซึ่งสุขภาพที่ดีนั้นเริ่มจากตัวเราเอง ดังนั้นการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคและการออกกำลังกายให้ถูกต้องนั้นถือได้ว่าเป็นการดูแลตัวเองอย่างยั่งยืน โดยมี กำธร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงิน และ มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมงาน พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก เมจิ-อโณมา คุ๊ก วิทยากรผู้สร้างแรงบันดาลใจด้านสุขภาพ (Health&Fitness Inspirator) มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และฝึกปฏิบัติจริง ณ โครงการ เดอะ สเตเดียมวัน

มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรม ‘S&P Great Food Good Health อร่อยดี มีสุขภาพ’ ในวันนี้ เกิดจากความตั้งใจของ เอส แอนด์ พี ที่อยากเห็นคนไทยมีสุขภาพดี เนื่องจาก เอส แอนด์ พี เป็นผู้นำในธุรกิจอาหารของประเทศ การสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดีเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่เราตั้งใจให้เกิดขึ้น ตามคำมั่นสัญญาของบริษัทที่ว่า “Healthier Family, Happier World” โดยมุ่งหวังจะให้ทั้งลูกค้าและคนไทยมีความสุขไปพร้อมๆ กับการมีสุขภาพที่ดี ดังนั้นการที่จะทำให้คำมั่นสัญญาเราบรรลุผลสำเร็จนั้น เราได้ควรจากบุคคลใกล้ตัวก่อน นั่นคือครอบครัวเอส แอนด์ พี ซึ่งเราจัดกิจกรรมไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมครั้งที่ 2 ที่เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อสมาชิก S&P Joy Card และคนไทยผู้รักสุขภาพ

ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับมุมให้ความรู้ในเรื่องความสำคัญของการดื่มน้ำและการบริโภคอาหารที่ถูกต้อง รวมทั้งยังได้ความรู้ดีๆ ด้านสุขภาพ ตลอดจนการสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย และได้ร่วมออกกำลังกายอย่างสนุกสนานไปกับ คุณเมจิ-อโณมา ที่ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรในวันนี้ เอส แอนด์ พี หวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยสร้างพลังกายและใจให้ทุกคน มีพลังในการดำเนินชีวิตอย่างมีสุขภาพดี และเมื่อเรามีสุขภาพที่ดี เราก็จะพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ เหล่านี้ไปยังคนที่เรารักต่อไป นับได้ว่าเป็นการส่งต่อสิ่งดีๆ เพื่อให้คนไทยสุขภาพดี มีสุข อยู่คู่กับเอส แอนด์ พี ได้อย่างยั่งยืน

นอกจากจะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ผู้รักสุขภาพท่านใดกำลังมองหาเมนูอร่อย เอส แอนด์ พี ได้จัดแคมเปญ “อร่อยเพื่อสุขภาพ Healthy Licious” พร้อมบริการที่ ร้าน เอส แอนด์ พี ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561

Praew Recommend

keyboard_arrow_up