มาแล้ว! คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก กับการทุ่มทั้งชีวิตของ โอ๊ต ปราโมทย์

หลังจากผจญภัยในวงการเพลงมา 10 ปี ในที่สุด โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ก็ได้ฤกษ์โชว์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า อาจเป็นครั้งเดียวด้วย!

“สิ่งที่ผมรักที่สุดในชีวิตคือ การร้องเพลง ดนตรีพาชีวิตผมมาถึงวันนี้ แต่ผมก็สนุกที่ได้ทําหลายอย่าง เป็นช่วงซึมซับกับบรรยากาศทุกอย่างที่เกิดขึ้น แล้วค่อยเลือกว่าชอบอะไรมากที่สุด ไม่ได้หมายความว่า จะเลิกทําอันไหนนะครับ แต่จัดสัดส่วนให้ดี เพราะทุกงานทําให้ผมเก่งขึ้น ทําให้ผมได้เจอสังคมที่หลากหลาย เวลาเป็นดีเจได้คุยกับทั้งดารา วัยรุ่น จนถึงคนขับแท็กซี่ ทั้งหมดเป็นข้อมูลที่ดี ถ้าผมจะริเป็นตลกไหวพริบ คือพูดเร็ว แซวเร็วอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ ความรู้จะตันไม่ได้ ต้องมีข้อมูลในหัวเยอะๆ


“สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Chang Music Connection Presents OAT Pramote Show “The Uncensored” ถ้าถามว่า โชว์นี้จะได้รับชมรับฟังเรื่องราวอะไรบ้าง ผมเอาทั้งหมดเลยครับ ยกชีวิตไปเลย เต็มที่มากๆ โดยชื่อคอนเสิร์ต คำว่า Uncensored มีความหมายแฝงคือ ไม่อยากให้เกิดการเซ็นเซอร์ระหว่างผมกับแฟนเพลง ผมรู้สึกว่าคนที่ซื้อบัตรมาดู คือคนที่รักเรา จึงอยากพูดกับเขาในฐานะที่เป็นเพื่อนกัน ผมจึงคุยกับทางผู้ใหญ่ว่า ไม่อยากให้มี FB Live ไม่อยากให้มี DVD อยากให้ทุกอย่างเกิดขึ้นสดๆ แล้วจบแค่ตรงนั้น แล้วมันจะไม่มีการเซนเซอร์ใดๆ เพราะคนเหล่านั้นมาเพราะรักเรา เลือกที่จะมาดูเราแล้ว เขาก็ต้องรู้ว่า ผมเป็นคนยังไง
“สำหรับเพลงที่เตรียมมา คุณจะได้ยินทุกเพลงที่ผมเคยร้องแน่นอน หรือบางคนอาจได้ยินเพลงที่ไม่รู้ว่าผมร้อง รวมถึงเพลงพิเศษอีกมากมาย ส่วนเรื่องดนตรีไม่ต้องเป็นห่วงเลยครับ เพราะได้ พี่หนึ่ง จักรวาล เป็นมิวสิค ไดเร็คเตอร์ งานดนตรีเข้มข้นและสนุกแน่นอน


“ส่วนแขกรับเชิญ ตอนนี้แอบบอกได้แค่ว่ามี UrboyTJ แน่นอน เพราะเราสนิทเป็นพ่อลูกกัน (หัวเราะ) ส่วนคนอื่นยังบอกไม่ได้ แต่รับรองว่า ว้าวแน่นอน บางคนอาจเดาได้ว่า แขกรับเชิญที่เหลือมีใครบ้าง แต่คุณไม่มีทางเดาได้เลยว่า เขาจะออกมาในรูปแบบไหน โชว์เป็นยังไง เพราะเราใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า โอ๊ต ปราโมทย์ Show The Unsensor ไม่ได้ใช้ชื่อ โอ๊ต ปราโมทย์ คอนเสิร์ต เพราะฉะนั้นจะมีทอล์กโชว์ผสมอยู่ด้วย ประมาณว่า ร้องเล่น เต้น ทอล์ก ซึ่งผมว่า เรื่องยากที่สุดคือ การเอนเตอร์เทนให้คนเป็นพันขำไปกับเราในเรื่องเดียว ผมไม่ได้เก่งเหมือน พี่โน้ต-อุดม ที่ยืนพูด 2-3 ชั่วโมง อย่างเดียว หรือจะให้ผมร้องเพลงอย่างเดียว ผมก็ไม่อยากทำ ก็เลยคิดว่า นี้คือส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดในการใช้คำว่า โชว์ เพราะจะได้ทั้งร้องเพลง และทอล์คไปด้วย


“ผมคิดว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้คือ อาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของผมก็ได้นะ ไม่รู้จะมีแรงทำอีกรึเปล่า ไม่รู้ว่าจะเอาเรื่องตลกอะไรมาเล่าอีก หรือผมจะมีชื่อเสียงแบบนี้ไปกี่ปี เพราะฉะนั้นอาจเป็นโอกาสครั้งเดียว และครั้งสุดท้ายก็ได้ จึงอยากให้ทุกคนที่รักผมมาดูกันเยอะๆ อยากให้คนที่อาจเข้าใจอะไรเราผิดๆ มาดูด้วย แล้วจะได้รู้ว่า ผมเป็นยังไง
“มาสนุกด้วยกันครับ (ยิ้ม)”

Chang Music Connection Presents OAT Pramote Show “The Uncensored” เปิดแสดง 1-2 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. (ทั้ง 2 รอบ) ที่ GMM Live House Central world ชั้น 8 ซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2561 ที่ ThaiTicketMajor ทุกสาขา

ขอบคุณภาพจาก IG @oatpramote

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up