ARROW เปิดตัวเสื้อเชิ้ต X-DIMENSION SMART INSIDE SMART DESIGN

Alternative Textaccount_circle

ARROW เปิดตัวเสื้อเชิ้ต X-DIMENSION : SMART INSIDE SMART DESIGN นวัตกรรมล่าสุดเพื่อความหลากหลายและลงตัวในการแต่งกายของสุภาพบุรุษ กับการแต่งกายที่มีลูกเล่นมากมายหลากหลายแบบ ที่จะช่วยเปลี่ยนการแต่งตัวด้วยเสื้อเชิ๊ตเรียบๆ ธรรมดาให้ดูดี เท่ และโดดเด่นอย่างมีสไตล์ ในงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 22 ที่ ไบเทค บางนา

โดยเสื้อเชิ๊ต X-DIMENSION มาพร้อมรายละเอียดของงานดีไซน์ลูกเล่นทันสมัย อาทิ ตะเข็บ สาบเสื้อ รังดุม กระดุม ปกเสื้อ ปลายแขน ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นให้ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่น ในตัวเดียวกัน เพื่อความลงตัวในทุกไลฟ์สไตล์ของการสวมใส่ ด้วยเสื้อเชิ้ตคุณภาพดี พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ให้คุณสัมผัสถึงความเรียบง่าย สวมใส่สบาย ด้วยนวัตกรรมเนื้อผ้า ประหยัดไฟ NO.5 ไม่ต้องรีด เนื้อผ้า OXFORD ระบายอากาศได้ดี และ เนื้อผ้า ANTI BACTERIA สดชื่น ไร้กลิ่นอับชื้น

เพราะชีวิตมีหลาย “มิติ” การใส่เสื้อเชิ้ตในยุคนี้ จึงไม่ใช่เรื่อง “ธรรมดา” อีกต่อไป อาทิ เพียงแค่พับปลายแขนก็ไปแฮงค์เอ้าท์ยามค่ำต่อได้แล้ว หรือถอดเนคไทปลดกระดุมโชว์ดีไซน์สาบเสื้อด้านใน ก็จะได้อีกความรู้สึกหนึ่งซึ่งไม่เหมือนใคร

ARROW : X-DIMENSION SMART INSIDE SMART DESIGN จึงตอบโจทย์ทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นในตัวเดียวกัน ด้วยการเติมแต่งลูกเล่นหลากดีไซน์ และความลงตัวในทุกโอกาส เพื่อสะท้อนบุคลิกของการเป็นเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษสำหรับทุกวัย ที่ต้องการความดูดี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในทุกโอกาส

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/ArrowThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up