‘โค้ก’ จัดเวิร์คช็อป ‘Refreshingly Yours’

โค้กจัดเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อบอกเล่าการเดินทางอันยาวนานที่ยึดถือผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จนในวันนี้พัฒนาออกมาเป็นแบรนด์พอร์ตโฟลิโอในหลายเซ็กเมนต์เพื่อมอบความสุขสดชื่นให้ผู้บริโภคชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มอัดลมอย่าง โค้ก ออริจินอล โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล โค้ก ไลท์ และนวัตกรรมล่าสุดที่ผสานระหว่างน้ำอัดลมและกาแฟ โค้ก พลัส คอฟฟี่ รวมถึง แฟนต้า สไปรท์ ชเวปส์ และเอแอนด์ดับบลิวรูทเบียร์

น้ำผลไม้พร้อมดื่มอย่าง มินิทเมด สแปลช มินิทเมด พัลพิ มินิทเมด ไวตาคิดส์ มินิทเมด ออเร้นจ์  ไฟเบอร์ และมินิทเมด ฮันนี่ เลม่อนที่เพิ่งเปิดตัวสู่ตลาดไทย และเครื่องดื่มเติมเต็มความสดชื่นอย่าง อควาเรียส
กลิ่นเกรปฟรุ๊ต และกลิ่นซิตรัส น้ำดื่มน้ำทิพย์ ซิโค่ น้ำมะพร้าว 100%

นอกจากเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเหนือกาลเวลาของขวดแก้วคอนทัวร์  และโลโก้ที่ผู้บริโภคคุ้นตาแล้ว สิ่งสำคัญที่ทำให้โคคา-โคลาสามารถนั่งอยู่ในใจผู้บริโภคได้ก็คือการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค

ในยุคปัจจุบันที่ทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย เทรนด์สุขภาพเพิ่มความสำคัญมากขึ้น โคคา-โคลาก็ได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองเทรนด์เหล่านี้ ด้วยการเริ่มลดปริมาณน้ำตาลในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มกว่า 500 แบรนด์ทั่วโลกแล้ว และในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลน้อยและไม่มีน้ำตาลในพอร์ตโฟลิโอได้รับการรับรองสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” (Healthier Choice) จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล ไม่ว่าจะเป็น โค้ก ไลท์ โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล  อควาเรียส กลิ่นเกรปฟรุ๊ต และ อควาเรียส กลิ่นซิตรัส โค้ก พลัส คอฟฟี่  มินิทเมด ออเร้นจ์ ไฟเบอร์ และ มินิทเมด ฮันนี่ เลม่อน ทั้งหมดนี้ ยังคงให้รสชาติที่ผู้บริโภคชื่นชอบและคุณภาพสูงสุด นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่มีขนาดเล็กลงและพกพาสะดวกขึ้น ซึ่งทั่วโลกมีให้เลือกถึง 40% ของแบรนด์เครื่องดื่มน้ำอัดลม และในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์โค้กประเภทต่างๆ ก็มีให้เลือกแล้วในบรรจุภัณฑ์ขนาด 180 มิลลิลิตร ส่วนโค้ก พลัส คอฟฟี่ มีในบรรจุภัณฑ์ 240 มิลลิลิตร

แม้ความต้องการและเทรนด์ผู้บริโภคจะเปลี่ยนไปไว และไม่เคยหยุดนิ่ง โคคา-โคลาก็พร้อมที่จะสานต่อการเดินทางอันยาวนานของแบรนด์ที่พร้อมเปลี่ยนความท้าทายต่างๆ เหล่านั้นให้เป็นโอกาสในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ที่ยึดถือผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เพื่อส่งมอบความสดชื่น สร้างความสุข แรงบันดาลใจ ให้กับผู้บริโภคในทุกช่วงเวลาของชีวิต เพื่อเป็นแบรนด์ที่ทั้ง “เข้าใจ” และ “เข้าถึงใจ” ผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up