ดีแทคเปิดตัว คลื่นใหม่ ‘ดีแทคเทอร์โบ’ ใหญ่กว่า ล้ำกว่า ลื่นกว่า เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ในกรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น ภูเก็ต

พร้อมมอบข้อเสนอแพ็กเกจ และสมาร์ทโฟน ส่วนลดค่าเครื่องมูลค่ารวม 23 ล้านบาท

 ดีแทคได้เปิดให้บริการคลื่นใหม่ในชื่อ ‘ดีแทคเทอร์โบ หรือ dtac TURBO’ ใหญ่กว่า ด้วยคลื่นความถี่ 60 MHz กว้างใหญ่ที่สุดของไทย รายเดียวที่ล้ำกว่าด้วยเทคโนโลยี TDD เพิ่มช่องสัญญาณ ให้บริการบนคลื่น 2300 MHz โดยความร่วมมือกับทีโอที มอบประสบการณ์รับส่งข้อมูล ผ่านมือถือ เร็วกว่า ลื่นกว่า ให้ลูกค้าใช้งานเล่น อินเทอร์เน็ต ดูหนัง วิดีโอ เล่นโซเชียล เริ่มเปิดให้บริการแล้ววันนี้ในพื้นที่ กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น ภูเก็ต ในพื้นที่ที่มีการใช้งานดาต้าอินเทอร์เน็ตหนาแน่น แล้วจะขยายพื้นที่ให้บริการให้ครบทั่วประเทศต่อไป เช็คความพร้อมในการใช้บริการ โทร.*2300#และ www.dtac.co.th/network 

และได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด  มีนายณภัทร เสียงสมบุญ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เล่าเรื่อง ความล้ำของคลื่นดีแทคเทอร์โบ ให้เพื่อนเข้าใจง่ายๆ โดยสื่อสารผ่านทางสื่อโฆษณา YouTube  ออนไลน์ และมีเดีย ป้ายโฆษณา แล้วตั้งแต่วันนี้ https://youtu.be/BVuseBXMB1U

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ ดีแทคเปิดให้บริการคลื่น 2300 MHz ใหม่ ภายใต้ชื่อแบรนด์ว่า ‘ดีแทคเทอร์โบ’ หรือ dtac TURBO โดยใช้โลโก้ dtac-T TURBO ได้รับการออกแบบให้มี –T ต่อท้าย เพื่อสื่อถึงประสิทธิภาพสุดล้ำของคลื่นใหม่จากดีแทค และยังเป็นการทำให้แตกต่างจากผู้ให้บริการอื่นในตลาด โดยมีกลยุทธ์ในการเปิดให้บริการในพื้นที่ที่มีการใช้งานดาต้าอินเทอร์เน็ตหนาแน่นในแต่ละพื้นที่อย่างเร็วที่สุดก่อน ซึ่งในเฟสแรกนี้ได้เริ่มเปิดให้บริการในกรุงเทพ และจังหวัดที่มีความต้องการใช้งานดาต้าสูง ในแต่ละภาคของไทย ภาคเหนือ ที่เชียงใหม่ ภาคอิสาน ที่ขอนแก่น และภาคใต้ ที่ภูเก็ต แล้วจึงขยายพื้นที่อย่างต่อเนื่องให้บริการตามพื้นที่ประชากรในแต่ละจังหวัดไปจนถึงระดับตำบล ดีแทคเชื่อมั่นว่าการดำเนินงานตามแผนการติดตั้งนี้จะเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานดาต้าอินเทอร์เน็ตของลูกค้าโดยรวมได้เป็นอย่างดี

ดีแทคเทอร์โบ เป็นคลื่นใหม่ที่จะมาปลดล็อกปัญหาการใช้งานดาต้าและอินเทอร์เน็ตบนมือถือที่ไม่เพียงพอ ด้วยเทคโนโลยี 4G TDD ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งคลื่นความถี่นี้มีขนาดกว้างมากถึง 60 MHz เหมาะกับการรองรับการปริมาณการใช้งานดาต้าที่มากของคนไทยในปัจจุบันเพื่อรองรับความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และพฤติกรรมในการรับข้อมูลปริมาณมาก ซึ่งดีแทคเทอร์โบ จะมายกระดับโครงข่ายดิจิทัล อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเร่งเปิดให้บริการทั่วประเทศ และจะเป็นอีกบทหนึ่งที่น่าจับตาการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลในประเทศไทยอย่างสมบูรณ์แบบ”

ปัจจุบัน ดีแทคมีคลื่นความถี่สูงทั้ง 2100 MHz และ 2300 MHz ซึ่งเป็นคลื่นความถี่สูงที่มีแบนด์วิธมากพอในการสร้างศักยภาพที่แข็งแกร่งของดีแทคในการให้บริการดาต้าและอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าของโลก 4G TDD เป็นครั้งแรกของโลก เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์ กล่าวว่า “ในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา ดีแทคได้จัดกิจกรรมทางการตลาดที่เน้น ความใจดี ให้มากกว่า รวมถึงสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด ที่มีเยอะทุกภาคทั่วไทย  และต่อจากนี้ดีแทคมีคลื่นใหม่  ดีแทคเทอร์โบที่ล้ำหน้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ลื่นขึ้น เนื่องจากกระแสความนิยมบริโภคเนื้อหาแบบสตรีมมิ่งออนไลน์ ได้ช่วยให้จำนวนผู้ใช้บริการ 4G  เพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 8.5 ล้านเลขหมาย (หรือ 39% ของฐานลูกค้ารวม) และเพิ่มจำนวนอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยี 4G ในโครงข่ายดีแทคขึ้นมาอยู่ที่ 11.9 ล้านเลขหมาย(หรือ 55% ของฐานลูกค้ารวม) นอกจากนี้สัดส่วนผู้ใช้อุปกรณ์สมาร์ทโฟนในโครงข่ายอยู่ที่ 75% รวมทั้งยังจัดแคมเปญเปลี่ยนเครื่องเก่า 2G เป็นเครื่องใหม่ที่รองรับเทคโนโลยี 3G และ 4G เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าในการใช้งานอินเทอร์เน็ต และคาดว่าคลื่น ดีแทคเทอร์โบ จะกระตุ้นการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ ให้เติบโตได้รวดเร็วขึ้น”

จากสถิติการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่รวบรวมโดย We Are Social (www.wearesocial.com) ของต้นปี 2018 พบว่าคนไทยมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตกว่า 93.61 ล้านเลขหมาย โดยใช้เวลาเฉลี่ยต่อวัน4.56 ชั่วโมง บนอินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือ นับเป็นประเทศหนึ่งในที่ท่องอินเทอร์เน็ตต่อวันมากที่สุดในโลก โดยพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือของคนไทย มีปริมาณการรับส่งข้อมูลผ่านทางการแชทมากเป็นอันดันหนึ่ง รองลงมาคือวิดีโอ ซึ่งที่ผ่านมาไทยติดอันดับประเทศที่มีการใช้งาน YouTube โดยเฉพาะการรับชมมากที่สุดในโลกอีกด้วย

นายปัญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันลูกค้ามีความต้องการในการใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตสูง และลื่นขึ้นเพื่อจะตอบโจทย์ประสบการณ์บนมือถือ การทำการตลาดและการขาย ดีแทคเทอร์โบ จึงได้เตรียมแพ็กเกจให้ลูกค้าได้เล่นอินเทอร์เน็ต สำหรับลูกค้าทั้งโพสต์เพดและพรีเพด และอุปกรณ์มือถือราคาพิเศษ ในโอกาสฉลองดีแทคเทอร์โบ คลื่นใหม่”

  • ลูกค้าโพสต์เพด แพ็กเกจ Super Non-Stop เน็ตแรงล้ำ เต็มสปีด  กับเน็ตที่ให้มากกว่า พร้อมใช้ไม่หมดให้ทบไปเดือนหน้าได้ รายละเอียดแพ็กเกจ http://www.dtac.co.th/postpaid/products/super-non-stop.html สมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ ดีแทค รีวอร์ด ได้ทันที พร้อมมือถือราคาสุดคุ้ม Super Speed Super Sales ส่วนลดสูงสุด15,000 บาท
  • แพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตใหม่สำหรับลูกค้าพรีเพด Super Max-Net ให้เน็ตเยอะสุด แรงทะลุจอ บนคลื่นใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th/prepaid
  • มหกรรมลดราคาสมาร์ทโฟน  Super Speed Super Sale ส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท พิเศษสุด! ดีแทคแจกคูปองส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 2,300 บาท จำนวน 10,000 ใบ มูลค่ารวม23 ล้านบาท จากสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ อาทิ Samsung S9+ 256GB ลดสูงสุด 17,300 บาท (จากราคาปกติ 37,900 บาท) iPhoneX 64GB ลดสูงสุด 17,800 บาท (จากราคาปกติ41,000 บาท) Huawei P20 Pro ลดสูงสุด 9,800.บาท (จากราคาปกติ 27,990 บาท) ใช้ได้ทั้งลูกค้าเติมเงินและรายเดือน รายะเอียดเพิ่มเติม http://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html

หากมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับดีแทคเทอร์โบ สามารถเข้าไปสอบถามทางดีแทคคอมมูนิตี้  โดยนายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเทคโนโลยี จะมาตอบคำถามทุกข้อสงสัยทาง https://goo.gl/ri8oAW

ลูกค้าที่สนใจพื้นที่ที่เปิดให้บริการ dtac TURBO และอยู่ในพื้นที่ให้บริการสังเกต dtac-T เช็คความพร้อมที่โทร. *2300# และ www.dtac.co.th/network สามารถติดตามความคืบหน้าได้ที่ www.dtac.co.th/network

Praew Recommend

keyboard_arrow_up