cold stone

Cold Stone Creamery ฉลอง 8 ปี ปรับโฉมร้านให้ทันสมัย เพิ่มไลน์เมนูหลากหลาย

Alternative Textaccount_circle
cold stone
cold stone

โคล สโตน ครีมเมอรี่  ไอศกรีมมิกซ์-อินระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมจากอเมริกา บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 เร่งปรับโฉมครั้งใหญ่ กับคอนเซ็ปต์ “Cold stone is now beyond mix in ice cream” ที่ปรับทั้งรูปแบบการตกแต่งร้านให้ทันสมัยขึ้น พร้อมแตกไลน์กลุ่มเมนูใหม่เพิ่มความหลากหลายเอาใจผู้บริโภค เลือกอร่อยกับไอศกรีมได้ในทุกๆ วัน แบบไม่มีเบื่อ พร้อมชวนฉลองสุดฟินกับกิจกรรม “โคล สโตน ครีมเมอรี่ ฟรี ไอศกรีม เดย์ ครั้งที่ 4” ให้คุณได้อร่อยกันในวันแห่งความสุขนี้พร้อมกัน

cold stone

นางวชิราภรณ์ วานิชชัย ผู้อำนวยการอาวุโสแบรนด์ โคล สโตน ครีมเมอรี่ กล่าวถึง กิจกรรมที่เป็นไฮไลท์สำหรับปีนี้ว่า “ปีนี้ โคล สโตนฯ เราจัดเต็มกิจกรรมเพื่อให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมมากมาย เพื่อเป็นการฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ของ Cold Stone Creamery ในประเทศไทย รวมถึงกิจกรรม Cold Stone Creamery Free Ice cream Day ที่เราได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4  เพื่อเฉลิมฉลองวัน National Ice cream Day โดยให้ลูกค้าได้อร่อยกับไอศกรีมของเรา ในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป ที่ร้านโคล สโตน ครีมเมอรี่ ทุกสาขาทั่วประเทศ”

cold stone

“ซึ่งความพิเศษในปีนี้คือ เราจะมอบความอร่อยกับเมนู “ช็อกโก ทู โก” ไอศกรีมในรูปแบบใหม่ เพื่อตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนแบรนด์ด้วยดีเสมอมา ในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2561 นี้ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป จำนวนสาขาละ 388 โคน รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท นอกจากการแจกไอศกรีมในวันดังกล่าวแล้ว เรายังจัดเต็มด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อฉลองวันฟรีไอศกรีมเดย์ อย่างยิ่งใหญ่”

วันที่ 8 มิ.ย. 61 แฟนคลับ “อติล่า อาร์เธอร์” จาก The Face Men Thailand เตรียมมา Meet&Greet กันได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ณ ร้านโคล สโตนฯ เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 6 เพียงร่วมเล่นกิจกรรมผ่าน  Online Activity ที่ Facebook ColdStone Thailand  8 ผู้โชคดีจะได้มาร่วมทานไอศกรีมกันแบบฟินๆ กับหนุ่ม อติล่าห์ อย่างใกล้ชิด

โปรโมชั่นพิเศษ Buy 1 Get 1 Chocolate Extreme ตลอดวันที่ 8 มิ.ย. 61

ร่วมสนุกกับกิจกรรม Online Activity ที่ Facebook ColdStone Thailand ลุ้นเป็นผู้โชคดีแล้ว ยังรับฟรี คูปองส่วนลดมาใช้สิทธิ์กันได้ตลอดเดือนปลายเดือนพฤษภาคม-กรกฎาคม ที่ร้านโคล สโตน ครีมเมอรี่ อาทิ ส่วนลด 50% Signature Creations, 50% Chocolate Extreme และส่วนลด 60 บาทสำหรับเมนู Fancy Overload

นอกจากนี้ โคล สโตน ครีมเมอรี่ เราได้ทำการปรับโฉมครั้งใหญ่ กับคอนเซ็ปต์ “Cold stone is now beyond mix in ice cream” โคล สโตน ครีมเมอรี่ ในวันนี้จะไม่ใช่แค่ร้านไอศกรีมมิกซ์-อินอย่างที่เคยเป็น แบรนด์จึงมีการปรับกลยุทธ์ใหม่ อาทิ

New Design ซึ่งได้เริ่ม Launch สาขาแรกไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำหรับร้านใหม่ในสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ (Modern Loft Style) ที่ผสมลงตัวในแบบของโคล สโตน ครีมเมอรี่ ให้ชาวแก๊งค์ได้ถ่ายรูปพร้อมชิมความอร่อยของไอศกรีม อวดความชิคกันใน Social Media โดยเริ่มต้น Kick-off ปรับโฉมอย่างเต็มรูปแบบแล้วที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 6 และจะทยอยปรับสาขาอื่น ๆ โดยคาดว่าจะครบทั้ง 20 สาขาใน 2-3 ปี

cold stone

New Menu พบกับไอศกรีมในแบบที่คุ้นเคย ภายใต้ความอร่อยแบบอเมริกัน ในสไตล์ของโคล สโตน ครีมเมอรี่ เปิดตัวสุดว้าว ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาทเท่านั้น พร้อมการแตกไลน์สินค้าถึง 5 Category กว่า 40 เมนูที่เรารังสรรค์ขึ้นใหม่ ให้คุณได้อร่อยกันแบบ all in one ได้ที่โคล สโตน ครีมเมอรี่  อาทิ Bakery Line, Wonderful Fantasy เป็นต้น

ร่วมฉลองการเปิดตัวคอนเซ็ปต์ “Cold stone is now beyond mix in ice cream” กันอย่างยิ่งใหญ่ ในวัน “Cold Stone Free ice cream day ปีที่ 4” นี้ คนรักไอศกรีมห้ามพลาดcold stone

Website : http://www.coldstone.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/coldstonethailand

LINE@ : @ColdStoneThailand

Instagram : Cold Stone Thailand

CRG Call Center โทร. 02-66-33-888

Praew Recommend

keyboard_arrow_up