เอสเค-ทู ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ 2018 เผยโฉมเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลวดลายลิมิเต็ด เอดิชั่น Little Red Symbol

เดือนพฤษภาคมนี้ เอสเค-ทู เผยโฉมลุคใหม่แสนสวยของ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดและได้รับรางวัลมากที่สุด¹ของแบรนด์ ในลวดลายลิมิเต็ด เอดิชั่น ถ่ายทอดความหมายอันลึกซึ้งด้วยภาพนกสีดำหนึ่งตัวที่แตกต่างท่ามกลางมวลหมู่นกสีขาว

ขวดลวดลายลิมิเต็ด เอดิชั่น Little Red Symbol ครั้งนี้มาในลุคสีแดงสดใส พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ สื่อถึงการกระทำที่กล้าหาญและความแข็งแกร่งในการกล้าที่จะแตกต่างจากผู้อื่นเพื่อเดินตามความฝันของตนเอง

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลวดลายลิมิเต็ด เอดิชั่น Little Red Symbol ขนาด 230 มล. มาพร้อม

โฟมล้างหน้า เฟเชียล ทรีทเมนท์ เจนเทิล คลีนเซอร์ ขนาด 120 กรัม และเฟเชียล ทรีทเมนท์ เคลียร์ โลชั่น ขนาด 30 มล. ในราคาเซ็ตละ 7,400 บาท วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เคาน์เตอร์เอสเค-ทูทุกสาขา

¹ในปี 2003 ถึง 2016 ผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเม้นท์ เอ็สเซ็นส์ ชนะเลิศผลิตภัณฑ์ความงามมากกว่า 250 รางวัล ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดของเอสเค-ทู

เกี่ยวกับเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์
เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ คือผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของเอสเค-ทู ที่คงส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ไว้ไม่เปลี่ยนแปลงมากว่า 35 ปี โดยมีส่วนผสมของ พิเทร่า™ มากกว่า 90% ซึ่งเป็นส่วนประกอบจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุ

พิเทร่า™ ประกอบด้วยอนุภาคที่เป็นประโยชน์ต่อผิวกว่า 50 ชนิด ช่วยในการปรับสภาพผิวให้คงการทำงานตามธรรมชาติ² เพิ่มความชุ่มชื้น และคงสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส

เกี่ยวกับเอสเค-ทู
เป็นเวลามากกว่า 35 ปีแล้ว ที่เอสเค-ทู ได้เข้าถึงชีวิตของผู้หญิงทั่วโลกด้วยแนวคิด #changedestiny ผ่านการมีผิวกระจ่างใสและชีวิตที่เราเป็นผู้กำหนดได้เอง เรื่องราวเบื้องหลังของเอสเค-ทูเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่นักวิทยาศาสตร์สังเกตเห็นคนงานสูงวัยที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในประเทศญี่ปุ่น มีใบหน้าที่มีริ้วรอย แต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์และนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขาได้ค้นพบสาเหตุว่า เป็นเพราะมือของคนงานเหล่านั้นสัมผัสโดยตรงกับการหมักบ่มสาเกเป็นเวลาสม่ำเสมอ และได้นำมาศึกษาวิจัยเป็นเวลาหลายปีจนได้ พิเทร่า™ ของเหลวชีวภาพทางธรรมชาติจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์ นับแต่นั้นเป็นต้นมา พิเทร่า™ ก็กลายเป็นเคล็ดลับความงามของเซเลบริตี้ทั่วโลก อาทิ ถัง เหว่ย และ ฮารุกะ อายาเสะ ที่ช่วยเปลี่ยนผิวทั้ง 5 มิติได้แก่ ความกระจ่างใส ความกระชับ ความเรียบเนียน จุดด่างดำ และความยืดหยุ่นต่อการเกิดริ้วรอย  ของพวกเธอ สู่ผิวกระจ่างใส ปัจจุบันเอสเค-ทูเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใน 13 ประเทศ และยังคงส่งต่อพลังของผิวกระจ่างใสผ่านผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมอย่าง เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์, อาร์.เอ็น.เอ. พาวเวอร์ เรดิคอล นิว เอจ และ เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up