เติมความรักสานสัมพันธ์ครอบครัว พร้อมสร้างสรรค์และแต่งเติมโลกจินตนาการไปกับ ซิลวาเนียน แฟมิลี่

บรรยากาศแสนอบอุ่น และเต็มไปด้วยการรวมตัวของครอบครัวคนรักซิลวาเนียน ในงาน Grand Opening Sylvanian Town 2018 เปิดตัวสมาชิกใหม่ของ ซิลวาเนียน แฟมิลี่ (Sylvanian Families) ครอบครัวตุ๊กตาสัตว์น้อยแสนน่ารัก ภายในงาน จะพบกับ Girl Town Chocolate Rabbit ครั้งแรกในเมืองไทย และโชว์พิเศษการรวมตัวกันของเหล่าแก็งค์แสนซนจากหมู่บ้านซิลวาเนียน พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ คุณแม่ หนิง-ปณิตา และลูกสาว น้องณิริน ธรรมวัฒนะ พร้อมด้วย Influencer สาวน้อย อย่าง น้องพิม จาก Dek Jew Chill Out และ น้องเฌอแตม จาก TAM Story มาร่วมงานด้วย ณ ซิลวาเนี่ยน มาร์เก็ตแฟลกชิพ สโตร์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย

ภายในงาน นายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิดช์ แอนด์ คิทช์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายตุ๊กตาของเล่น ซิลวาเนี่ยน แฟมิลี่ ในประเทศไทย กล่าวว่า งานในวันนี้เป็นการเปิดตัวสินค้ารูปลักษณ์ใหม่ เชื่อมต่อระหว่างความเป็นธรรมชาติกับสังคมหรูหราในเมือง มากับชุดที่ชื่อว่า Town Stories มีตัวละครหลักเป็น สเตลล่า (Stella)  พี่สาวคนโตของครอบครัวชอคโกแลตแรบบิท ตัวละครใหม่ล่าสุดที่จะมาทำความรู้จักกับทุกคนเป็นครั้งแรกในประเทศไทย  และยังพาเพื่อนๆมาเปิดร้านค้าในห้างสุดหรูประจำเมืองอีกด้วย และยังจะมีน้องสาวคนเก่งอย่าง ฟรียา (Freya) ของครอบครัวชอคโกแลตแรบบิท ที่จะร่วมสร้างสรรค์จินตนาการด้านต่างๆ อย่างสนุกสนานในเมืองของ ซิลวาเนียน แฟมิลี่

แล้วรู้หรือไม่ว่า ซิลวาเนียน แฟมิลี่ เป็นของเล่นที่อยู่กับคุณแม่คุณลูกกันมาหลายรุ่นหลายครา และเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆช่วงอายุก็ว่าได้ เพราะซิลวาเนียน แฟมิลี่ เราพัฒนาขึ้นจากค่านิยมพื้นฐาน 3 อย่าง นั่นคือ ธรรมชาติ ครอบครัว และความรัก แสดงให้เห็นถึงการใช้ชีวิตร่าวกันอย่างอบอุ่นของครอบครัวและชุมชนของสัตว์น่ารักๆ บวกกับธรรมชาติที่สวยงามของหมู่บ้านซิลวาเนียน จึงเหมาะที่จะเป็นของเล่นประจำบ้าน เพราะทำให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ถึงการแสดงความรักภายในครอบครัว ใส่ใจ และแบ่งปันให้กับผู้อื่น ภายใต้จินตนาการอันสดใส และช่วยพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี

และว่าด้วยการนำเสนอ แต่งแต้ม ความปราณีตและความใส่ใจ ทำให้ตุ๊กตาทุกตัวของซิลวาเนียน แฟมิลี่ มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ทั้งการขยับเยื้อนร่างกายแสดงให้เห้นถึง ความอ่อนหวาน อ่อนโยน ดูละมุนละม่อม และเป็นมิตรกับทุกคน ทำให้เด็กๆ มีจินตนาการด้านการสร้างสรรค์จินตนาการด้านความคิด อารมณ์ ความรู้สึก ทั้งความเป็นครอบครัว หรือจะจินตนาการด้านการตกแต่งบ้าน เปลี่ยนชุดเสื้อผ้าของตุ๊กตา เป็นต้น

ด้านคุณ หนิง-ปณิตา ยังบอกอีกว่า ถึงแม้จะทำงานหนักจนไม่ค่อยมีเวลามาก แต่ทุกครั้งที่เป็นเวลาของลูก ก็จะใช้เวลานั้นให้เกิดประโยชน์มากที่สุด พูดคุยกันมากขึ้น มีกิจกรรมร่วมกัน และระหว่างนั้น เด็กจะแสดงธรรมชาติของตัวเองออกมา เราก็จะสังเกตและค่อยๆ สอนไปด้วย อย่างเช่น ซิลวาเนียน แฟมิลี่เป็นของเล่นที่สนับสนุนให้น้องณิริน (ลูกสาว) เล่น เพราะส่วนตัวมองว่าเป็นมากกว่าของเล่น มีประโยชน์หลายๆ อย่าง เช่น ช่วยเสริมสร้างจินตนาการ ฝึกสมาธิ ฝึกให้เป็นเด็กที่รู้จักจดจำ  และสามารถสอนเรื่องการมีระเบียบวินัย โดยทุกครั้งที่เล่นเสร็จแล้วต้องเก็บเข้าที่ให้เรียบร้อยด้วย

สาวๆ แพรวสามารถพาลูกๆหลานๆมาสัมผัสความน่ารักของซิลวาเนียน แฟมิลี่ ได้ที่ ซิลวาเนียน มาร์เก็ต ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย หรือที่แผนกของเล่น ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือติดตามกิจกรรมดีๆ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://sylvanianfamilies.net/th และ https://www.facebook.com/SylvanianOfficialThailand/ หรือ Line : @thaisylvanian

Praew Recommend

keyboard_arrow_up