electrolux

Electrolux เปิด Electrolux Taste Center พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจด้านนวัตกรรมการประกอบอาหารแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออก

Alternative Textaccount_circle
electrolux
electrolux

ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจด้านอาหารแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออก ตลอดจนสร้างนวัตกรรมการประกอบอาหารให้แก่ผู้บริโภค ผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจด้านอาหารในภูมิภาคนี้ อีเลคโทรลักซ์ (Electrolux) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพชั้นนำระดับโลกจากประเทศสวีเดน จัดงานเปิด “อีเลคโทรลักซ์ เทสต์ เซ็นเตอร์” (Electrolux Taste Center) พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจด้านนวัตกรรมการประกอบอาหารแห่งแรก ในภูมิภาคเอเชียตะวันออก เพื่อจัดแสดงนวัตกรรมการประกอบอาหารที่สะท้อนความเชี่ยวชาญด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่มีมายาวนานร่วมศตวรรษ  ตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่หลากหลายรูปแบบ ด้วยดีไซน์ที่โมเดิร์นและเรียบหรู พร้อมรองรับเชฟชั้นนำของไทยและเอเชียตะวันออก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยและชาวเอเชียในการประกอบอาหารสำหรับรับประทานเองที่บ้าน

Electrolux เปิด Electrolux Taste Center พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจด้านนวัตกรรมการประกอบอาหารแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออก

ในการนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปทรงเปิด “อีเลคโทรลักซ์ เทสต์ เซ็นเตอร์” โดยมี มร.เคร็ก เม็กเคคเริร์น รองประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการอาวุโส อีเลคโทรลักซ์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออก, รัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย และผู้บริหารอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย เฝ้ารับเสด็จ พร้อมด้วย มร.แฟรงค์ กรุ๊บ รองประธานฝ่ายการตลาด อีเลคโทรลักซ์ เอเชีย แปซิฟิก เข้าเฝ้าถวายเงินสมทบทุนมูลนิธิ อาสาเพื่อนพึ่ง (ภา ฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ณ ชั้น ๑๑ อาคารอีเลคโทรลักซ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

Electrolux

ภายใน “อีเลคโทรลักซ์ เทสต์ เซ็นเตอร์” ได้จัดแสดงนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเพื่อการประกอบอาหารที่สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญด้านอาหารที่ยาวนานของอีเลคโทรลักซ์ ซึ่งสามารถปรุงอาหารได้จริง เพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้บริโภคที่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์ทำอาหารรับประทานเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน โดยเน้นเรื่องของรสชาติอาหารเป็นสำคัญ นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์นัดประชุมของคู่ค้า พันธมิตร สถาปนิก นักพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย และจัดฝึกอบรมภายในองค์กรของอีเลคโทรลักซ์อีกด้วย”

ภายในงานเปิดตัว “อีเลคโทรลักซ์ เทสต์ เซ็นเตอร์” (Electrolux Taste Center) มี “เชฟเนตร” เนตรอำไพ สาระโกเศศ เชฟผู้เชี่ยวชาญที่สั่งสมประสบการณ์จากครัวระดับแนวหน้าของร้านอาหารทั้งไทยและนานาชาติ  รวมทั้งเป็นหนึ่งในกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในรายการ Iron Chef ซึ่งเป็นเวทีการแข่งขันการทำอาหารระดับประเทศ มาสาธิตการประกอบอาหารด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดไฮเทคของอีเลคโทรลักซ์ พร้อมนำเสนอสูตรอาหารสุดพิเศษ “คีนัวพิซซ่า” เมนูพิซซ่ารูปแบบใหม่ ที่นำธัญพืชมากประโยชน์อย่าง “คีนัว” หนึ่งในสุดยอดซูเปอร์ฟู้ดเพื่อสุขภาพ มาประยุกต์แทนแป้งพิซซ่าแบบเดิม ๆ เพิ่มเติมความอร่อยที่ให้คุณค่าทางอาหารอย่างครบครัน โดยมีเด็ก ๆ ที่รักการทำอาหารมาร่วมเรียนรู้การทำเมนูสูตรพิเศษนี้อย่างสนุกสนานในสเตชั่นคุกกิ้ง สตูดิโอ (Cooking Studio) พร้อมด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์ อีเลคโทรลักซ์ คิทเช่น โปรดักส์ (Electrolux Kitchen products)  อย่าง “หนูแหม่ม” สุริวิภา กุลตังวัฒนา และ “บ๊อบบี้” โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การทำอาหาร ที่สามารถรังสรรค์เมนูอร่อยได้เอง โดยมีเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพระดับมืออาชีพเป็นผู้ช่วยสำคัญ

Electrolux

Electrolux

อีเลคโทรลักซ์ เทสต์ เซ็นเตอร์” (Electrolux Taste Center) แบ่งออกเป็น 5 สเตชั่น ได้แก่ สเตชั่นที่ 1 “Grand Cuisine” จัดแสดงชุดครัวสุดหรู ส่งตรงจากอิตาลี ที่รังสรรค์ความอร่อยในเมนูที่ต้องการได้อย่างลงตัว และพบได้แห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออก

Electrolux

สเตชั่นที่ 2 “Residential Kitchen” จัดแสดงนวัตกรรมชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เหมาะกับโครงการคอนโด บ้านจัดสรรต่าง ๆ ประกอบด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมในตลาด

Electrolux

สเตชั่นที่ 3  “Cooking Studio” พื้นที่เรียนรู้สำหรับถ่ายทอดเคล็ดลับการทำอาหารจากเชฟสู่ผู้บริโภค เพื่อให้ผู้เข้าเรียนได้พบกับเชฟชั้นนำที่จะหมุนเวียนกันมา ถ่ายทอดวิธีทำอาหารจากเมนูระดับเชฟ เพื่อให้ผู้เรียนได้นำไปปรุงรับประทานกันในครอบครัว

Electrolux

สเตชั่นที่ 4 “Innovation Kitchen” จัดแสดงนวัตกรรมล้ำยุค ดุจครัวในฝันของเชฟมืออาชีพ แสดงนวัตกรรมล้ำยุคของอีเลคโทรลักซ์ ไม่ว่าจะเป็น เตาอบไฟฟ้าที่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือผ่านแอปพลิเคชัน ที่สามารถแสดงให้เห็นอาหารที่อบอยู่ในเตาอบแบบเรียลไทม์ เป็นต้น

Electrolux

สเตชั่นที่ 5 “Chef’s table” โต๊ะรับประทานอาหารที่เชื่อมต่อในพื้นที่ปรุงอาหาร ซึ่งผู้รับประทานอาหารจะได้สัมผัสอาหารที่เลือกสรรทั้งวัตถุดิบคุณภาพ เพื่อปรุงเป็นอาหารรสเลิศ โดยฝีมือเชฟชั้นนำของไทยและเอเชียตะวันออก

Electrolux

ปัจจุบัน อีเลคโทรลักซ์ มีเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายครบครัน โดยมุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของการสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการทำอาหาร (Taste) ความใส่ใจในการดูแลเสื้อผ้า (Care) และการดูแลสุขภาพเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี (Wellbeing) เพื่อสร้างความสุข และความยั่งยืน ในฐานะเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก ที่เข้าใจความต้องการและให้ความสำคัญกับผู้บริโภคอย่างแท้จริง

พบนวัตกรรมสุดล้ำในการประกอบอาหาร ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้สนุกกับการทำอาหารยิ่งขึ้นกว่าที่เคย สามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ อีเลคโทรลักซ์ เทสต์ เซ็นเตอร์ ได้ที่ โทร. 0-2725-9100 ต่อ 9185 หรือ www.facebook.com/TasteCenter หรือศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทร. 0-2725-9000

Praew Recommend

keyboard_arrow_up