สมูทโตะ จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ฉลองยอดขาย 90 ล้านชิ้น

จบไปแล้ว สำหรับงานฉลองยอดขายสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของแบรนด์ สมูทโตะ ที่จัดขึ้นในแคมเปญ “Smooto ฉลองยอดขาย 90 ล้านชิ้น แจกทอง 90 รางวัล” 

ภายในงานถูกตกแต่งและนำเสนอในรูปแบบจำลองของเครื่องบินลำพิเศษที่จะพาทุกคนบินลัดฟ้าไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ถิ่นที่มาของสารสกัดผลไม้นานาชนิดที่ถูกคิดค้นมาเพื่อปรนนิบัติผิวสาวไทยโดยเฉพาะ ภายใต้บรรยากาศสุดครึกครื้นด้วยโชว์ศิลปะการแสดงตีกลองไทโกะ เพื่อให้เข้าถึงกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง และไฮไลท์พิเศษสุดของงานกับการปรากฏตัวของแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด กีโมโน- ธิดารัตน์ นาทองบ่อ ร่วมด้วยอีกสองสาวสวยขวัญใจวัยรุ่น แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และ เรโกะ-วรจรรย์ แสงเงิน ร่วมสร้างสีสัน พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์ พร้อมแนะนำเทคนิคในการดูแลผิวตามแบบฉบับของสาวญี่ปุ่น และปิดท้ายด้วยพิธีมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ทองคำ ที่พักภูเก็ต และ รางวัลใหญ่ทริปเที่ยวญี่ปุ่นมูลค่ากว่า 140,000 บาท ณ  โรงแรม วีโฮเตล แบงคอก เมื่อเร็วๆนี้

 

พบกับผลิตภัณฑ์ สมูทโตะ ได้แล้ววันนี้  ที่ 7-ELEVEN เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ, EVEANDBOY, Catalog Friday, Nine Cosmetics และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/smootojapan, www.smootojapan.com, line : @smootojapan  หรือ

02 408 1466

Praew Recommend

keyboard_arrow_up