แตกเป็นแตก! แฟนดอมปาร์ตี้ รวมตัวศิลปินดังที่มีแฟนคลับมากมาย เป๊ก – ผลิตโชค, BNK48, iKON

ศิลปินที่มีแฟนคลับมากมาย เป๊ก – ผลิตโชค, BNK48, iKON รวมตัวในคอนเสิร์ต 2017 : โฟร์วันวัน แฟนดอม ปาร์ตี้ อิน แบงคอก ปาร์ตี้นี้บอกได้คำเดียวว่าแตกแน่ๆ

iKON

แค่วูบแรกที่เห็นรายชื่อ 3 ศิลปินงานนี้ก็รู้สึกเลยว่าน่าดูมาก พอมารู้ลึกถึงไฮไลท์ของแต่ละศิลปินด้วยแล้ว ยิ่งต้องไม่พลาดเลยกับคอนเสิร์ต “2017 : โฟร์วันวัน แฟนดอม ปาร์ตี้ อิน แบงคอก” (2017 : 411 FANDOM PARTY IN BANGKOK) ที่บิ๊กบอส กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ แห่งบริษัทโฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ภูมิใจครีเอตมานำเสนอ คอนเสิร์ตที่รวมเอา 3 บิ๊กไอดอลจาก 3 สัญชาติ ซึ่งมีบิ๊กแฟนดอมมารวมกันไว้บนเวทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น 7 หนุ่มสุดเท่ ไอคอน (iKON) หัวหน้าดอมไอคอนิก, เป๊ก – ผลิตโชค คุณหลวงเสียงดีของเหล่านุชes และบีเอ็นเค48 (BNK48) สาวน้อยสุดคาวาอี้ของพี่ๆ โอตะทั้งหลาย โดยพวกเขาทั้งหมดจะมารวมตัวสร้างปรากฏการณ์ครั้งนี้ให้กระหึ่มในวันพุธที่ 30 สิงหาคม 2560 นี้ เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร

ด้าน “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” นักร้องไทยขวัญใจมหาชนก็เผยว่า งานนี้จะเป็น *ครั้งพิเศษ* ที่นอกจากคุณหลวงจะโชว์ความสามารถด้านการร้องอันทรงพลังแล้ว ยังขอโชว์ฝีมือออกแบบโชว์ด้วยตนเอง แล้วเพิ่มความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยวงดนตรีแบบ Full Band แถมคุณหลวงผลิตยังแอบกระซิบว่า เตรียมเพลงพิเศษที่ยังไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนมาร้องให้ฟังอีกด้วย “ผมอยากเชิญชวนทุกคนมาสนุกกัน ทั้งนุชาและนุชes และแฟนดอมอื่นๆ ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนไปกันให้ได้ เรามาปาร์ตี้กันเลยคร้าบ” พูดจบก็ส่งมินิฮาร์ทกระแทกใจรัวๆ

BNK48

ขณะที่ 6 สาว ปัญ, มี่โกะ, มิวสิค, เฌอปราง, เจนนิษฐ์ และเนย ตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปไทยสัญชาติญี่ปุ่น “บีเอ็นเค48” (BNK48) วงน้องสาวแท้ๆ ของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งแดนปลาดิบ AKB48 ขอเซอร์วิสเสน่ห์สุดสดใสน่ารักตะมุตะมิให้สมกับเป็น *ครั้งแรก* ที่โอตะจะได้ฟังผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอก่อนใคร และอาจมีเซอร์ไพร้ส์ได้เจอสมาชิก BNK48 มากกว่า 6 สาวบนเวทีนี้ด้วย!! “พวกเรา BNK48 อยากจะเชิญชวนทุกแฟนดอมมาร่วมปาร์ตี้กันในงาน 2017 : โฟร์วันวัน แฟนดอม ปาร์ตี้ อิน แบงคอก มาร่วมสร้างวันธรรมดาให้เป็นวันที่สนุกที่สุดกันนะคะ”

ทั้ง 3 ศิลปินงัดทีเด็ดมาเตรียมโชว์ในงานขนาดนี้ รักกันจริงต้องไปเชียร์ให้พารากอนฮอลล์แตกไปเลย หยิบแท่งไฟ สัญลักษณ์ประจำแฟนดอมไปโบกให้สุดแขน แสดงพลังให้ iKON, เป๊ก – ผลิตโชค และ BNK48 รู้ว่าคุณรักพวกเขาขนาดไหน ใครที่ยังไม่มีบัตรอย่ารอช้า จองเลยที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up