ฉลองครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดเอ็กคลูซีฟ

ฉลอง  “70 ปี ห้างเซ็นทรัล”ตอบแทนลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวเมืองไทย ตลอด 7 เดือนเต็ม ชวนสัมผัสประสบการณ์อบอุ่นดุจครอบครัว และไลฟ์สไตล์สุดเอ็กคลูซีฟแบบฉบับเฉพาะตัว

ยุวดี จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า

“ห้างเซ็นทรัล” ถือเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคนไทยที่มีความผูกพันกันมาตลอด โดยมีการมอบบริการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้งคนไทยและต่างชาติ ตลอดจนการขยายกิจการ เพื่อให้เข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด ตลอดจนห้างสรรพสินค้าในต่างประเทศ ทั้งอาเซียนและยุโรป เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจห้างสรรพสินค้าหรูระดับโลก โดยเน้นเรื่องคุณภาพจนได้รับรางวัลการันตีมากมายจากห้างสรรพสินค้าที่เข้าไปซื้อกิจการ อาทิ ห้าง ลา รินาเซนเต้ (La Rinascente) สาขามิลาน ได้รับเลือกให้เป็น ห้างสรรพสินค้าดีที่สุดในโลกประจำปี 2016 จาก IGDS (Intercontinental Group of Department Stores), ห้างสรรพสินค้าอิลลุม (ILLUM) ในเมืองโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก ได้รับพระราชทาน รางวัล “Purveyor to Her Majesty” (เพอวียอร์ ทู เฮอ มาเจสตี้) จากสมเด็จพระราชินีนาถมาร์เกรเธอที่ 2  ซึ่งเป็นเครื่องหมาย และสัญลักษณ์ยืนยันถึงมาตรฐานคุณภาพของห้างที่ดีเยี่ยม ทั้งด้านสินค้าและการบริการที่เป็นเลิศ เสมือนตราพระครุฑพ่าห์ของประเทศไทย  นอกจากนี้ยังมี ห้างคาเดเว (KaDeWe) แลนด์มาร์กของกรุงเบอร์ลิน, ห้างอัลสแตร์เฮ้าส์ (Alsterhaus) เมืองฮัมบูรก์ และ ห้างโอเบอร์โพลลิงเกอร์ (Oberpollinger) กลางนครมิวนิก  เป็นต้น

ด้าน นิตย์สินี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด  กล่าวถึงความพิเศษในโอกาส ครบ 70 ปี ห้างเซ็นทรัลว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่ในหลายๆ มิติ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของโลกยุคปัจจุบัน ตั้งแต่เปลี่ยนโลโก้ ที่สื่อถึงความหนักแน่น ตั้งใจ และมุ่งมั่นของห้างเซ็นทรัลในการบริการลูกค้า อีกทั้งยังสอดรับกับทิศทางความเป็นห้างสรรพสินค้าระดับโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “A second home that transcends generations.” (อะ เซคเคิน โฮม แดท แทรนสเซนด์ เจเนอเรชั่น) ให้ห้างเซ็นทรัล เป็นดั่งบ้านหลังที่สองของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย  มอบประสบการณ์ให้ลูกค้าใน แบบ “Everyone” of a kind (เอรี่วัน ออฟ อะ คายด์) คือดูแลลูกค้าทุกคนเสมือนคนพิเศษด้วยสินค้าและบริการที่ดีที่สุด ดั่งเพื่อนผู้รู้ใจ รวมถึงกิจกรรมการตลาดที่น่าตื่นตาตลอดทั้งปี ซึ่งล้วนแต่ตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว แอปพลิเคชั่น Central โฉมใหม่ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งทั้งออนไลน์และออฟไลน์เป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น เข้าถึงความต้องการเฉพาะบุคคลมากขึ้น เพียงคอนเน็กไปที่ Central.co.th ภายในแอปฯ และยังสามารถดาวน์โหลด E-coupon (อี – คูปอง) คูปองอิเล็คทรอนิกส์ เพื่อรับสิทธิพิเศษในห้างได้ด้วย

ร่วมฉลองความผูกพันที่มีให้กันมายาวนานครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” กับแคมเปญพิเศษ “ว้าว!” ตลอด 7 เดือนเต็ม ที่จะออกมาให้นักช้อปสาวกห้างเซ็นทรัลเซอร์ไพรส์ทุกวันที่ 17 เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 17 กรกฏาคมนี้ ด้วยโปรโมชั่นว้าว! อาทิ ซื้อสินค้าครบทุก 2,000 บาท จะได้รับคูปองเงินสด 700 บาท WOW Collection (ว้าว คอลเลคชั่น) สินค้าสุดพิเศษ,   WOW Activity (ว้าว แอคทีวิตี้) กิจกรรมสุดเริ่ดมอบเป็นของขวัญให้มากมาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up