“ณเดชน์” โชว์ลีลาสุดพริ้ว! ลั่นกลองกระหึ่ม เปิดเทศกาลญี่ปุ่น “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล”

เป็นพระเอกแซ่บเบอร์แรงจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม แบรี่ – ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ล่าสุดสองผู้บริหาร มร.คิโยโยชิ โอบะ และ อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ แห่ง โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) คว้าตัวมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกัน กับลีลาของ หนุ่มณเดชน์ โชว์ลีลาเร้าใจ ลั่นกลองไทโกะสุดกระหึ่ม

ฤกษ์ดีเปิดงาน  Toyotsu Japan Festival” (โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล) เทศกาลสินค้าไลฟ์สไตล์และอาหารยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ในวาระครบรอบ 130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย – ญี่ปุ่น และเนื่องในโอกาสครบ 60 ปีของโตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 29 – 30 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา

โดยซุป’ตาร์หนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เล่าว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิด Toyotsu Japan Festival และตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ตีกลองไทโกะ ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีโบราณที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของประเทศญี่ปุ่น และยังได้ร่วมช็อปสินค้ามากมายโดยไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นครับ ส่วนตัวชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นเป็นทุนเดิม วันนี้ก็สนุกมากเพราะนอกจากตีกลองไทโกะแล้ว ยังได้ร่วมร้องเพลงให้แฟนๆ ที่มาเชียร์ด้วยครับ”

ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยเสียงกรี๊ดกระหึ่มอีกครั้งจากแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ เป๊ก – ผลิตโชค    อายนบุตร ที่มาโชว์มินิคอนเสิร์ตแบบเต็มอิ่ม อาทิ เพลง Love on Top (เลิฟ อ็อน ท็อป), ถูกคนแล้ว, Versace on the floor (เวอร์ซาเช่ อ็อน เดอะ ฟลอร์), โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry), เพลงญี่ปุ่น My gift to you (มาย กิ๊ฟท์ ทู ยู) และปิดท้ายด้วย เพลง ไม่มีใครรู้ ที่แฟนๆ ร้องตามกันได้อย่างคุ้นเคย ปิดท้ายงานไปด้วยความประทับใจ

เรียกว่าเป็นงานที่เหล่าเจแปนเลิฟเวอร์ ได้ช็อปสนุกและเต็มอิ่มกับสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยม ในงาน “Toyotsu Japan Festival” (โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล) และร่วมติดตามงานเทศกาลสินค้าไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่นและกิจกรรมดีดี จาก โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) ได้ที่ Official Line: @toyota_tsusho_th หรือ facebook.com/ToyotsuJapanFestival

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up