Burberry ส่งลายโมโนแกรมใหม่ ผ่านคอลเล็กชั่นแรกบน แอคเซสซอรี่ สาวกเตรียมฟาด!

account_circle

Burberry แบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษ ส่งลายโมโนแกรมใหม่ ผ่านคอลเล็กชั่นแรกบน แอคเซสซอรี่ จะสวยถูกใจ พอจะฟาดเงินในกระเป๋าหรือไม่ไปดูกัน

หลังจากที่ปล่อยลายโมโนแกรมใหม่มาให้วงการแฟชั่นฮือฮาเมื่อเดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา งานนี้แฟนๆ ต่างตั้งตารอคอย ที่จะได้ยลโฉม ไอเท็มต่างๆ ในลายโมโนแกรมใหม่ ซึ่งเบอร์เบอร์รี่ก็ไม่ทำให้สาวกผิดหวัง จัดเต็มจัดโมโนแกรมลายใหม่ทั้งคอลเล็กชั่น ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าทรงต่างๆ ทั้งแบบโท้ท คาดเอว กระเป๋าเป้ รวมถึงรองเท้าสนีกเกอร์ และผ้าพันคอผ้าไหมแคชเมียร์ มาให้สอยกัน

Burberry

Burberry

Burberry

Burberry

Burberry

Burberry

โดยแอคเซสซอรี่คอลเล็กชั่นนี้มาในพาเลตต์ สีน้ำตาล ดำ ขาว และแดง โดดเด่นด้วยโมโนแกรมลาย TB และยังเป็นไอเท็ม Unisex ที่หญิงใช้ก็ได้ ชายใช้ก็ดี อันที่จริงลายใหม่โนแกรมใหม่นี้ก็ออกมาเผยโฉมให้เห็นกันกรุบๆ บ้างแล้วใน คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2019 แต่ยังเป็นการผสมลายเก่า และ ใหม่ในคอลเล็กชั่นเดียวกัน

แต่งานนี้แฟนๆ อดใจรออีกไม่นาน เพราะเบอร์เบอร์รี่ไม่ได้เพียงแค่จับลายโมโนแกรม TB ไปใส่ในแอคเซสซอรี่เท่านั้น คุณจะได้เห็นลายโมโนแกรมใหม่นี้บนเสื้อผ้าอีกด้วย แน่นอนว่า  Trench Coat ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ และยังเป็นมรดกของคนอังกฤษก็มาในลายใหม่ด้วย

ทั้งนี้ Riccardo Tisci ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ประจำแบรนด์ ยังได้เผยความในใจผ่านแคปชั่นบนอินสตาแกรม ของแบรนด์ไว้ด้วยว่า

“ตอนที่ผมเข้ามาทำงานที่ Burberry ในช่วงแรกๆ ผมใช้เวลาเป็นอย่างมากในการค้นหาผลงานในอดีตของแบรนด์ สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกสนใจได้อย่างรวดเร็ว คือ โทมัส เบอร์เบอร์รี่ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เขาไม่ได้เป็นเพียงนักประดิษฐ์และผู้ก่อตั้ง แต่ยังเป็นทั้งสามี และ พ่อ เมื่อผมเห็นชื่อย่อของเขา มันทำให้ผมรู้สึกถึงความพิเศษ และความทันสมัย ดังนั้นผมจึงอยากพัฒนาโมโนแกรมลายใหม่ ให้เป็นรหัสใหม่สำหรับแบรนด์ มันไม่ใช่สัญลักษณ์ที่เพียงแค่โอมกอดมรดกของเบอร์เบอร์รี่ แต่ให้ความรู้สึกถึงความร่วมสมัยเป็นอย่างมาก

สำหรับคอลเล็กชั่นนี้จะออกมาดูดเงินในกระเป๋าขอบคุณๆ ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2562 โดยจะวางขายทางออนไลน์ และสาขาที่ได้รับเลือกเท่านั้น ใครสนใจก็อันเชิญไปตำกันได้เลยจ้า


ภาพ : Burberry

มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง “Louis Vuitton Fur Slippers” นุ่ม เบาเหมือนปุยเมฆ

Must-Have Item! กระเป๋า Miller Bucket จาก Tory Burch ใช้งานง่าย ดีไซน์สวย

Louis Vuitton Tambour Horizon สมาร์ทวอทช์เรือนหรู ราคาเหยียบแสน สวยเฉียบยิ่งนัก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up