เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท

คู่บุญ คู่บารมี เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท ลบคำวินด์เซอร์ไร้คู่แต่งงานที่มีความสุข

account_circle
เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท
เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท

เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์  ลบคำครหาวินด์เซอร์ไร้คู่แต่งงานที่มีความสุข ทั้งสองพระองค์ทรงพิสูจน์แล้วว่าทรงเป็นคู่บุญ คู่บารมี แห่งราชวงศ์อังกฤษ

คู่บุญ คู่บารมี เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท ลบคำครหา วินด์เซอร์ไร้คู่แต่งงานที่มีความสุข

เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท

โรเบิร์ต เลซีย์ ผู้เชี่ยวชาญประวัติศาสตร์ราชวงศ์ และ นักเขียนชีวประวัติได้ตั้งข้อสังเกตว่า ความสัมพันธ์อันยาวนานและเปี่ยมไปด้วยความรักของ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน ระหว่างการแต่งงานของสมาชิกราชวงศ์องค์อื่นๆ โรเบิร์ตให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Express ว่า

เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท

“สมาชิกราชวงศ์วินด์เซอร์มักมีประวัติล้มเหลวในชีวิตสมรสที่แย่มาก” แต่เจ้าชายวิลเลียมทำได้ลายวงจรนั้นลง เขากล่าวต่อไปว่า คู่สมรสวินด์เซอร์ 3 ใน 4 จบชีวิตคู่ด้วยการหย่าร้าง มีเพียงคู่ของ เจ้าชายเอ็ดเวิร์ด และ โซฟี เคาน์เตสแห่งเวสเซกซ์ เท่านั้นที่มีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น มามากกว่าสองทศวรรษหลังจากที่ทั้งคู่เข้าพิธีเสกสมรส ขณะที่ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร และ เจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินบะระ ก็ทรงเป็นอีกคู่ที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน

ทั้งนี้ผู้เขียนยังกล่าวต่อไปอีกว่า ความสัมพันธ์ของเจ้าชายวิลเลียม และ เจ้าชายแฮร์รี่ นั้นยังชี้ให้เห็นถึงความสำเร็จในการแต่งงานของคู่เคมบริดจ์

เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท

ด้านนิตยสาร People ยังกล่าวอีกว่า ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงเป็นบุคคลที่มีความเห็นอก เห็นใจ เคท มิดเดิลตัน เป็นคู่ชีวิตที่มั่นคงของ เจ้าชายวิลเลียม ทรงใส่ใจลูกๆ ทั้งสามพระองค์ โดยเฉพาะการเลี้ยงดู และ การศึกษาของเด็กๆ ทั้งสองพระองค์ทรงมุ่งเน้นที่อยากให้ลูกๆ มีความสุข มีชีวิตที่เรียบง่าย ซึ่งเจ้าชายวิลเลียม และ เจ้าชายแฮร์รี่ไม่มีในวัยเยาว์


ที่มา : www.express.co.uk

ยอดค้นหาพุ่งสูง! เดรสสีทอง ‘ดัชเชสเคท’ บนพรมแดง เปิดตัวหนัง เจมส์ บอนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up