แฟนๆ ราชวงศ์อังกฤษถก ดัชเชสเคท ได้แรงบันดาลใจในการแต่งตัวจาก เมแกน?

account_circle

ทำเอาแฟนๆ ราชวงศ์อังกฤษถึงกับออกมาตั้งคำถามเมื่อเห็นลุคใหม่ของ ดัชเชสเคท ในคลิปซึ่งกำลังถ่ายทำวิดีโอที่ Natural History Museum ในกรุงลอนดอน ว่าพระองค์นั้นทรงได้แรงบันดาลใจการแต่งตัวมาจาก เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์หรืออย่างไร?

นานๆ จะเห็น ดัชเชสเคท ฉลองพระองค์สีดำ เพราะโดยส่วนใหญ่นั้นเธอมักจะแต่งกายในโทนเสื้อผ้าสีอ่อน หรือ สีสันสดใส แต่ในคลิปที่เผยแพร่ในอินสตาแกรม @kensingtonroyal เราได้เห็นลุคที่ต่างออกไป โดยดัชเชสเคทมาในลุคที่ดูสง่าเรียบหรู พระองค์ทรงสวมเสื้อเบลเซอร์สีดำจากแบรนด์ Alexander McQueen มูลค่า 1,240 ปอนด์ ซึ่งเข้ากับทรงผมดัดลอนสีน้ำตาลอ่อนได้อย่างดีเยี่ยม

และด้วยสไตล์ที่ไม่คุ้นตา งานนี้แฟนๆ ราชวงศ์อังกฤษส่วนหนึ่งได้ออกมาตั้งคำถามว่า “ดูเหมือนว่าลุคล่าสุดของดัชเชสเคทจะได้แรงบันดาลใจจากสไตล์การแต่งตัวของ เมแกน มาร์เคิล ซึ่งพวกเขาตั้งข้อสังเกตว่า มันดูเหมือนชุดที่ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ใส่ขณะไปร่วมงาน The Well Child Awards เมื่อปี 2018 โดยครั้งนั้นเมแกนได้สวมเบลเซอร์ และ กางเกงสแล็คสีดำจากแบรนด์ Altuzarra

ทั้งนี้อินสตาแกรม @harry_meghan_updates ได้ออกมาโพสต์ว่า “เป็นเรื่องปกติมากที่จะได้รับแรงบันดาลใจจากสมาชิกในครอบครัวหรือแม้แต่เพื่อน นี่เป็นสิ่งแรกที่อยู่ในความคิดของฉัน”

‘คุณคิดว่าดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ได้รับแรงบันดาลใจจากดัชเชสแห่งซัสเซกส์หรือไม่ ? ซึ่งฉันเองคิดว่าอย่างนั้น ฉันคิดว่าเมแกนสร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก! ‘

ขณะเดียวกันแฟนๆ ราชวงศ์คนอื่นก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า “ถูกต้อง ไม่เพียงแค่นั้น เคทยังเลิกใส่ farmer tweed (ผ้าพื้นเมืองของชาวสก็อต) และเห็นได้ชัดว่าเธอจ้างสไตล์ลิสต์เพื่อปรับปรุงตู้เสื้อผ้าของเธอ ซึ่งมีแบรนด์อิตาลีและ ฝรั่งเศสมากขึ้น’

นอกจากนี้ยังมีคอมเม้นต์ที่กล่าวเพิ่มเติมว่า ‘ฉันคิดว่าสไตล์ของเคทเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น มันทันสมัยขึ้นมาก และใช่เหมือนเมแกนมากขึ้น’ อย่างไรก็ตามมีคนอื่นๆ ที่ไม่เห็นด้วยและกล่าวว่า ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์เคยสวมเสื้อผ้าสไตล์แบบนี้ก่อนที่เมแกนจะพบกับแฮร์รี่เสียอีก

โดยแฟนราชวงศ์รายนี้ได้แสดงความคิดเห็นว่า ‘ไม่! ฉันไม่คิดอย่างนั้น เคทสวมเสื้อหรือแจ็คเก็ตสีดำมาก่อนที่เมแกนจะเข้ามาเป็นสมาชิกราชวงศ์ ทั้งคู่แตกต่างกัน แม้บางครั้งอาจจะชอบเสื้อผ้าเหมือนกัน แต่ฉันก็สงสัยว่า พวกเขาอาจมีอิทธิพลต่อกันและกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง’

แล้วคุณๆ ล่ะคิดว่าดัชเชสเคท หยิบลุคของ ดัชเชสเมแกนมาเป็นแรงบันดาลใจหรือไม่……


ข้อมูล : www.dailymail.co.uk

อีกกฎเคร่งครัด เหตุใดราชวงศ์อังกฤษต้องเตรียมชุดสีดำ เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ

เพราะอะไร ‘ดัชเชสเคท’ สวมเดรสสีดำ แต่ไม่ผิดกฎราชวงศ์อังกฤษ

แหกกฎแฟชั่นราชวงศ์ ‘ดัชเชสเมแกน’ สวมเดรสดำในเวลาที่ควรเลี่ยง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up