เจ้าชายวิลเลียม

สปาเก็ตตี้สื่อรัก! เจ้าหญิงเคท เผย เจ้าชายวิลเลียม เคยทำอาหาร เพื่อนำมาจีบเธอ

account_circle
เจ้าชายวิลเลียม
เจ้าชายวิลเลียม

เคท มิดเดิลตัน เจ้าหญิงแห่งเวลล์ เผยถึงความประทับใจ เจ้าชายวิลเลียม เคยพยายามทำอาหาร ผ่านเมนูสปาเก็ตตี้โบโลเนส เพื่อนำมาจีบพระองค์

เจ้าหญิงเคท ได้เผยความน่ารักนี้ของเจ้าชายวิลเลียมครั้งแรกผ่านรายการ A Berry Royal ของ Mary Berry รายการพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาสเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ดัชเชสเคทยังเผยด้วยว่าส่วนใหญ่แล้วพระองค์จะเป็นคนทำอาหารให้กับครอบครัวทาน

พระองค์ได้เล่าย้อนกลับไปว่า ได้พบกับเจ้าชายวิลเลียมครั้งแรกในสมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัยเซนต์แอนดรูว์สในปี 2001 และอาหารเป็นสิ่งที่ทำให้ทั้งสองพระองค์มาเป็นคู่กัน

 เจ้าชายวิลเลียม

เจ้าหญิงเคทยังเล่าต่อไปด้วยว่า “ในสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เขาเคยทำอาหารทุกประเภทให้ฉันทาน ซึ่งฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่เขาพยายามทำให้ฉันประทับใจ” เจ้าชายวิลเลียมทรงทำเมนูมากมาย รวมถึง สปาเก็ตตี้โบโลเนส ซึ่งเป็นเมนูที่เจ้าชายเตรียมไว้เพื่อพยายามเอาชนะใจเจ้าหญิงเคท

ทั้งนี้เจ้าหญิงเคทยังได้เล่าติดตลกอีกด้วยว่า “ วิลเลียมต้องทนกับการทำอาหารของฉันเกือบตลอดเวลา” ก่อนที่ดยุกแห่งเคมบริดจ์จะตอบขึ้นมาว่า “นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมถึงผอมมาก ^^” 

และเมื่อพิธีกรถามเจ้าชายวิลเลียมว่า พระองค์จะทำอาหารกับลูกๆ เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายหลุยส์ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสหรือไม่?พระองค์ได้ตอบว่า “เรากำลังคิดว่าจะทำ มินซ์พาย (mince pie พายเนื้อบดที่มักรับประทานในช่วงเทศกาลคริสต์มาส) ผมชอบมินซ์พายมาก หากเด็กๆ ต้องการทำ ผมก็คงมีความสุขที่จะได้ทำเช่นกัน” ดัชเชสเคทยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “เราปลูกผักเองด้วยนะ” มีทั้งแครอท ถั่ว บีทรูท ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบ โดยเฉพาะหลุยส์ที่ชอบบีทรูทเป็นอย่างมาก

 เจ้าชายวิลเลียม

นอกจากเจ้าหญิงเคทจะชอบทำอาหาร ชอบปลูกผักแล้ว ยังชื่นชอบการทำขนมอีกด้วย พระองค์เผยว่า “มันกลายเป็นธรรมเนียมที่ฉันมักจะอยู่ดึกถึงเที่ยงคืนเพื่อทำเรื่องน่าขบขัน อย่างการผสมเค้กและน้ำตาลไอซิ่ง ซึ่งฉันทำมันมากเกินไป แต่ฉันก็ชอบและสนุกที่ได้ทำค่ะ”


ข้อมูล : www.mirror.co.uk

เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ไอคอนวัย 5 ชันษา สร้างเม็ดเงินมูลค่าแสนล้านในอังกฤษ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up