เวนทูรา นาฬิกาทรงสามเหลี่ยมรุ่นตำนาน ที่พร้อมพลิกโฉมโลกแห่งอนาคต

account_circle

ตำนานแห่ง เวนทูรา ถือกำเนิดขึ้น เมื่อ Hamilton ได้สร้างนาฬิกาที่ใช้พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่เรือนแรกของโลกขึ้นในปี 1957 ซึ่งกลายมาเป็นนาฬิกาแห่งโลกอนาคต ราวกับนิยายแนววิทยาศาสตร์ได้กลายมาเป็นจริง ภายใต้ตัวเรือนทรงสามมุมที่สะดุดตา พร้อมดีไซน์คลื่นไฟฟ้าบนหน้าปัดได้พลิกโฉมวงการนาฬิกาของโลกไปตลอดกาลนับตั้งแต่นั้นมา

VENTURA ELVIS80 SKELETON นาฬิกาทรงสามเหลี่ยมรุ่นตำนาน ที่พร้อมพลิกโฉมโลกแห่งอนาคต

 นาฬิการุ่นตำนานอันล้ำยุคอย่าง Ventura กลับมาพร้อมดีไซน์ใหม่ล่าสุดในชื่อ  Ventura Elvis80 Skeleton ภายใต้การตีความความคลาสสิกของ Ventura ในรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างสรรค์รูปลักษณ์ที่ทันสมัยอย่างรูปทรง Elvis80 ซึ่งเป็นรูปทรงที่ได้รับการตั้งชื่อตาม Elvis Presley ผู้ที่ถือเป็นแฟนตัวยงของนาฬิกา Ventura

Ventura Elvis80 Skeleton กลายมาเป็นนาฬิการะบบอัตโนมัติแทนระบบไฟฟ้า ซึ่งได้สร้างนิยามใหม่ให้กับการผลิตนาฬิกาในทุกมิติ ด้วยกลไกอันโดดเด่นที่ปรากฏบนหน้าปัด โดยหน้าปัดเปลือยของตัวเรือน Ventura Elvis80 Skeleton เผยให้เห็นกลไก H-10-S สุดล้ำ พร้อมการตกแต่งที่โฉบเฉี่ยวแบบ Côtes de Genève  มาพร้อมการสำรองพลังงานถึง 80 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นว่าเราได้ผสานอดีต ปัจจุบันและอนาคตเข้าด้วยกัน โดยยังคงไม่ทิ้งรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมของ Ventura  ด้วยดีไซน์คลื่นไฟฟ้าที่ถูกนำเสนอผ่านลายซิกแซ็กบนโครงสร้างหน้าปัดแบบเปลือยหรือโครงกระดูก (skeleton)

Ventura Elvis80 Skeleton มีมาให้เลือกใน 2 แบบ 2 สไตล์ แบบแรกคือตัวเรือนสีดำเคลือบ PVD และหน้าปัดเปลือย ตัดกันอย่างโดดเด่นด้วยดีไซน์คลื่นไฟฟ้าสีแดง อีกแบบหนึ่งคือตัวเรือนสีโรสโกลด์เคลือบ PVD โดดเด่นด้วยดีไซน์คลื่นไฟฟ้าสีโรสโกลด์ โดยทั้งสองแบบจะมาพร้อมกับสายข้อมือยางสีดำ

นาฬิกา Ventura Elvis80 Skeleton ซึ่งเปรียบเสมือนวิวัฒนาการของนาฬิการุ่นคลาสสิกที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์อย่าง Ventura ถือเป็นนาฬิกาแห่งโลกอนาคตอันทรงพลังที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีความคิดก้าวนำอย่างแท้จริง


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up