เรียบ หรู มีเอกลักษณ์ สวมใส่ได้ทุกโอกาส Sirus Chain จาก Sirus Tanya

account_circle

จากอินสปายเรชั่นของ สถาปัตยกรรมสไตล์นีโอคลาสสิก เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี สู่ Sirus Chain การรังสรรค์เครื่องประดับอันมีเอกลักษณ์ งดงาม เรียบหรู ไม่มีเหมือนใครจาก Sirus Tanya 

ไซรัส เชน คอลเล็คชั่นที่หลอมรวมความคลาสสิก โรแมนติกและมากด้วยเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมต่างๆ ของเมืองมิวนิก (Munich) ประเทศเยอรมนี ไว้ได้อย่างงดงาม ผ่านดีไซน์ “โซ่” (Chain) สัญลักษณ์แห่งความผูกพันและความแข็งแกร่ง ปรากฏเป็นเครื่องประดับเพชร อาทิ สร้อยข้อมือ , แหวน , สร้อยคอ และต่างหู ที่มีความเรียบหรู สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส

สำหรับ ไซรัส เชน คอลเล็คชั่นทำการออกมาแบบ Full Set คือ สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน และ ต่างหู โดยได้อินสปายเรชั่นมาจากการเดินทางไปเที่ยวเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี เป็นเมืองที่สวยงามมาก มีสถาปัตยกรรมสไตล์นีโอคลาสสิกอยู่ทั่วเมือง

และสิ่งที่สะดุดตาก็คือ โซ่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรูปปั้น ด้วยลักษณะของโซ่เป็นเหลี่ยมแตกต่างจากโซ่ปกติที่เป็นทรงมนกลม จึงเกิดเป็นไอเดียนำมาทำเป็นเครื่องประดับที่ใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันและสามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์ตามต้องการ

นอกจากนี้ยังเลือกใช้เพชรทรงบาเก็ตต์ (Baguette-ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า) ให้ความรู้สึกน่าค้นหา แข็งแกร่ง เบรคด้วยความอ่อนหวานกับเพชรทรงกลม นำมาฝังเพชรแบบสอด (Channel Setting) และไมโครพาเว่ (Micro Pavé) ซึ่งมีความซับซ้อนและต้องอาศัยความชำนาญของช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ

โดยสร้อยข้อมือโซ่ 1 เส้นใช้เวลามากกว่า 1,500 ชั่วโมง ในการรังสรรค์ความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ไว้อย่างประณีตสอดประสานเชื่อมโยงเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว มีให้เลือก 4 ขนาด มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ ไวท์โกลด์ , โรสโกลด์ และ เยลโล่โกลด์

นอกจากนี้ Sirus Tanya ยังเปิดตัวมิวส์คนใหม่นั่นก็คือ สู่ขวัญ บูลกุล ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ว่า Sirus Chain Collection เป็นเครื่องประดับเพชรที่ให้คุณได้ค้นพบความสมบูรณ์แบบ ให้อิสระในการครีเอทเครื่องประดับในสไตล์ของเราเอง ดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็หรูหรามีระดับด้วยลวดลายรูปทรงเลขาคณิตกับความสมมาตรในทุกมุมมอง เรียงร้อยกันกลายเป็นโซ่

และที่สำคัญคือ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ ขนาด ความยาวได้ตามต้องการ เพื่อให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวในแต่ละวัน อาทิ เสื้อคอวีลึก หรือชุดเดรสที่โชว์ช่วงบนและสามารถนำสร้อยข้อมือมาแปลงเป็นจี้ได้ เพียงใส่ข้อต่อเพิ่มแล้วประกบเข้ากับสร้อยคอ กลายเป็นสร้อยคอเส้นใหม่ หรือออกแบบสร้อยที่ไล่ขนาดของโซ่ หรือจะสลับสีในแต่ละข้อ เรียกว่าเป็นการทลายกฎเกณฑ์ของงานดีไซน์จิวเวลรี่


ไซรัส ธัญญ่า รังสรรค์คอลเล็คชั่นใหม่ “Eternity Ring” แหวนล้อมเพชรแห่งรักนิรันดร์

10ข้อ รู้จัก “สู่ขวัญ บูลกุล” สวย เก่ง น่ารัก จิตใจดี ยิ้มทีมีหลง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up