ไม่เคยทำให้เวไหน! ยลโฉม มงกุฎ โมอาว็าด 3.5 ล้าน แพงที่สุดในเวทีนางงามไทย

account_circle

ยลโฉม “มงกุฎ โมอาว็าด” ราคา 3.5 ล้าน แพงที่สุด ในการประกวดของประเทศไทย ไม่เคยทำให้เวทีไหนมาก่อนในโลก นอกจากเวทีนางงามจักรวาลอย่าง “Miss Universe” ที่สำคัญคือ มอบให้นางงามผู้ชนะแล้วให้เลย ไม่ต้องคืน

ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ให้กับการประกวดเมืองไทยเลยทีดียว สำหรับ “โมอาว็าด” แบรนด์จิวเวลรี่ชั้นนำระดับโลก ที่ล่าสุด รังสรรค์มงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 มูลค่า 3.5 ล้านบาท

ในปีนี้ “โมอาว็าด” ได้เป็นผู้สนับสนุนการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เป็นครั้งแรก และพิเศษสุดกว่านั้นก็คือ “โมอาว็าด” ไม่เคยทำมงกุฎให้เวทีไหนมาก่อนในโลก นอกจากเวทีนางงามจักรวาลอย่าง “Miss Universe” โดยครั้งนี้ได้รังสรรค์มงกุฎขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับสาวงามผู้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ภายใต้ชื่อ “The Power of Authenticity” ด้วยมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท

มงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ภายใต้ชื่อ “The Power of Authenticity” หรือ “พลานุภาพแห่งเนื้อแท้” ซึ่งสอดคล้องกับธีมหลักของการประกวดอย่าง “Real U, Real Universe” (ตัวจริงแห่งจักรวาล) เป็นผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นงานฝีมือที่ไม่ธรรมดา ผ่านการเลือกลวดลายและอัญมณีที่พิถีพิถันของผู้เชี่ยวชาญระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความงามที่เปล่งประกาย เจิดจรัส และความงามจากภายใน จากการตระหนักถึงตัวตนที่แท้จริง ซึ่งแต่ละคนล้วนมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครเพื่อมอบความงดงามให้กับโลกใบนี้

มงกุฎ Power of Authenticity ได้รับการออกแบบโดยการผสมผสานลวดลายมรดกอันสูงส่งของไทย โดยฐานมงกุฎได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับศีรษะแบบดั้งเดิมของชนชั้นสูงในอยุธยา และลวดลายส่วนบนได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายที่ซับซ้อนของวัดไทย ลวดลายดังกล่าวเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นว่าคุณค่าของ “งานฝีมือ” และ “ทักษะ” ของวัฒนธรรมไทย รวมถึง “ความฉลาด” ซึ่งถือเป็นแก่นแท้ของศิลปะไทยมายาวนาน ด้านการเลือกใช้อัญมณีของมงกุฎ ได้แรงบันดาลใจจากสีของ “ธงชาติไทย” ในขณะเดียวกันก็มีสัญลักษณ์ที่ลึกซึ้งกว่านั่นคือ “สีขาว” เป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ที่มีอยู่ในความจริงแท้ ความจริงใจ และภูมิปัญญา “สีแดง” แสดงถึงความกล้าหาญและพลังที่ปลดปล่อยความจริงของตัวเราออกมา และ “สีน้ำเงิน” เป็นเหมือนการผลักดันให้พูดความจริงและใช้ชีวิตอย่างมีจุดมุ่งหมาย

ทั้งนี้ “โมอาว็าด” นับเป็นแบรนด์จิวเวลรี่ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 125 ปี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1890 มีผลงานเครื่องประดับเพชร นาฬิกา ตลอดจนมงกุฎอันเลอค่า ซึ่งมีทั้งคนดังระดับโลก ดาราฮอลลีวูด  รวมถึงราชวงศ์ชั้นสูงที่หลงใหลในความประณีตงดงาม โดย “โมอาว็าด” มีฐานการผลิตใหญ่และสำคัญที่สุดอยู่ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรมอัญมณีแห่งเอเชีย


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ชุดประจำชาติ สู่จักรวาล 29 สาว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ งามดั่งนางในวรรณคดี

สวยตลบเวที! 29 สาวงาม แข่งกันท็อปฟอร์มใน ชุดราตรี รอบพรีลิมมินารี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up