ชุดราตรี รอบพรีลิมมินารี

สวยตลบเวที! 29 สาวงาม แข่งกันท็อปฟอร์มใน ชุดราตรี รอบพรีลิมมินารี

ชุดราตรี รอบพรีลิมมินารี
ชุดราตรี รอบพรีลิมมินารี

งานปักยืนหนึ่ง! 29 สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ฟาดกันสุดฤทธิ์ใน ชุดราตรี รอบพรีลิมมินารี สวยจนต้านไม่อยู่จริงๆ

ค่ำคืนนี้ (7 ตุลาคม 2563) คงเป็นอีกครั้งที่แฟนๆ นางงามตั้งตารอคอย เพราะการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) เดินทางมาถึงรอบคัดเลือก หรือรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) กันแล้ว และหลังจาก 29 สาวงามโชว์ชุดประจำชาติในธีมนางวรรณคดีเสร็จสิ้น ก็ได้เวลาของรอบชุดราตรีที่ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ในการประกวด โดยรอบคัดเลือกได้จัดขึ้น ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร

งานนี้ 29 สาวงามในชุดราตรีสวยเด่นจนกินกันไม่ลงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นตัวเต็งที่หลายคนจับตามอง หรือผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ต่างก็เปล่งประกายฉายเสน่ห์ออกมา ทำเอาผู้ชมตะลึงไปเลย และส่วนใหญ่ชุดราตรีที่เหล่าสาวงามเลือกจะเป็นงานปักแน่นๆ ไม่ก็ผ้าที่มีความพลิ้วสามารถสะบัดโชว์สกิลการเดินได้

เรามาดูกันว่าลุคของสาวงามคนไหนจะโดดเด้งถูกจริตกันบ้าง

ติดตามความเคลื่อนไหวในโค้งสุดท้ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนแอปพลิเคชั่น TrueID และร่วมโหวตเชียร์สาวงามที่ชื่นชอบ รวมถึงเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand 2020 บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device) ทั้งระบบ iOS และ Android และช่องทางอื่นๆ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชุดประจำชาติ สู่จักรวาล 29 สาว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ งามดั่งในนางวรรณคดี 2020

ฟังคำตอบจากแม่ชม! เหตุใดส่งชุดแบรนด์หรูให้ ‘แพรววณิชยฐ์’ ตัวเต็ง MUT 2020

เลอค่า! ภาพถ่าย 29 ผู้เข้าประกวด MUT 2020 ในคอนเซ็ปต์ Flowers of Siam

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up