ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า

ผลงานศิลปะบนกระเป๋าแอร์เมสของ ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า ที่ใครอยากได้ต้องจองคิว

account_circle
ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า
ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า

ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า เซเลปบริตี้สาวชาวฟิลิปปินส์ นอกจากจะเป็นนักแสดง และ แฟชั่นนิสต้าแล้ว หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า เธอคือนักศิลปะที่รังสรรค์ผลงานที่สร้างสรรค์ อย่างการเพ้นท์ลวดลายลงบนกระเป๋าแอร์เมส ซึ่งอยากได้ต้องจองคิว

ผลงานศิลปะบนกระเป๋าแอร์เมสของ ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า ใครอยากได้ต้องจองคิว

ครั้งหนึ่ง ฮาร์ตเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vouge ว่า เธอเริ่มวาดภาพตั้งแต่เด็ก และไม่เคยหยุดวาดเลย ฮาร์ตกล่าวว่า “ฉันเริ่มวาดภาพมากขึ้นในช่วงที่ฉันเศร้ามากที่สุดในชีวิต ซึ่งเป็นช่วงที่ฉันมีปัญหากับครอบครัว การวาดภาพช่วยเยียวยาจิตใจฉัน” ฮาร์ตเล่าต่อว่า การฝึกฝนการวาดภาพตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอมีทักษะมากยิ่งขึ้นในฐานะนักศิลปะ ทั้งนี้เธอยังเคยจัดนิทรรศการในประเทศฟิลิปปินส์ และ สิงคโปร์ในปี 2014 อีกด้วย

ฮาร์ต ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอเริ่มวาดภาพลงบนกระเป๋าแอร์เมสว่า ครั้งหนึ่งเธอเคยทำชีสหล่นบนกระเป๋าแอร์เมส และพยายามกำจัดคราบบนกระเป๋า เธอทำทุกวิธีแล้วแต่ก็ไม่สามารถลบคราบต่างๆ ออกไปได้ เธอจึงตัดสินใจวาดภาพบนกระเป๋า โดยใช้สีอะคลิลิค และเมื่อวาดเสร็จ ฮาร์ตได้โพสต์ผลงานลงบนโซเชียล หลังจากนั้นก็มีผู้ติดต่อให้เธอวาดภาพลงบนกระเป๋า ซึ่งเธอครุ่นคิดอยู่นาน จึงตัดสินใจลงมือทำ

สำหรับ ผลงานศิลปะที่โดดเด่น และ ไม่เหมือนใคร คือ การเพ้นท์ลวดลายต่างๆ ลงบนกระเป๋าแอร์เมส ซึ่งปัจจุบันฮาร์ตได้รังสรรค์ผลงานของเธอมาแล้วกว่า 40 ใบในกระเป๋าแอร์เมสรุ่นต่างๆ อาทิ Birkin Kelly และ Herbag ซึ่งเธอมักจะเลือกวาดภาพที่มีสีสัน สดใส เช่น ปลาคราฟ ดอกไม้ นก และ ผู้หญิง ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของเธอเอง ปัจจุบันมีคนต่อคิวจองรอผลงานของเธออีกยาวเหยียด ซึ่งหากใครสนใจให้เธอเพ้นต์นั้นจะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 90,000 เปโซฟิลิปปินส์ หรือ ประมาณ 58,000 บาท และมีเงื่อนไขอีกหนึ่งอย่างคือ ฮาร์ตจะเป็นคนออกแบบลวดลายนั้นเอง


Praew Recommend

keyboard_arrow_up