ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า เซเลปสาว ไอคอนฟิลิปปินส์ สตรีหมายเลขหนึ่งแห่งซอร์โซกอน

account_circle

ทำความรู้จัก “ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า” วัย 36 ปีเซเลปบริตี้ ซุป’ตาร์สาว ผู้เป็นไอคอนให้กับเหล่าบรรดาสาวๆ ชาวฟิลิปปินส์ อีกทั้งเธอยังเป็น สตรีหมายเลขหนึ่งแห่งจังหวัด ซอร์โซกอน

ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า เซเลปสาว ไอคอนชาวฟิลิปปินส์ สตรีหมายเลขหนึ่งแห่งซอร์โซกอน

จัดว่าเป็นหนึ่งเซเลปสาวที่มีชื่อเสียงไม่น้อยสำหรับ “ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า” เพราะนอกจากเธอจะเป็นสาวสังคมแล้ว เธอยังเป็นนักแสดง นางแบบ นักร้อง และพิธีกรชื่อดังของประเทศฟิลิปปินส์ ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า 23 ปี ทั้งนี้ ฮาร์ต ยังได้รับฉายาว่า “ที่รักแห่งฟิลิปปินส์อีกด้วย”

ปัจจุบัน ฮาร์ต ไม่ได้เป็นเพียงแค่ซุป’ตาร์ชื่อดังแห่ง ไข่มุกบูรพา แต่เธอยังเป็น สตรีหมายเลขหนึ่งของจังหวัด ซอร์โซกอน หลังแต่งงานกับ ฟรานซิส เอสคูเดโร ผู้ว่าการรัฐซอร์โซกอน

เส้นทางชีวิตของ ฮาร์ต เรียกได้ว่า โรยกลีบกุหลาบมาตั้งแต่เกิด เธอมีพื้นเพมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ฮาร์ตเป็นลูกสาวของ นาย Reynaldo Evangelista Ongpauco มหาเศรษฐีผู้ร่ำรวย เจ้าสัวด้านอาหารและเครื่องดื่ม ผู้อยู่เบื้องหลังกลุ่มร้านอาหาร Barrio Fiesta ในฟิลิปปินส์

นอกจากนี้แม่ของเธอยังเป็นเจ้าของไร่อ้อยในจังหวัด ตีโมกคามารีเนส ซึ่งอยู่ในเกาะลูซอน ของประเทศฟิลิปปินส์อีกด้วย แต่ถึงแม้ฮาร์ตจะเกิดที่ฟิลิปปินส์ และใช้ชีวิตวัยเด็กอยู่ที่บ้านเกิด แต่ในช่วงวัยรุ่นเธอก็ได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา

แม้ฮาร์ตจะเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม เธอก็สามารถหาเงินเองได้ตั้งแต่เด็ก โดยการเป็นนักแสดงฮาร์ตเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 13 ปี ซึ่งผลงานชิ้นแรกของเธอคือการเป็นนักแสดงใน G-Milk รายการโทรทัศน์สำหรับเยาวชนของฟิลิปปินส์ โดยเธอรับบทเป็น  Missy Sandejas

หลังจากนั้นเป็นต้นมา เธอก็มีผลงานในวงการบันเทิงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  My Korean Jagiya, Juan Happy Love Story, Beautiful Strangers, My First Romance นอกจากนี้เธอยังได้ทำงานด้านอื่นๆ ในวงการบันเทิงอย่างการเป็น พิธีกร นางแบบ รวมถึงการทำรายการ Fashionistas by Heart รายการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในฟิลิปปินส์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ความสวยของฮาร์ตนั้นใบเบิกทางชั้นดีในวงการบันเทิง เพราะเธอยังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของฟิลิปปินส์อย่าง Pond’s, RLC Residences, Perfect Smile และ Luxe Organix ไปจนถึงการเป็นทำแคมเปญร่วมกับแบรนด์หรูไฮเอนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Louis Vuitton, Dior, Bulgari, Ferragamo, Jean Paul Gaultier และอีกมากมาย

ความสามารถของฮาร์ตยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ฮาร์ตยังเป็นนักวาดภาพ โดยเธอรังสร้างสรรค์ผลงานลงบนกระเป๋า และเสื้อจากแบรนด์หรูแอร์เมส ซึ่งเธอเพ้นต์ด้วยมือของเธอเองทั้งหมด ทั้งนี้ผลงานของฮาร์ตถูกนำไปจัดแสดงที่ แกลลอรี่หลายแห่งรวมถึง Ayala Museum และ Galerie Joaquin ซึ่งกระเป๋า หรือเสื้อที่เธอเพ้นต์นั้นถูกขายหมดลงอย่างรวดเร็วหลายครั้ง และยังมีคนต่อคิวจองรอผลงานของเธออีกยาวเหยียด ซึ่งหากใครสนใจให้เธอเพ้นต์นั้นจะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 90,000 เปโซฟิลิปปินส์ หรือ ประมาณ 58,000 บาท

ด้านไลฟ์สไตล์ของฮาร์ตจัดว่าหรูหรา งานอดิเรกอย่างหนึ่งของเธอคือ การสะสมกระเป๋าแอร์เมส ซึ่งฮาร์ตเคยเผยในช่องยูทูป Evangelista ว่า เธอได้รับกระเป๋า Hermès Birkin ใบแรกจากพ่อเมื่ออายุ 22 ปี ใส่ และเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ถอยกระเป๋าแอร์เมสใบใหม่อย่าง Himalayan Birkin 25 ในราคาประมาณ 20,000 เหรียญสหรัฐ

นอกจากนี้ฮาร์ตยังชอบใส่เครื่องประดับราคาแพง ใช้ชีวิตในเพ้นต์เฮ้าส์หรูเริ่ด และที่บ่งบอกความรวยที่แท้ทรูคือ เธอเคยแต่งตัวให้น้องหมาตัวโปรดด้วยผ้าพันคอแอร์เมส, หลุยส์วิตตอง, อีฟแซงต์โลรองต์ มาแล้ว

ด้านความรักก็เพอร์เฟคไม่แพ้กัน ชีวิตของเธอราวกับเทพนิยายเลยก็ว่าได้ ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า แต่งงานกับ ฟรานซิส เอสคูเดโร ในปี 2558 ซึ่งปัจจุบันเขาเป็น ผู้ว่าการรัฐซอร์โซกอน ซึ่งนั่นส่งให้เธอกลายเป็นสตรีหมายเลขหนึ่งของจังหวัดแห่งนี้ แน่นอนว่าเธอทำหน้าที่ได้ดีไม่แพ้งานในวงการบันเทิง ฮาร์ตมักตามสามีไปทำงานด้วยบ่อยครั้งอย่างการเยี่ยมชมโรงงานในพื้นที่ ศูนย์สุขภาพ บ้านอุปถัมภ์ และสถานที่อื่นๆ เป็นต้น

อ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนคงจะคิดว่า แหมมมมมมมม ชีวิตอะไรจะดีขนาดนี้ ไม่มีความทุกข์เลยหรืออย่างไร อันที่จริงฮาร์ตเคยออกมาเล่าผ่านโซเชียลให้แฟนๆ ฟังบ่อยครั้งว่า เธอป่วยเป็นโรคซึมเศร้าตั้งแต่ที่เธอแท้งลูกแฝดในปี 2018 ซึ่งส่งผลให้เธอจิตตก เกิดอาการ มือเท้าชา และลิ้นแข็ง ซึ่งเธอบอกว่าการได้พูดคุยกับแฟนคลับเป็นอีกช่องทางที่ช่วยให้เธอจิตใจดีขึ้น


ที่มา : www.scmp.com, IG (@iamhearte)

รู้จัก 5 ผู้หญิงเก่ง ดาวเด่นจรัสแสงเฉพาะทาง ขึ้นแท่นเจ้าหญิงแห่งวงการต่างๆ

ริชคิดส์แห่งแดนมังกร เอริค เซี่ย ทายาทกลุ่ม CP Pharma เครือญาติเจ้าสัวธนินทร์

พบกับ 5 ริชคิดส์ ทายาทมหาเศรษฐี เวียดนาม เสือเศรษฐกิจตัวใหม่ของอาเซียน

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up