ไอยู-อีจงซอก

รวยแพคคู่ ไอยู-อีจงซอก ขึ้นแท่นคู่รักซุปตาร์ที่มั่งคั่งในอสังหาริมทรัพย์

account_circle
ไอยู-อีจงซอก
ไอยู-อีจงซอก

รวยแพคคู่ เหมาะสมกันจริงๆ สำหรับ ไอยู-อีจงซอก ที่เปลี่ยนจากเพื่อนรัก เป็นคนรัก และตอนนี้ทั้งคู่กำลังขึ้นแท่นคู่รักซุปตาร์ที่มั่งคั่งในอสังหาริมทรัพย์

รวยแพคคู่ ไอยู-อีจงซอก ขึ้นแท่นคู่รักซุปตาร์ที่มั่งคั่งในอสังหาริมทรัพย์

นอกจากตัวเงินที่สะท้อนให้เห็นถึงความร่ำรวยแล้ว อีกสิ่งที่สื่อเกาหลีมักนำเสนอข่าวเกี่ยวกับความมั่งของคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีใต้คือ อสังหาริมทรัพย์ที่พวกเขามี อย่างข่าวล่าสุดที่ ซงจุงกิเพิ่งซื้อวิลล่าสุดหรูที่แพงที่สุดในเกาหลีใต้ หรือจะเป็นข่าวซนเยจินซื้อตึกหมื่นล้านวอนในย่านคังนัม และ คู่รักซุป’ตาร์ เรน และ คิมแตฮี ที่ถูกจัดอันดับให้เป็นคนดังเกาหลีที่ร่ำรวยที่สุดในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เมื่อปี 2020

และในปีนี้คู่รักคนดังที่สื่อเกาหลีให้ความสนใจเกี่ยวกับความร่ำรวยในอสังหาริมทรัพย์คือ ไอยู-อีจงซอก ที่เพิ่งเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจไปหมาดๆ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ตามรายงานของสื่อเกาหลีใต้เผยว่า ทั้งคู่มีความสนใจในเรื่องการลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งหากไอยู และอีจงซอก พัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงการแต่งงาน ความมั่งคั่งของทั้งคู่เมื่อรวมกันแล้วจะมีมูลค่ามากกว่า 100 พันล้านวอน (ประมาณ 2.7 พันล้านบาท)

ทั้งนี้ เว็บไซต์ข่าวออนไลน์ South China Morning Post ได้เผยว่า ไอยูเป็นนักแสดง และนักร้องหญิงเคป็อบที่ร่ำรวยที่สุดในปี 2021 โดยเธอมีทรัพย์สินประมาณ 51.2 พันล้านวอน (ประมาณ 1.4 พันล้านบาท) นอกเหนือจากรายได้ของเธอในฐานะศิลปินแล้ว ไอยูยังประสบความสำเร็จอย่างมากในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินรวมของเธอ

ไอยูเป็นเจ้าของวิลล่าหรูในย่านชองดัมดง มูลค่า 13.0 พันล้านวอน ประมาณ 347 ล้านบาท อีกทั้งเธอยังซื้อสตูดิโอในคยองกีโด มูลค่า 4.60 พันล้านวอน (ประมาณ 122 ล้านบาท) ทั้งนี้การซื้อวิลล่าของไอยูได้กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อมีการเปิดเผยว่า ไอยูซื้อด้วยเงินสดทั้งหมดโดยไม่กู้เงินธนาคารสักบาท

นอกจากนี้ ไอยูยังซื้อบ้านใน ยังพย็อง ซึ่งอยู่ในจังหวัดคย็องกีในราคา 2.20 พันล้านวอน (ประมาณ 58 ล้านบาท) และเธอยังซื้อที่ดินที่อยู่ติดกันอีก 800 ล้านวอน (ประมาณ 21 ล้านบาท)

ขณะที่แฟนหนุ่มของเธอ อีจงซอก ก็ชื่นชอบในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ เช่นกัน โดยในปี 2016 เขาซื้อบ้านในย่านชินซาดง กรุงโซล และได้นำมารีโนเวทใหม่เป็นร้านกาแฟ 2 ชั้น จากนั้นได้นำไปขายต่อในราคา 5.95 พันล้านวอน (ประมาณ 158 ล้านบาท) ในปี 2020 ซึ่งทำให้เขาได้กำไรเพิ่มขึ้น 2.05 พันล้านวอน

อีจงซอกยังเป็นเจ้าของวิลล่าหรู ‘La Terrasse Hannam‘ ในย่านฮันนัมดง โซล ย่านที่มั่งคั่งที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเขาซื้อในปี 2015 ด้วยราคา 4.30 พันล้านวอน (ประมาณ 114 ล้านบาท) ทั้งนี้มีรายงานว่า ราคาวิลล่า La Terrasse ของอีจงซอก ในตลาดตอนนี้ขึ้นไปอยู่ที่ 12.0 พันล้านวอน แล้ว

อีจงซอกได้อาศัยอยู่ที่วิลล่าแห่งนี้เป็นเวลา6 ปีก่อนจะย้ายไปอยู่ในบ้านที่  ‘Nine One Hannam Complex’  อพาร์ทเม้นท์ที่แพงที่สุดของเกาหลีใต้ ซึ่งเขาซื้อมาในราคา 7.30 พันล้านวอน (ประมาณ 194 ล้านบาท) มีรายงานว่าเขาซื้อสถานที่ทั้งหมดด้วยเงินสดเช่นกัน 

ทั้งนี้ชาวเน็ตเกาหลีส่วนใหญ่ต่างตกตะลึงในความร่ำรวยของทั้งคู่ ในขณะที่บางคนบ่นว่าเหล่าคนดังได้รับค่าจ้างสูงโดยไม่จำเป็น แต่ในขณะที่ชาวเน็ตคนอื่นๆ ชื่นชมทักษะการใช้เงินของพวกเขา และยังบอกว่าไอยูคงจะรวยกว่านี้ถ้าเธอไม่บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือองค์กรการกุศลต่างๆ


ที่มา : www.koreaboo.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up