คิมแตฮี-เรน

คู่รักซุป’ตาร์เกาหลีใต้ เรน-คิมแตฮี เศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ที่แท้ทรู

account_circle
คิมแตฮี-เรน
คิมแตฮี-เรน

จัดว่าเป็นคนดังในวงการบันเทิงแดนกิมจิที่ร่ำรวยที่สุดในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สำหรับ เรน-คิมแตฮี คู่รักซุป’ตาร์เกาหลีใต้ ทั้งนี้มีรายงานว่าทั้งคู่เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์รวมมูลค่ากว่า 81.4 พันล้านวอน (2.2 พันล้านบาท) !!

หนึ่งในรสนิยมการซื้อของราคาแพงของเหล่าคนดังวงการบันเทิงเกาหลีใต้เห็นจะเป็นการซื้ออสังหาริมทรัพย์สุดหรูราคาแพงหูฉี่ เพราะนอกจากพวกเขาจะซื้ออยู่เองแล้ว ยังซื้อเพื่อเป็นการลงทุน ดังเช่นคู่รักซุป’ตาร์เกาหลีใต้ เรน และ คิมแตฮี

คู่รักซุป’ตาร์เกาหลีใต้ เรน-คิมแตฮี เศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ที่แท้ทรู

เรน-คิมแตฮี

คู่รักที่ร่ำรวยที่สุดในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

คิมแตฮี และ เรน ได้รับการจัดอันดับให้เป็นคนดังเกาหลีที่ร่ำรวยที่สุดในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เมื่อปี 2020 โดย Entertainment Weekly Live รายงานว่าทั้งคู่เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์มูลค่า 81.4 พันล้านวอน (2.2 พันล้านบาท)

ทั้งนี้ก่อนที่พวกเขาจะแต่งงาน คิมแตฮีเป็นเจ้าของอาคารในย่านคังนัม 3 แห่งรวมมูลค่า 13.2 พันล้านวอน (372 ล้านบาท) ในขณะที่เรน มีวิลล่าและศูนย์การค้าในย่านชองดัม มูลค่า 164 ล้านบาท และ 664 ล้านบาทตามลำดับ

บ้านย่านอิแทวอน ฮันนัมดง

บ้าน เรน-คิมแตฮี
ภาพ : รายการ Omniscient Interfering View /Youtube

ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 เรนได้เปิดบ้านแสนสุขของเขาและภรรยาในรายการ Omniscient Interfering View โดยทั้งคู่ตัดสินใจซื้อบ้าน 2 ชั้นหลังนี้ พร้อมชั้นใต้ดิน รวมถึงห้องซาวน่าในย่านอิแทวอน ฮันนัมดง สามเดือนก่อนที่จะแต่งงาน โดยใช้เงินประมาณ 5 พันล้านวอน (136 ล้านบาท) ซึ่งบ้านของทั้งคู่ตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบ และเต็มไปด้วยบ้านที่หรูหรา

การลงทุนอันชาญฉลาดของเรน

ภาพ : allkpop

เรนกล่าวว่าประสบการณ์ที่น่าจดจำมากที่สุดของเขาในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในรายการ Season B Season คือ การซื้อบ้านครั้งแรก

ในปี 2008 เรนซื้ออาคารเก่าในชองดัมดง ซึ่งมีทั้งหมด 6 ชั้น มูลค่าของอาคารพุ่งสูงขึ้นหลังจากที่เรนได้ปรับปรุงในปี 2017 ทำให้เขาได้กำไรประมาณ 30 พันล้านวอน (807 ล้านบาท) ซึ่งอาคารของเรน มีร้านกาแฟ ร้านอาหาร และธุรกิจอื่นๆ

ทั้งนี้ ในปี 2020 “Rain Avenue” ได้รับรางวัล “gong” ในงาน Korean Architecture Awards และจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เรนได้ลดค่าเช่าอาคารลงครึ่งหนึ่งในเดือนมีนาคม 2020 เพื่อช่วยผู้ประกอบการ

บ้านหลังที่สองใน แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

ภาพ: @lacloud.official/Instagram

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับเซอร์ไพร้ส เมื่อเว็บไซต์ Newsen ได้ออกมารายงานว่า เรน และ คิมแตฮี ซื้อบ้านในย่าน เออร์ไวน์ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา มูลค่า 62 ล้านบาท ในเดือนมิถุนายน 2019 แม้ว่า BS Company เอเจนซี่ของคิมแตฮีจะไม่เปิดเผยสาเหตุในการซื้อบ้านหลังนี้เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของเธอ แต่ Newsen ก็ได้มีการเผยต่อว่าการซื้อบ้านในครั้งนี้ อาจเกี่ยวข้องกับงานในฮอลลีวู้ดของทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดของพวกเขาได้กล่าวว่า การรายข่าวนี้มีความเกินจริง

กำไรมหาศาลจากการขายตึกในย่านคังนัม

ภาพ : allkpop

ตามรายงานของ The Korea Times คิมแตฮีทำกำไรถึง 6.37 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 197 ล้านบาท จากการขายอาคารในย่านคังนัมเมื่อเดือนมีนาคม โดยอาคารหลังนี้เธอซื้อไว้เมื่อเดือนมิถุนายน 2014 ปัจจุบันมีมูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 7.1 พันล้านวอน

อาคารห้าชั้นในยอกซัมดง อยู่ห่างจากสถานีกังนัมเพียงไม่กี่นาทีโดยการเดิน ย่านนี้เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่คนพลุกพล่านที่สุดของกรุงโซล สถานีข่าว News 1 ช่องเกาหลีใต้ รายงานว่าอาคารส่วนใหญ่มักจะให้ธุรกิจขนาดเล็กเช่า เช่น ร้านกาแฟ ร้านอาหาร และสถานศึกษากวดวิชา

คิมแตฮีซื้ออสังหาริมทรัพย์ในชื่อของเธอเองในปี 2014 ก่อนที่จะย้ายกรรมสิทธิ์ไปยังบริษัทให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ที่เธอก่อตั้งขึ้น ทั้งนี้เธอยังเป็นหนึ่งในคนดังที่ลดค่าเช่าครึ่งหนึ่งให้กับผู้เช่าในเดือนมีนาคม 2020 หลังจากได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัส เช่นเดียวกับสามีของเธอ


ที่มา : www.scmp.com

เรน เล่าช่วงเวลาตกหลุมรัก คิมแตฮี เผยภรรยาจะกลับมาแสดงเมื่อเจอบทที่ใช่

40 ไม่มีผล! เปิดทริคดูแลผิวใสอ่อนกว่าวัยของนางฟ้า ‘คิมแตฮี’ สวยวิ้งค์ออร่าจับ

สุดเรียบง่าย “เรน” ซุป’ตาร์เกาหลีเผยใช้งบจัดงานแต่งเพียงหลักหมื่น!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up