Soneva​ Kiri

ผึ้ง​ บุญ​ญ​า​ดา พาเปิด​ประสบการณ์​สุดเอ็กซ์คลูซีฟ​ ห้องพักหรู 2 คืน 600,000​ ที่ Soneva​ Kiri​

account_circle
Soneva​ Kiri
Soneva​ Kiri

สัปดาห์นี้​ผึ้ง​จะพาทุกท่านบินลัด​ฟ้า​นั่งไพรเวทเจ็ทไปสัมผัส​ประสบการณ์​สุดพิเศษ​กันที่ Soneva​ Kiri​ โรงแรม​หรูระดับ 6 ดาวกับสนนราคา 2 คืน 600,000 บาทกันนะคะ

ผึ้ง​ บุญ​ญ​า​ดา พาเปิด​ประสบการณ์​สุดเอ็กซ์คลูซีฟ​ ห้องพักหรู 2 คืน 600,000​ ที่ Soneva​ Kiri​

Soneva​ Kiri

วิลล่าที่เราพักเป็น​ห้อง 2 Bedroom Ocean​View Pool Villa เป็น​ห้องที่เดินลงหาดได้เลย เราเดินทางไปโดยไพรเวทเจ็ทเช็คอินตรงเคาน์เตอร์​ Soneva ที่สนามบิน​สุวรรณภูมิ​ เดินทางไปถึงบัตเลอร์​ของเราจะมารับและพาเราข้ามฟากไปที่ท่าเรือของที่โรงแรม อยากบอกว่ากิมมิคนี้เหมือนกับที่ Soneva ที่มัลดีฟส์​เลย เมื่อเรือไปถึงที่ Jetty ทั้งพนักงาน​และผู้บริหาร​มายืนรอคอยต้อนรับเราอย่าง​อบอุ่น​ ลืมบอกไปว่าทุกวิลล่า​จะมีบัตเลอร์​คอยดู​แลเราพร้อมกับรถบักกี้ส่วนตัวให้เราไว้ใช้ขับตลอดเวลาที่เข้าพัก

Soneva​ Kiri

Soneva​ Kiri

อยากบอกว่า​เราหลงรักคอนเซ็ปต์ “Forest Friendly” ของ Soneva​ และการผสมผสานระหว่างธรรมชาติที่สมบู​รณ์กับความลักชัวรี่ได้อย่างลงตัวมากๆ เหมาะกับคนที่รักธรรมชาติ​จริงๆ ถึงแม้เราจะไปโรงแรมหรูมาทั่วไทยแต่อยู่ที่นี่รู้สึก​เหมือนไม่ได้อยู่​ใน​เมืองไทย เหมือนหลุดไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง ลืมบอกว่าเวลาที่นี่เร็วกว่าเวลาใน​เมือง​ไทย​ 1 ชั่วโมง ป่าและความเป็​น​ธรรมชาติ​ของที่นี่สมบูรณ์​มาก น้ำทะเลใสมากเห็นปลาหลากสีสันแหวกว่ายกันมากมาก หลงรักทุกครั้งที่ได้มาเยือน

Soneva​ Kiri

มาดู​ห้องพักของเรากัน วิลล่าที่​ผึ้ง​มาพักหลังนี้เป็น​ห้อง 2 Bedroom Ocean​View Pool Villa เป็น​ห้องที่เดินลงหาดได้เลย วิลล่าเรามีโถงด้านล่างเป็นโซนรับประทาน​อาหาร โซนนั่งพักผ่อน มี TV Room​ สำหรับ​ปาร์ตี้​ด้วยกัน เรานอนห้อง Master bedroom บอกเลยว่าห้องใหญ่มากกก!! มีห้องแต่งตัว walk in closet กว้างขวางเหมาะกับพวกบ้าหอบฟางขนกระเป๋า​มาหลายใบแบบเราที่สุดเลย มีห้องน้ำในห้องนอน มีโซนอาบน้ำอยู่​หลังห้องด้านนอก ซึ่งมีทั้ง จากุชชี่ และ Outdoor Shower สำหรับอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติ​กันแบบฟินๆ แต่มี Shower room แบบ อินดอร์ ให้ด้วยนะ เลือกเอาเลยว่าอยากได้แบบไหนแต่บอกเลยโซนอาบน้ำกว้างขวาง​มากกก มีเตียงสำหรับ​นอนพักหลังแช่น้ำและสำหรับ​นอนให้ เทอราปิสนวดแบบชิล​ล์ๆ

นอกจาก พูลวิลล่าที่เริ่ดแล้ว Soneva​Kiri​ ยังมีร้านอร่อยมากๆ ให้ทานแบบจริงจังเหมาะสำหรับ​นักชิมอย่างเรา อาทิ ครัวแม่ตุ๊ก อาหารไทยพื้นบ้านรสชาติ​จัดจ้าน​เสิร์ฟ​แบบเป็นคอร์ส​ บอกเลยว่าอร่อยทุกคอร์ส​เลย, The View อาหารฝรั่งในสไตล์​ฟิวชั่น คือมาที่นี่เราแนะนำว่าต้องมาดินเนอร์ชมพระอาทิตย์​ตกดิน​เห็นวิวแบบ 360 องศา ที่ The View , ส่วน Dinning room จะเป็น​ที่รับประทานอาหาร​เช้า ​เราชอบอาหารเช้า​ที่นี่มากเพราะมีเมนู​เพื่อสุขภาพ​พร้อมเครื่อง​ดื่มเพื่อสุขภาพ​ให้เลือกสรรเยอะมากเหมาะกับคนรักสุขภาพ​อย่างเรา ถ้าใครชอบอาหารทะเลสดๆ เราแนะนำให้นั่งเรือข้ามฟากไปทาน อูนิ กะ ซูชิสดๆ บนแพเพิงหมาแหงนที่เกาะแรด บอกเลยว่าสดมากก และสำหรับสายหวานอยากบอกว่าที่นี่คือสวรรค์​ของสายหวานเลยแหละ เพราะที่นี่มี โฮมเมดไอศกรีม พร้อมขนมและ ช็อคโกแลต อร่อยๆ ในห้อง Chocolate room ให้ทานฟรีตลอด​ทั้งวัน​เลย

นอกจากอาหารเด็ดที่ผึ้งแนะนำว่าห้ามพลาด ที่ Soneva​ ยังมีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก ที่ห้ามพลาดเลยคือ Tree Pot ไม่งั้นเหมือนมาไม่ถึง มันคือประสบการณ์​ที่เริ่ดมาก ถ้าอยากทาน Afternoon ​tea กันแบบสูงๆ ให้โลกจำ มีทาร์ซานโหนสลิงมาคอยเสิร์ฟ​อาหารแนะนำเลยว่าต้องลอง , Sunset Cruise เราแนะนำว่าควรมีอยู่ในโปรแกรม​เพราะมันดีงามมาก, หอดูดาว อยากให้ทุกคนไปดู​เพราะเขาลงทุนกับกล้องดูดาวและหอดูดาวสูงมาก ห้องดูดาวเริ่ดและไฮเทคมาก, อย่าลืมไปดูหนังกลางแปลงกินป๊อบคอร์น​ที่ Outdoor Theatre ดีมากนอก

จากนี้ยังมีกิจกรรมกีฬาทางน้ำเยอะมากพร้อมมีโค้ช​สอน ไม่ว่าจะเป็น Paddle board, เรือใบ, บานานา โบ๊ท, ดำน้ำแบบ Snorkeling คือเอาจริงๆ นะ ไป 3 วัน 2 คืนคิวแน่นมากๆ รู้สึก​ไม่อิ่ม บอกเลยว่าถ้าไปได้ 4-5 วันคือเริ่ดสุด เก็บทุกสิ่งได้หมดแบบสบายๆ อยากบอกว่าหลงรัก Soneva​ ทุกครั้งที่ได้มาเยือน


เรื่อง : ผึ้ง บุญญาดา

ซูมความแพงระยับ รีสอร์ทหรูบนเกาะกูด ที่ ชมพู่ อารยา พาครอบครัวเที่ยวหมาดๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up